Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Tắm trắng phi thuyền bao nhiêu lần mới trắng?

Công nghệ làm trắng da không còn là một dịch vụ xa lạ trên thị trường làm đẹp Việt Nam. Với nhiều ưu điểm hơn so với các phương pháp truyền thống như tăng tốc quá trình thẩm thấu, cùng với việc nhanh chóng nâng tone làm sáng da, nó đáp ứng nhanh chóng nhu cầu làm trắng một cách an toàn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc về tắm trắng phi thuyền bao nhiêu lần mới trắng và liệu có rủi ro đen da trở lại không? Hôm nay, thiết bị spa cơ bản Hana KBN sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về chủ đề này cho bạn tham khảo, đừng bỏ lỡ nhé!

Máy tắm trắng phi thuyền ánh sáng hồng ngoại Hàn Quốc

Phi thuyền tắm trắng ánh sáng hồng ngoại Hàn Quốc.

1. Vì sao phi thuyền ánh sáng có thể làm trắng da?

Công nghệ phi thuyền tắm trắng được ứng dụng lý thuyết ánh sáng và dòng điện để giúp bạn vừa bạn thư giãn sau những giờ căng thẳng và cũng như vừa giúp mang lại những liệu trình hiệu quả. Cụ thể hơn về nguyên lý hoạt động của máy như sau:

Tia hồng ngoại sẽ giúp thâm nhập vào sâu các tế bào da, cùng với ánh sáng phù hợp sẽ giúp cải thiện sự trao đổi chất, cải thiện tuần hoàn máu và nhờ vậy mà có thể loại bỏ các bệnh ngoài da, cải thiện tình trạng da.

Trong quá trình thực hiện điều trị, lỗ chân lông trên toàn cơ thể sẽ được làm sạch sâu, loại bỏ các bụi bẩn, ô nhiễm, kim loại nặng độc hại ra ngoài cơ thể. Cải thiện tuần hoàn máu và quá trình trong đổi chất. Nhờ vậy mà các dưỡng chất sẽ có đường dẫn dẫn sâu sản phẩm vào trong da, thẩm thấu nhanh vào tận lớp trung – hạ bì, giúp giải quyết các vấn đề mà da đang gặp phải.

Đặc biệt khi muốn tắm trắng, làm sáng và đều màu da. Chỉ cần sử dụng thêm các sản phẩm chất lượng, có thành phần giúp làm ức chế lượng melanin tối màu dưới da, thì sau đó, da sẽ dần trở nên trắng sáng hơn. Mà không bị vàng da hay lột tẩy đau đớn nào.

Một số nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên thường được sử dụng cho tắm trắng phi thuyền:

  • Cám gạo
  • Ngọc trai
  • Sữa non
  • Thảo mộc

Những nguyên liệu này sẽ giúp thanh lọc, nuôi dưỡng và tái tạo da từ sâu bên trong. Đặc biệt đây đều chứa những thành phần có đặc tính dịu nhẹ, vô cùng an toàn, không gây kích ứng cho da. Nhưng vẫn mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Ngoài ưu điểm là giúp hỗ trợ làm sáng da, khi thực hiện liệu trình làm đẹp từ phi thuyền, bạn còn được hưởng thêm nhiều lợi ích khác từ máy như:

  • Cải thiện quá trình oxy hóa, loại bỏ mỡ thừa và giữ dáng
  • Cải thiện tuần hoàn máu, kích thích sản sinh collagen tự nhiên dưới da và cải thiện độ đàn hồi cho da
  • Hấp thụ dưỡng chất sẽ giúp tạo thêm một lớp màng chắn bảo vệ da
  • Giải tỏa mệt mỏi
  • Giảm đau và giảm viêm
  • Hỗ trợ điều trị chứng viêm nang lông bằng cách làm sạch các lỗ chân lông li ti

Đây cũng là các đặc điểm mà so với các biện pháp bôi thoa, tắm trắng truyền thống không thể nào có được.

Lợi ích của việc sử dụng phi thuyền tắm trắng.

