Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Những lợi ích khi uống tinh bột nghệ đúng cách

Nghệ từ xưa đã được ông cha ta sử dụng dùng để kháng viêm giảm đau, có thành phần là Curcumin giúp chữa bệnh rất tốt. Và để tận dụng các dưỡng chất tốt nhất có trong nghệ và hấp thụ các dưỡng chất này tối đa nên sản phẩm tinh bột nghệ được có mặt trên thị trường.

Tinh bột nghệ được làm từ củ nghệ tươi, loại bỏ lớp vỏ và các axit nhựa đem đi thái lát, phơi khô, xay nhiễn loại bỏ những chất xơ tạp chất, sau những công đoạn này người ta sẽ tách tinh dầu để thu được tinh chất bột nghệ vàng với hàm lượng dưỡng chất rất cao.

Những lợi ích khi uống tinh bột nghệ

Những lợi ích khi uống tinh bột nghệ

Uống tinh bột nghệ lúc nào tốt nhất

Tinh bột nghệ không phải lúc nào bạn muốn uống cũng được bạn chỉ nên uống tinh bột nghệ vào hai thời điểm để đạt được hiệu quả tốt nhất. Uống trước khi ăn 15 phút hoặc sau khi ăn 15 phút và mỗi ngày uống 2 hoặc 3 ly tinh bột nghệ mới phát huy được tối đa công dụng

Bạn cần uống theo liệu lường theo nhà sản xuất ghi trên nhãn và không nên lạm dụng uống quá nhiều sẽ gây ra các tình trạng như đau bụng, tiêu chảy và buồn nôn.

Cách uống tinh bột nghệ để giảm cân

Tinh bột nghệ không chỉ làm đẹp da mà còn có công dụng giảm cân rất hiệu quả vừa cải thiện nội tiết tố bên trong giúp làn da hồng hào hồng hào và vóc dáng thon gọn. Do có chứa rất nhiều Curcumin giúp giảm các tế bào mỡ trong máu giúp làn da của dần dần đẹp hơn và săn chắc đàn hồi.

Bạn pha 250ml nước và 2 muỗng cafe tinh bột nghệ uống trước khi ăn sáng 15 phút. Vào những buổi trưa và tối bạn giảm liều lượng lại 30% kiên trì uống đều đặn trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi vóc dáng của bạn.

Tinh bột nghệ giúp giảm cân hiệu quả

Tinh bột nghệ giúp giảm cân hiệu quả

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh

Phụ nữ sau sinh vóc dáng không còn thon gọn và thay đổi rất nhiều nội tiết tố, sức khỏe kém đi rất nhiều. Trong tinh bột nghệ có curcumin hoàn toàn không cần kiêng kỵ phụ nữ sau sinh, uống mỗi ngày sẽ giúp bạn lấy lại thân hình thon gọn và tăng cường đề kháng giúp hồi phục lại sức khỏe nhanh nhất.

Chuẩn bị 1 ly nước khoảng 200ml khuấy đều 2 thìa cafe tinh bột nghệ uống 2 lần / 1 ngày  sau bữa ăn 15 phút hoặc trước bữa ăn 15 phút

Uống tinh bột nghệ giúp tăng sức đề kháng mỗi ngày

Giúp tăng sức đề kháng mỗi ngày

Các uống tinh bột nghệ chữa đau dạ dày

Đau dạ dày là căn bệnh thường gặp ngày nay gây khó chịu do mất sự cân bằng giữa axit dịch vị và chất nhầy. Trong tinh bột nghệ có chứa chất chống viêm, kháng viêm cực kì tốt nên có tác dụng chữa trị các triệu chứng đau dạ dày.

Cũng như các cách trên gồm 2 muỗng cafe tinh bột nghệ và 200 đến 250ml nước + kèm theo một chất mật ong để tăng tính sát khuẩn kháng viêm tốt hơn. Uống trước hoặc sau ăn 15 phút và chỉ nên uống 2-3 lần mỗi ngày. Bạn sẽ thấy những cơn đau sẽ dần biến mất từ từ đồng thời sức khỏe tốt hơn từng ngày.

Uống tinh bột nghệ chữa đau dạ dày

Giúp trị đau dạ dày hiệu quả

Cách uống tinh bột để làm đẹp da

Làn da thô ráp, kém mịn màng và thiếu sức sống sẽ được cải thiện khi bạn uống tinh bột nghệ mỗi ngày. Ngoài làm mặt nạ dưỡng da giúp làn da trắng hồng mịn màng, bên cạnh đó bạn có thể uống để các chất dinh dưỡng đi thẳng trực tiếp vào cơ thể giúp dưỡng da, tăng cường độ ẩm, tạo ra lớp bảo vệ giúp da kháng lại các loại bụi bẩn, độc tố, tia tử ngoại làm da đẹp lên từng ngày.

Cách dùng trộn 2 muỗng cafe và 200ml nước uống đều đặn mỗi ngày trước khi ăn 15 phút. Sau 2 tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt về làn da của bạn

Uống tinh bột nghệ làm đẹp da

Tinh bột nghệ làm làn da đẹp mịn màng

Các uống tinh bột nghệ để tăng cân

Những bạn ăn nhiều mà vẫn không thấy tăng cân chứng tỏ hệ tiêu hóa khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng rất kém. Ngoài công dụng dưỡng da hiệu quả thì tinh bột nghệ còn giúp nuôi dưỡng tăng cường khả năng hấp thụ các dưỡng chất giúp bạn ăn ngon miệng hơn và tăng cân nhanh chóng.

Bạn khuấy đều 2 muỗng tinh bột và 200-250ml nước và có thể pha thêm 1/2 muỗng cafe mật ong để bổ sung các chất dinh dưỡng như vitamin A, D,E và enzym giúp tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất. Và nhớ ăn đầy đủ rau củ quả thịt, các loại thực phẩm đầy dinh dưỡng để tăng cân nhanh chóng nhé.

Uống tinh bột nghệ giúp tăng cân

Giúp bạn ăn ngon miệng hơn

Những lưu ý khi dùng uống tinh bột nghệ

  • Không uống tinh bột nghệ và thuốc tây cùng 1 lúc sẽ có thể làm cho bạn buồn nôn, đau bụng…
  • Không sử dụng nếu bạn có tiền sử về bệnh trào ngược dạ dày
  • Không được thay như nước lọc
  • Pha đúng liều lượng theo nhà sản xuất
  • Không tự kết hợp tinh bột nghệ với các sản phẩm khác

CÁC SẢN PHẨM KHÁC GIÚP BẠN ĐẸP HƠN MỖI NGÀY

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266