Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Sóng siêu âm Cavitation là gì và có tác dụng gì trong làm đẹp

Sóng siêu âm Cavitation hoạt động dựa trên nguyên tắc tần số thấp, tạo ra làn sóng xung kích lan tỏa ra môi trường xung quanh. Các sóng xung kích sẽ tác động lên các tế bào mỡ làm cho các tế bào mỡ bị hóa lỏng được đào thải ra khỏi cơ thể qua quá trình trao đổi chất.

Sóng Cavitation là gì

Sóng Cavitation có công dụng gì trong liệu trình giảm béo

Máy giảm béo đa năng LS650

Máy giảm béo đa năng LS650

Sóng siêu âm Cavitation được tích hợp trong các dòng máy giảm béo được sử dụng rộng rãi ở các spa và thẩm mỹ viện. Là phương pháp giảm béo không cần phẫu thuật chỉ sau một liệu trình giảm béo bằng sóng Cavitation ta sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Sử dụng công nghệ Cavitation sẽ tác động các mô mỡ tích tụ lâu ngày trong cơ thể, làm phá vỡ các mô mỡ theo hệ thống bóc tách bong bóng tại các vùng như: bắp đùi, bắp tay, mông, bụng, nọng cằm v.v… Loại bỏ cellulite làm làn da sần sùi dần trở nên mịn màng hơn.

Các dòng máy giảm béo chính hãng tốt nhất hiện nay

Máy giảm béo LS650 sử dụng công nghệ giảm béo toàn thân giúp loại bỏ các lượng mỡ thừa nhanh chóng, an toàn, không gây tổn thương và không cần ăn kiêng trong quá trình giảm béo.

Chuyển giao máy giảm béo cho spa đẳng cấp 5 sao

Hình ảnh chuyển giao máy giảm béo LS650 cho khách hàng spa

Hội tụ 4 công nghệ giảm béo trong một máy

  • Sóng Cavitation
  • Sóng RF
  • Diode Laser
  • Công nghệ hút chân không

Sử dụng ánh sáng laser tác động lên vùng chỉ định trên cơ thể thâm nhập vào sâu từng mô mỡ, đốt nóng và làm tan mỡ tích tụ theo thời gian và loại bỏ các mỡ nhiễm độc. Đồng thời kích thích sự tuần hoàn bài tiết của hệ bạch huyết, làm tan và giảm mỡ thừa.

Máy giảm béo LS650

Máy giảm béo LS650 chính hãng

Máy giảm béo Max Burn Lipo sử dụng công nghệ giảm béo không xâm lấn hiện đại rất ưa thích tại Mỹ. Được tổ chức FDA chứng nhận an toàn và có hiệu quả rõ rệt trong việc giảm mỡ làm săn chắc các khối cơ và triệt tiêu các lượng mỡ thừa nhanh chóng

Không chỉ giúp loại bỏ các lượng mỡ thừa nhanh chóng mà Max Burn Lipo còn có tác dụng kích thích sản sinh ra collagen và elastin bị đứt gãy phục hồi làn da bị nứt rạn, các vùng da bị chùng nhão chảy xệ.

Điểm đặc biệt của dòng máy Max Burn Lipo trong quá trình trị liệu bạn không cần phải ăn kiêng, giúp cơ thể nạp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết không gây ra tình trạng mệt mỏi khi giảm cân

Máy giảm béo Max Burn Lipo

Máy giảm béo Max Burn Lipotech chính hãng
Hình ảnh chuyển giao máy giảm béo Max Burn cho thẩm mỹ viện quốc tế

Hình ảnh chuyển giao máy giảm béo Max Burn Lipotech cho thẩm mỹ viện quốc tế


Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Trụ sở chính: 263/6 Nguyễn Hồng Đào. Phường 14. Quận Tân Bình. Tphcm

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266