Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

THỊ TRƯỜNG ĐANG THỊNH HÀNH NHỮNG CÔNG NGHỆ GIẢM BÉO NÀO

I. Béo bụng và những nổi khổ không biết tâm sự cùng ai.beo-bung-5

Một vóc dáng nuột nà luôn là niềm ao ước của nhiều người. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau mà các chị em sau khi cưới chồng khó giữ được thân hình gọn gàng như thời còn son trẻ.

Bạn cảm thấy ám ảnh khi người khác mỉa mai về vóc dáng của mình? Bạn cảm thấy ghen tỵ với những cô nàng ăn rất nhiều nhưng vẫn giữ được dáng vóc thon thả. Ai cũng hiểu rõ để có thân hình đẹp cần có chế độ ăn hợp lý và tập luyện thể dục đều đặn. Tuy nhiên công việc mỗi ngày 8 tiếng làm bạn đôi khi chẳng có thời gian để suy nghĩ mình phải ăn gì. Sau sinh, bạn bận rộn chăm sóc con cái, nội trợ gia đình nên cũng không đủ thời gian để chăm lo quá nhiều cho bản thân mình. Nếu bạn đang bế tắc trong vòng lẩn quẩn đó thì cũng không có gì phải lo lắng. Các công nghệ giảm béo không phẫu thuận hiện nay hoàn toàn có thể giúp bạn có được thân hình nuột nà dù không phải là một cô nàng chăm chỉ ăn kiêng và giảm cân.

II. Phân biệt các công nghệ giảm béo hiện nay

  • Công nghệ RF

Sử dụng sóng RF để dò tìm các tế bào mỡ và dùng nhiệt năng để làm nóng chảy các tế bào mỡ. Công nghệ này chủ yếu giúp nâng cơ, xóa nếp nhăn, trẻ hóa da. Phù hợp cho các trường hợp muốn quản lý số đo. Trường hợp muốn giảm béo lâu năm nên áp dụng những công nghệ dưới đây.

  • Công nghệ Cavi Lipo.

may-giam-beo-ls-650-2-hanakbn-com_660Hình ảnh máy giảm béo LS650

Cavi là viết tắt của Cavitation. Máy giảm béo Cavitation LS 650 sử dụng công nghệ này tạo lỗ hổng bằng bong bóng chân không – hay còn gọi là sóng âm. Cavi Lipo là quá trình hút mỡ bằng cách tạo lỗ hổng với bong bóng chân không. Sóng siêu âm được truyền qua một lớp gel dẫn trên bề mặt da .

Cơ chế làm tan mỡ của Cavi -Lipo là sử dụng sóng siêu âm, tần số lên tới 25 KHz để xuyên sâu vào tận lớp mỡ sâu, tạo nên các bong bong chân không giữa và bên trong các tế bào mỡ tại các mô mỡ và không hề gây đau đớn. Sóng siêu âm cũng được dùng đối với phụ nữ mang thai để chuẩn đoán hình ảnh nên hoàn toàn an toàn cho cơ thể.

Các bong bóng chân không được tạo ra với số lượng lớn và được cọ xát trực tiếp với dịch mỡ lỏng sẵn có trong tế bào, tạo nên hiệu ứng ma sát nhiệt. Với thời gian 100 giây, bong bóng chân không sẽ nổ tung và đánh tan lớp ngoài bao phủ của tế bào mỡ Diagragm, hoàn thiện việc phá hủy tế bào mỡ.

Khi bong bóng chân không đã phá hủy xong tế bào mỡ, dịch lỏng từ tế bào sẽ tan chảy, các tế bào mỡ và mô mỡ không còn tồn tại, thay vào đó là một tổ chức dịch nhũ tương hóa, bao gồm axit béo, nước và đường gluco. Nguồn dịch lỏng này sẽ nhanh chóng được đào thải ra ngoài theo các con đường khác nhau của cơ thể. Sóng siêu âm của Cavi-lipo làm tan các mô mỡ một cách hiệu quả, nhanh chóng và rõ rệt nhưng không ảnh hưởng đến các mô lân cận cũng như các mạch máu, dây thần kinh, mô liên kết. Công nghệ này đã được tổ chức FDA của Hoa Kỳ chứng nhận.

Phía trên là hình ảnh máy giảm béo Laser Cavitation LS 650 được công ty Hana Kim Bách Nguyên nhập khẩu và phân phối chính hãng.

  • Công nghệ giảm béo LIPO HIFU

may-giam-beo-lipo-hifu-6-hanakbn-com_967Hình ảnh máy giảm béo LIPO HIFU

HIFU là công nghệ nâng cơ cực kỳ hiệu quả. Kế thừa những tính năng vượt trội đó, LIFO HIFU ra đời là công nghệ giảm béo không động đến phẫu thuật được nhiều chuyên gia tin dùng. Máy giảm béo Lipo Hifu này sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, tác động trực tiếp đến các mô từ ngoài vào trong làm cho các vùng tác động săn chắc lên tức thì. Ngoài ra, sóng siêu âm này có thể phá hủy dễ dàng các vùng mỡ cứng, kích thích tăng sinh collagen và elastin do đó ngoài việc giảm béo, công nghệ này còn giúp da trở nên săn chắc, gọn gàng. Các mô mỡ thừa nhờ vào nguồn năng lượng sóng âm điện từ sẽ được hóa lỏng và loại bỏ hoàn toàn ra khỏi cơ thể. Sau khi loại bỏ mô mỡ, các kỹ thuật viên sẽ giảm mức năng lượng xuống, bắt đầu quá trình tái tạo collagen giúp vùng da mềm mại và săn chắc hơn. Phương pháp này cũng đã được cấp chứng nhận FDA của Hoa Kỳ. Cùng nhau tham khảo về quá trình giảm mỡ bằng máy LIPO HIFU – Công nghệ LIPO HIFU nhé!

  • Công nghệ giảm béo Med 360 năm 2019

Hình ảnh máy giảm béo Med 360 tạo body chuẩn theo ý muốn

Máy giảm béo chất lượng Med 360 kết hợp 5 công nghệ mới nhất hiện nay.

  • Công nghệ hút chân không: Giúp thúc đẩy lưu thông bạch huyết và giảm dư lượng các tế bào mỡ.
  • Công nghệ RF:  RF kích thích tuần hoàn máu, tăng cường hệ thống bạch huyết, thúc đẩy trao đổi chất béo. Kích thích năng lượng nhiệt có thể đi sâu vào da từ 0-15mm, giúp máu được tuần hoàn, gia tăng tốc độ trao đổi chất, tăng cường độ linh hoạt của dây chằng và cơ.
  • Bốn chế độ của con lăn có tác dụng phá vỡ mô liên kết mỡ
  • Đèn ánh sáng LED bước sóng 690nm có thể kích thích các mô dưới lớp biểu bì, tránh làm rối loạn mô liên kết sau khi giảm béo.
  • Ánh sáng hồng ngoại: Tăng cường oxy cho cơ thể, làm cho nước trơ chuyển đổi thành các phân tử nước độc lập.

Hình ảnh trước và sau khi ứng dụng máy giảm béo của Công Ty HanaKBN

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266