Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Review các dòng serum cấp nước chính hãng hiện nay

Serum từ lâu đã được các bạn nữ sử dụng và luôn có mặt trong tủ trưng bày mỹ phẩm của cá nhân, spa và thẩm mỹ viện lớn. Sức hút của các dòng serum cấp nước chưa bao giờ giảm nhiệt, là loại mỹ phẩm chuyên dùng cấp nước rất cần thiết cho mọi loại da dầu nhờn, khô, hỗn hợp hay kể cả da nhạy cảm.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại serum cấp nước với những quảng cáo hấp dẫn khiến bạn băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp để chăm sóc làn da của mình. Hãy cùng Hana Kim Bách Nguyên điểm danh các dòng serum cấp nước chính hãng tốt nhất hiện nay nhé:

1. Serum cấp nước HA PLUS 300ml

Là dạng serum chứa các tinh chất dưỡng da cực nhỏ thẩm thấu nhanh vào da giúp giữ nước cực kỳ tốt và dễ dàng lắp đầy các khoảng trống giữa các tế bào da.

Công dụng của Serum HA PLUS với làn da cung cấp dưỡng chất cho da giúp xóa tan những vấn đề thô ráp, chai sạn trên da. Làm làn da mịn màng, mềm mại với đầy đủ độ ẩm cần thiết cho da. Đặc biệt serum HA này còn giúp se khít lỗ chân lông để da trắng sáng và căng bóng hơn

serum cấp nước ha plus

Chuyên phân phối sỉ và lẻ HA PLUS cho các spa và thẩm mỹ viện

2. Serum cấp nước Hydro B5 Plus

Là ” siêu phẩm ” dưỡng da đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp hiện nay. Serum giúp loại bỏ mọi hư tổn trên da, những tổn thương sau quá trình trị liệu giúp hồi phục lại làn da nhanh chóng.

Công dụng của Serum Hydro B5 Plus bổ sung lượng vitamin B5 cho da giúp tái tạo mô và bổ sung chất dinh dưỡng hiệu quả. Làm cho làn da của bạn mịn màng, mềm mại, dưỡng ẩm hàng ngày. Sử dụng kết hợp với bột Vitamin C cho kết quả dưỡng da cao nhất

serum cấp nước hydro b5

Chuyên phân phối sỉ và lẻ Hydro B5 Serum cho các spa và thẩm mỹ viện

3. Serum vàng 24k Ultra Gold

Chưa chất phân tử vàng không lo bị oxy hóa, có đường kính cực nhỏ lên nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong da giúp các biểu bì da phục hồi lại cấu trúc của các sợi elastin và collagen đứt gãy.

Bên cạnh đó sản phẩm giúp kích thích tăng sinh mao mạch, tăng cường sự tuần hoàn trao đổi chất, ngăn chặn các gốc tự do. Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da giúp da duy trì vẻ mịn màng, căng bóng.

serum cấp nước vàng 24k chính hãng

Chuyên phân phối sỉ và lẻ Serum vàng 24k cho các spa và thẩm mỹ viện

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Nhập khẩu từ Hàn Quốc 100%
  • Ship COD toàn quốc
  • Chuyên cung cấp Sỉ & Lẻ Mỹ Phẩm cho Spa

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266