2. Tắm trắng phi thuyền bao nhiêu lần mới trắng?

Trên thực tế hiện nay, hầu như mọi người không thể nào trắng ngay sau một lần thực hiện được. Chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Cơ địa, tình trạng da của mỗi người. Da bị đen là do di truyền hay là do bị bắt nắng. Bạn cần phải đến spa, thẩm mỹ để được tư vấn và đưa ra điều trị phác đồ riêng cho bản thân
  • Công nghệ mà spa thẩm mỹ đó sử dụng là gì? Công nghệ ánh sáng cũ thường chỉ làm 1 – 2 tone nhẹ, và liệu trình tắm trắng thì vẫn phải kéo dài. Làm cho nhiều người tốn rất nhiều tiền nhưng vẫn không mang lại hiệu quả cao

Một số dòng phi thuyền tắm trắng công nghệ mới hiệu quả hay dùng tại spa uy tín: phi thuyền hồng ngoại ánh sáng Hàn Quốc, phi thuyền hoàng gian, phi thuyền con sò collagen

  • Sản phẩm, nguyên liệu dùng cho liệu trình là gì? Có đạt chất lượng, có khả năng phá hủy hay ức chế melanin gì hay không?
  • Cách chăm sóc da sau khi tắm trắng có đúng cách hay không?

Do đó, để thấy được hiệu quả, làn da bật lên hẳn 3 tone ngay từ 2- 3 buổi tắm trắng phi thuyền và thấy rõ nâng hơn 5 tone sau cả một liệu trình. Bạn cần phải tìm đến những địa chỉ uy tín để được thăm khám và đưa ra đúng liệu trình cho bản thân. Cũng như là cần phải kết hợp và kiên trì thực hiện cách chăm sóc da sau đó nữa.

Phi thuyền collagen, phi thuyền hoàng gia, phi thuyền hồng ngoại (từ trái sang phải).

3. Hướng dẫn chăm sóc da sau tắm trắng phi thuyền

  • Che chắn làn da và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bởi vì hầu hết các dưỡng chất được sử dụng cho liệu trình điều trình thường có đặc tính là bắt nắng. Do đó hãy nhớ dùng kem chống nắng, áo khoác, nón, dù… để bảo vệ khỏi tia UV và để không bị đen lại.
  • Tẩy tế bào chết từ 1 – 2 lần/ tuần. Để giúp loại bỏ lớp da chết, già cỗi trên bề mặt da. Giúp cho làn da cũng trở nên sáng mịn và hấp thụ dương chất tốt hơn. Bạn có thể sử dụng các nguyên liệu từ cám gạo, đường nâu + sữa chua không đường, baking soda + mật ong, bã cà phê… Hoặc đơn giản là mua sản phẩm tẩy tế bào chết dịu nhẹ cho da
  • Sử dụng kèm với các serum, kem dưỡng có thành phần giúp làm dưỡng sáng cho da
  • Uống đủ nước mỗi ngày để cung cấp độ ẩm, duy trì sự đàn hồi và giúp cho da luôn tràn đầy sức sống
  • Ngủ đủ giấc để làn da luôn có sức sống
  • Kết hợp chế độ ăn uống khoa học, cung cấp đủ dinh dưỡng, chất xơ, vitamin, khoáng chất, rau củ, hạn chế thức ăn nhanh, dầu mỡ, chất béo…

Tóm lại, tắm trắng phi thuyền là một phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn, giúp lấy lại sự tự tin về làn da cho nhiều người. Và hơn hết để giúp có được những liệu trình hiệu quả và duy trì được kết quả dài lâu. Bạn còn cần phải tìm đến nơi uy tín, kết hợp với cách chăm sóc và nghe theo hướng dẫn chăm sóc da sau mỗi liệu trình.

>>> Bài viết liên quan: Tắm trắng phi thuyền có bị đen lại không?

Ảnh thật phi thuyền collagen.

Phi thuyền tắm trắng hồng ngoại.

Ảnh thật phi thuyền hoàng gia.


Hanakbn chuyên cung cấp các dòng thiết bị spa phi thuyền tắm trắng, máy nâng cơ, máy điện di, mỹ phẩm spa chính hãng, chất lượng, giá tốt.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266