Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Serum se khít lỗ chân lông nào tốt hiện nay

Lỗ chân lông to luôn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ và là hiện tượng thường gặp nhất phổ biến ở làn da đặc biệt là làn da dầu nhờn. Do đó những phương pháp làm se khít lỗ chân lông rất được nhiều chị em quan tâm trong đó sử dụng serum se khít lỗ chân lông được các chị em ưu ái sử dụng nhất. Vậy các dòng serum nào tốt để giúp thu nhỏ lỗ chân lông ?

serum se khít lỗ chân lông tốt nhất cho da

Serum giúp làm se khít lỗ chân lông hiệu quả

Tại sao bạn lại bị lỗ chân lông to ?

Với nhiều nguyên nhân khác nhau làm cho lỗ chân lông to nhưng phổ biến nhất là do tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ, da bị lão hóa và làn da không được làm sạch hàng ngày và nguyên nhân chính là do da thiếu độ ẩm khiến cho da bị lỗ chân lông to.

Những nguyên nhân đó kèm theo bạn không thường xuyên chăm sóc da hay chăm sóc da không đúng cách cũng dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to.

Những dòng serum se khít lỗ chân lông nào tốt nhất hiện nay ?

1. Serum Hydro B5 Plus là dòng sản phẩm đến từ thiên đường của sắc đẹp Hàn Quốc giúp hồi phục mọi tổn thương trên da sau quá trình trị liệu hay bị cháy nắng. Với công thức dưỡng da chuyên sâu có khả năng hấp thụ vào da nhanh chóng mà không gây rờn nhít khi sử dụng.

Công dụng của Hydro B5 Plus Serum se khít lỗ chân lông: tăng cường lượng vitamin B5 thiết yếu cho da để giúp làm da kích thích sự tăng trưởng collagen và elastin đồng thời phục hồi những sợi đã bị đứt gãy và tăng cường liên kết lại các mô. Cung cấp độ ẩm và cấp nước cho da giúp làn da thu nhỏ lỗ chân lông, trắng sáng và mịn màng.

hydro b5 plus serum se khít lỗ chân lông

Cung cấp sỉ lẻ Serum Hydro B5 Plus chính hãng

2. Serum se khít lỗ chân lông HA PLUS: là dòng sản phẩm chuyên dùng để cấp nước cho da giúp da căng bóng tràn đầy sức sống nên dòng serum này rất được nhiều bạn nữ tin dùng đặc biệt là luôn có mặt tại các spa lớn nhỏ trên toàn quốc.

Công dụng của serum HA PLUS chứa các dưỡng chất thiết yếu cung cấp cho tế bào da tồn tại bên trong mô phía dưới da. Làm giảm các nếp nhăn chống lại sự lão hóa của da. Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

serum se khít lỗ chân lông ha plus

Cung cấp HA PLUS giá tốt cho các đại lý

3. Serum vàng 24k Ultra Gold là dòng sản phẩm chứa các hạt phân tử vàng nano cực nhỏ sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong làn da nuôi dưỡng và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da giúp làn da luôn mịn màng trắng sáng.

Công dụng của Serum se khít lỗ chân lông vàng 24k Ultra Gold với sự kết hợp của vàng 24k là chất chống oxy hóa, chống nhăn cực kì hiệu quả giúp ngăn chặn các gốc tự do. Serum giúp làm tăng độ đàn hồi và săn chắc của da và cung cấp độ ẩm cao cho da làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

serum se khít lỗ chân lông vàng 24k

Cung cấp sỉ và lẻ Serum Ultra Gold 24k

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Nhập khẩu từ Hàn Quốc 100%
  • Ship COD toàn quốc
  • Chuyên cung cấp Sỉ & Lẻ Mỹ Phẩm cho Spa

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266