Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Top 3 máy triệt lông OPT tốt nhất hiện nay

Máy triệt lông OPT là công nghệ gì? Đó là dòng công nghệ ánh sáng xung tạo ra nguồn năng lượng mạnh đi sâu vào chân gốc của nan lông làm hạn chế nguồn dinh dưỡng nuôi nan lông và làm chậm quá trình phát triển của lông. Để biết đâu là dòng máy OPT chất lượng và hiệu quả, hôm nay Công Ty Hana Kim Bách Nguyên chia sẽ cho các chủ spa và thẩm mỹ viện về dòng máy OPT chất lượng, hiệu quả mang lại nguồn doanh thu khủng cho spa trong thời điểm nghành làm đẹp đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Hình ảnh thực tế top 3 máy triệt lông OPT tốt nhất hiện nay

Hình ảnh thực tế top 3 máy triệt lông OPT tốt nhất hiện nay

1.Máy triệt lông OPT Super Doctor:

Ứng dụng công nghệ ánh sáng xung tạo ra chùm sáng với cường độ năng lượng cao đi sâu vào chân gốc nan lông làm hạn chế nguồn dinh dưỡng nuôi nan lông và làm chậm sự phát triển của lông. Ngoài chức năng triệt lông hiệu quả máy triệt lông OPT còn đa dạng các chức năng như trị mụn, trẻ hoá da, nếp nhăn, sắc tố, mao mạch…,Máy được chứng nhận lâm sàn về vấn đề chất lượng và hiệu quả bởi các bác sĩ tin dùng trong spa của mình.

Máy triệt lông OPT Super Doctor

Máy triệt lông OPT Super Doctor

– xem thêm thông tin Máy Triệt Lông OPT Super Doctor

2.Máy triệt lông OPT SHR 2020 Plus:

Cũng cùng những chức năng như những dòng OPT khác nhưng máy triệt lông OPT SHR 2020 Plus đa dạng về tính năng và hiệu quả nhanh trong mỗi lần triệt. Đây là dòng máy triệt có mẫu mã rất thẩm mỹ và đem lại nguồn doanh thu ổn định cho spa của mình,gồm 1 tay SR và 1 tay cầm HR máy triệt lông OPT SHR 2020 Plus đem đến cho khách hàng chủ spa nhiều lựa chọn cho dịch vụ làm đẹp trong spa của mình.

Máy triệt lông OPT SHR 2020 Plus

Máy triệt lông OPT SHR 2020 Plus

– Xem thêm thông tin Máy triệt lông OPT SHR 2020 Plus

3.Máy triệt lông OPT Elight K8I:

Máy triệt lông OPT Elight K8I là sự lựa chọn phù hợp cho những spa vừa và nhỏ, với tính năng đa dạng và chất lượng hiệu quả sẽ mang lại niềm tin và uy tín cho spa của bạn. Máy gồm hai tay cầm SHR và IPL mang lại nhiều dịch vụ cho spa của bạn.

Máy triệt lông OPT Elight K8I

Máy triệt lông OPT Elight K8I

– Xem thêm thông tin Máy triệt lông OPT Elight K8I

Trên đây là 3 dòng máy triệt lông OPT mà Công Ty Hana Kim Bách Nguyên chia sẽ cho các spa và thẩm mỹ viện tham khảo, giá cả tương đối rẻ và mang lại hiệu quả cao cho spa của mình, máy thì dễ sử dụng nên các kỹ thuật viên thao tác đơn giản mà không mất nhiều thời gian đào tạo. 

Ngoài ra Công Ty Hana Kim Bách Nguyên còn nhiều dòng Máy thẩm mỹ chính hãng, Máy nâng cơ chính hãng, Máy điện di chính hãng, Máy giảm béo hiệu quả, Máy phân tích da chất lượng,..Thiết bị spa chính hãng.

 

Ảnh thật thiết bị spa chính hãng tại Hanakbn

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại Công Ty Hana Kim Bách Nguyên

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Chuyển giao công nghệ toàn quốc tại spa của bạn
  • Bảo hành và bảo trì xuyên suốt quá trình sử dụng máy
  • Máy luôn có sẵn tại show room để khách hàng lựa chọn

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266