Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

CÁC PHI THUYỀN TẮM TRẮNG SANG CHẢNH NHẤT TẠI SPA

Bạn đang kinh doanh trong ngành dịch vụ spa, thẩm mỹ viện? Bạn đang muốn đầu tư các loại phi thuyền tắm trắng để nâng tầm dịch vụ của mình lên nhưng chưa biết đầu tư vào loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây, Hana Kim Bách Nguyên sẽ tổng hợp cho bạn  một số loại phi thuyền đang có mặt trên thị trường với giá cả dàn trải, nhiều sự lựa chọn.

I. Lồng hấp trắng.

Lồng hấp trắng là loại phi thuyền cơ bản và dễ đầu tư nhất cho các spa. Giá cả của các loại lồng hấp trắng giao động từ ba đến năm triệu. Với thiết kế đơn giản hiện đại , sản phẩm phù hợp với nhiều không gian khác nhau, không những thế với thiết kế xếp gọn tiết kiệm diện tích rất thuận tiện cho người sử dụng. Lồng hấp trắng sử dụng nhiệt năng để khóa chặt hắc sắc tố trên da và làm tan các búi mỡ.lồng hấp trắng, long hap trang

Hình ảnh lồng hấp trắng

Các tính năng chính của một lồng hấp trắng:

  • Làm sáng, trắng da, chống lão hóa bằng năng lượng nhiệt.
  • Kết hợp với kem Massage giúp giảm cân
  • Giúp thư giãn, chăm sóc da và thon gọn vóc dáng.

II. Phi thuyền hồng ngoại

phi-thuyen-hong-ngoai

Phi thuyền hồng ngoại

Phi thuyền hồng ngoại kết hợp nhiều phương pháp trị liệu khác nhau mang cả nét cổ điển và hiện đại. Có thể kể đến một số liệu pháp như:

  • Liệu pháp âm nhạc ( tự chọn ):Các spa có thể tùy ý sử dụng đĩa CD hoặc USB để phát nhạc bên trong, giúp khách hàng thư giãn, thoải mái trong quá trình tắm trắng.
  • Liệu pháp thảo dược: Các hương liệu thảo dược được sử dụng kèm trong liệu trình. Thông thường tùy theo sở thích của từng cá nhân, các spa sẽ lựa chọn mùi hương khác nhau như tinh dầu bưởi, sả, tram,… Các mùi hương này thông qua tuyến mồ hôi, hấp thụ vào bên trong da giúp da sáng mịn và tăng thêm mùi thơm quyến rũ cho cơ thể.
  • Liệu pháp xông hơi: Kết hợp tắm trắng bằng phi thuyền với xông hơi thảo dược giúp kích thích tái tạo các tế bào da, trừ thải độc tố tiêm nhiễm bên trong da và hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da, giúp da trắng bền toàn thân.
  • Liệu pháp quang phổ: Đây được xem là liệu pháp then chốt khi tắm trắng bằng phi thuyền hồng ngoai. Ánh sáng từ phi thuyền hồng ngoại được chiếu vào da sẽ giúp lấy đi các sắc tố da tối màu, các vết nám, tàn nhang… Các tia hồng ngoại khi xâm nhập vào các mô tế bào giúp tiêu hao năng lượng, đốt cháy lượng mỡ thừa giúp cơ thể trở nên cân đối toàn diện.

III. Phi thuyền ánh sáng Hoàng Gia – Sự lựa chọn hoàn hảo cho các spa cao cấp.

phi-thuyen-tam-trang-hoang-gia

Phi thuyền tắm trắng Hoàng Gia

Phi thuyền ánh sáng Hoàng Gia ứng dụng các loại ánh sáng để tác động lên làn da qua đó mang lại những hiệu quả lâu dài và an toàn cho người sử dụng. Phi thuyền ánh sáng hoạt động theo cơ chế tác dụng kích thích sự hình thành tế bào mới, giúp người dùng đạt được trọng lượng và màu da như mong muốn mà không phải trải qua phẫu thuật đau đớn, không phải thực hiện chế độ ăn uống kiêng khem nghiêm ngặt…

Phi thuyền tắm trắng hoàng gia chính hãng tại công ty HanaKBN

Phi thuyền tắm trắng hoàng gia chính hãng tại công ty HanaKBN

Công nghệ ánh sáng đỏ được xem là loại ánh sáng giúp điều trị nhiều vấn đề về da. Ánh sáng này giúp kích thích sản sinh collagen và elastin, đem lại làn da trắng sáng, rạng ngời. Theo các nhà nghiên cứu, công nghệ ánh sáng đỏ có các lợi ích hàng đầu sau:

Tăng cường hệ miễn dịch và giảm các tác dụng phụ trong điều trị ung thư. Nghiên cứu của NASA kết hợp với đại học Alabama đã chỉ ra rằng công nghệ áng sáng đỏ có thể làm giảm các triệu chứng của bệnh nhân ung thư, gồm các phản ứng phụ do xạ trị hoặc hóa trị liệu.

Phục hồi vết thương: Tác động tích cực đến các tế bào da qua việc tái tạo nguyên bào sợi keratinocytes và điều chế các tế bào miễn dịch trong mô da.

Tác dụng chống lão hóa đối với da và tóc: Cải thiện kết cấu da và tóc, giảm các dấu hiệu nhăn, tăng cường mật độ collagen để trẻ hóa và trắng da.

Cải thiện cơ xương khớp: Điều trị các chứng viêm khớp nhờ kích thích sản sinh collagen, xây dựng lại sụn.

Giảm trầm cảm và mệt mỏi: kích thích cảm giác ở một số bệnh nhân, giúp thư giãn trí óc.

Trên đây là một số phi thuyền tắm trắng và những công dụng của nó. Hi vọng bài viết “CÁC PHI THUYỀN TẮM TRẮNG SANG CHẢNH NHẤT TẠI SPA” sẽ giúp ích được cho bạn.

Một số dòng máy thẩm mỹ được bán chạy tại spa

Một số dòng máy thẩm mỹ được bán chạy tại spa

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266