Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Tại sao bạn nên đến spa để chăm sóc da mặt

Cường độ làm việc cao và da luôn phải đối mặt với các nguy cơ như ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm khiến cho làn da bị tổn thương, dễ sinh ra các tình trạng nám, nổi mụn. Vì thế đa số các chị em chọn cách chăm sóc da tại nhà nhưng độ hiệu quả không cao vì chọn những phương pháp và mỹ phẩm không phù hợp.

tại sao bạn nên chăm sóc da tại spa

Đến spa làm đẹp giúp chăm sóc da hiệu quả hơn

Chính vì thế nếu bạn không rõ về các cách chăm sóc da thì tại sao bạn không đến spa trải nghiệm những phương pháp chăm sóc da hiện đại và những công nghệ điều trị hiện đại. Sau đây là những lí do bạn nên đến spa để chăm sóc da.

Được thư giãn, giảm stress bởi những đôi tay chuyên nghiệp: lợi ích khi đến spa đầu tiên phải kể đến bạn sẽ được các kĩ thuật viên chăm sóc da mặt hay body. Massage giúp bạn xua tan mọi áp lực của cuộc sống, quên đi mọi muộn phiền. Hãy đắm mình trong điệu nhạc du dưỡng, mùi hương thảo dược sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn và giải tỏa mọi áp lực cuộc sống.

Chăm sóc da chuyên nghiệp: làn da của bạn sẽ được phân tích tình trạng các vấn đề mà da đang gặp phải. Được các chuyên gia da liễu đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Được các dòng máy thẩm mỹ có công nghệ điều trị tiên tiến và sử dụng các dòng mỹ phẩm chính hãng phù hợp với làn da giúp cho việc chăm sóc da đạt hiệu quả tốt nhất.

Điều trị triệt để các vấn đề về da: thông thường chăm sóc da tại nhà bạn chỉ giúp điều trị các vấn đề về da tạm thời chứ không được điều trị tận gốc. Chính vì thế các vấn đề về da như mụn, nám có thể quay trở lại trong thời gian ngắn. Đến spa bạn sẽ được các chuyên gia tìm hiểu nguồn gốc gây ra những vấn đề về da sau đó đưa ra giải pháp điều trị tận gốc.

Các dòng máy thẩm mỹ và mỹ phẩm mà spa thường hay sử dụng để điều trị:

Serum Hydro B5 Plus: dùng để chăm sóc da cung cấp các dưỡng chất thiết yếu như B5 và các vitamin khác. Ngoài ra các có giúp tăng cường chức năng tái tạo mô và kích thích sự sản sinh collagen. Tăng cường dưỡng ẩm cho da để làn da mịn màng và trẻ trung.

Hydro B5 Serum Plus chính hãng

Serum HA PLUS: chức các dưỡng chất thiết yếu đặc biệt là chuyên dùng cấp nước cho các làn da khô. Giảm các nếp nhăn trên da và làm trắng làn da của bạn.

Serum HA Plus chính hãng

Máy giảm béo Max Burn Lipo là sự kết hợp giữa dòng điện, ánh sáng và kỹ thuật áp suất phòng âm. Đánh tan lượng mỡ thừa hiệu quả, tăng cường sự trao đổi chất, giảm béo hiệu quả. Đặc biệt bạn không cần ăn kiêng, không cần tập thể dục vất vả.

Máy giảm béo Max Burn Lipo

Máy nâng cơ RF Baron các công nghệ RF lưỡng cực điều trị các vấn đề như làn da bị chảy xệ, điều trị béo phì, xóa các nếp nhăn và hỗ trợ đau nhức các khối cơ. Ngoài ra máy còn kích thích giúp làn da tái sinh collagen và elastin giúp làn da săn chắc, mịn màng.

máy nâng cơ RF Baron chính hãng


Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266