Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

7 lí do tại sao bạn nên hình thành thói quen chăm sóc da

Làn da của chúng ta hàng ngày phải tiếp xúc trực tiếp với khói bụi ô nhiễm, ánh sáng mặt trời nên vì thế làn da luôn cần được bảo vệ, dưỡng da hàng ngày.

Nếu làn da không được bảo vệ thì chắc chắn sau một khoảng thời gian làn da của bạn sẽ bị thâm nám, đen sạm, nổi mụn và bị lão hóa nhanh, thậm chí có thể bị tăng các hắc sắc tố rất nguy hiểm cho làn da. Chính vì thế bạn phải hình thành ngay thói quen chăm sóc da ngay từ hôm nay để bảo vệ da nhé.

hình thành thói quen chăm sóc da

Chăm sóc làn da thường xuyên giúp bạn giữ mãi tuổi thanh xuân

1. Da của chúng ta bị bào mòn hàng ngày bởi nắng, khói bụi. Vì vậy ngày hôm nay làn da của bạn đẹp nhưng chưa chắc ngày mai chúng vẫn có thể đẹp như ngày hôm qua. Do tế bào da liên tục thay đổi sản sinh thay thế các tế bào da cũ. Bạn có thể dùng phương pháp tẩy da chết để đào thải loại bỏ các lớp da cũ, chất sừng đi để cho làn da đẹp hơn

2. Làn da trong môi trường văn phòng máy lạnh rất dễ bị khô làm làn da kém đi sự tươi tắn, vì thế bạn nên dưỡng ẩm cho da để da lúc nào cũng mịn màng. Hiện Hana Kim Bách Nguyên đang phân phối dòng HA Plus chuyên dùng để cấp ẩm, dưỡng ẩm tuyệt đối cho da.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: HA PLUS

Ha Plus chính hãng
HA PLUS chính hãng tại Hana KBN

3. Khi ra đường dù đã che chắn da bằng nón, khẩu trang nhưng tia tử ngoại vẫn có thể chiếu trực tiếp vào, lâu ngày dẫn đến làn da bị lão hóa, thâm sạm. Bạn nên dùng kem chống nắng có chỉ số SPF 30 trở lên để có thể bảo vệ da. Dòng sản phẩm chống nắng Sun Block hiện đang được rất nhiều bạn ưa chuộng nhất hiện nay.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: SUN BLOCK

kem chống nắng sun block

4. Làn da sau tuổi 25 bắt đầu lão hóa và thiếu hụt dần collagen và elastin là thành phần chính có trong da dẫn đến tình trạng da bị chảy xệ, xuất hiện các nếp nhăn. Bột Vitamin C sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề trên.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: BỘT VITAMIN C

bột vitamin c chính hãng

Bột Vitamin C chính hãng

5. Để làn da đẹp mịn màng khi đến độ tuổi trung niên thì bạn phải bắt đầu làm đẹp dưỡng da ngay từ hôm nay. Để làn da đẹp không thể sở hữu ngay lập tức mà là cả quá trình lâu dài. Và bạn không nên chăm sóc qua loa làn da của bạn có thể gây hại thêm cho da.

6. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, khi chăm sóc da thường xuyên làn da của bạn sẽ được tăng cường sức đề kháng, khỏe mạnh, tránh xa mọi tác nhân gây hại như lão hóa, nám da, tàn nhang. Giúp bạn tiết kiệm chi phí nếu lỡ làn da của bạn bị mụn, thâm, thậm chí bị sẹo rỗ, sẹo thâm do mụn để lại.

Việc điều trị trở nên khó khăn rất nhiều thì tại sao bạn không chăm sóc da ngay từ hôm nay để tránh xa các vấn đề đáng tiếc trong tương lại

dưỡng da thường xuyên giúp làn da mịn màng hơn

Chăm sóc da hàng ngày làm làn da luôn mịn màng

7. Đẹp hơn mỗi ngày, người phụ nữ chỉ có mong muốn mình ngày càng đẹp hơn. Có làn da đẹp bạn sẽ nổi bật trước đám đông, thu hút mọi ánh nhìn. Và hơn thế nữa làn da đẹp sẽ giúp tinh thần bạn sảng khoái, phấn chấn, đánh xa mọi ưu phiền, stress trong cuộc sống.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266