Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Mua máy triệt lông Diode Laser ở đâu đảm bảo chất lượng?

Trong thời đại ngày nay, nhu cầu chăm sóc vẻ ngoại hình không chỉ là điều phổ biến mà còn trở thành một phần quan trọng của lối sống hiện đại. Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, máy triệt lông Diode Laser đã trở thành một trong những giải pháp hiệu quả và an toàn để loại bỏ tận gốc vấn đề về lông khó chịu này. Tuy nhiên, khi quyết định đầu tư vào một chiếc máy triệt lông Diode Laser, nhiều spa phải đối mặt với: “Mua máy triệt lông Diode Laser ở đâu đảm bảo chất lượng?”. Sau đây máy thẩm mỹ Hana KBN sẽ bật mí ngay cho bạn trong bài viết này. 

1. Top những dòng máy triệt lông diode laser phổ biến hiện nay

1.1. Máy triệt lông diode laser Aroma Hàn Quốc

Máy triệt lông Diode Laser Aroma, xuất xứ từ đất nước với công nghệ tiên tiến – Hàn Quốc, là một thiết bị hiện đại triệt lông với sự kết hợp của hai công nghệ tiên tiến: diode laser 810 nm triệt lông và tái tạo – trẻ hoá da. Điểm đặc biệt nằm ở khả năng ngăn ngừa mọi tác dụng phụ có thể xuất hiện, đồng thời mang lại những kết quả trị liệu xuất sắc nhất. 

Máy triệt lông diode laser Aroma là một thiết bị thẩm mỹ cao cấp, mang đến một trải nghiệm đẳng cấp và hài lòng cho khách hàng. Với thiết kế đa dạng tính năng, máy triệt lông Aroma không chỉ giới hạn trong việc loại bỏ lông, mà còn mở rộng đến các ứng dụng chăm sóc da đa chiều.

Với phạm vi trị liệu rộng lớn, máy triệt lông Diode Laser Aroma không chỉ giúp giải quyết vấn đề triệt lông mà còn hỗ trợ điều trị các vấn đề da liên quan, từ sắc tố đến tổn thương mạch máu và mụn. Tích hợp nhiều ứng dụng đa dạng, Aroma không chỉ làm mới làn da mà còn tạo nên sự đa chiều và linh hoạt trong việc chăm sóc vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

>>>> Hãy cùng review liệu trình triệt lông diode laser mới nhất hiện nay, để xem rằng liệu đây có phải là phương pháp hiệu quả và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay không? 

mua-may-triet-long-diode-lase-aroma-hanquoc

Mua máy triệt lông diode laser Aroma Hàn Quốc uy tín chất lượng ở đâu? 

mua-may-triet-long-diode-lase-aroma

Hình ảnh chuyển giao máy triệt lông diode laser Aroma cho khách hàng của Hana KBN. 

1.2. Máy triệt lông diode laser K810

Máy triệt lông diode laser K810 hoạt động dựa trên việc sử dụng năng lượng để thâm nhập vào lớp da và chuyển giao năng lượng đó vào lông. Điều đặc biệt là năng lượng được hấp thụ bởi melanin trong lông, chuyển đổi thành nhiệt độ, gây tổn thương và phá hủy nang lông tận gốc mà không làm tổn thương mô xung quanh, hiệu quả ngăn chặn việc lông mọc trở lại.

Máy triệt lông diode laser K810 mang đến nhiều điểm nổi bật: Màn hình cảm ứng màu 10.4 inch không chỉ tạo thuận lợi cho người sử dụng mà còn giúp máy dễ sử dụng ở mọi quốc gia. Sự kết hợp đèn laser nhập khẩu từ Mỹ và công nghệ làm mát từ Nhật Bản đảm bảo chất lượng và hiệu suất cao nhất. Bơm nước nhập khẩu từ Đức không chỉ làm việc êm dịu mà còn tăng độ bền của máy.

Máy K810 không chỉ đạt chuẩn Vàng quốc tế cho loại bỏ lông mà còn tích hợp hệ thống làm mát TEC liên tục, cho phép máy hoạt động 24/7 mà không mất tính ổn định và độ tin cậy. Tốc độ xử lý nhanh, an toàn và không xâm lấn khiến máy K810 trở thành phương pháp loại bỏ lông đáng tin cậy và hiệu quả cho mọi người.

>>>> Một trong những xu hướng phổ biến hiện nay là áp dụng máy triệt lông diode laser trong những liệu trình làm đẹp, thẩm mỹ. Sau đây Hana KBN sẽ tổng hợp những lưu ý khi sử dụng máy triệt lông diode laser mà cần phải biết. 

mua-may-triet-long-diode-laser-K810

Mua máy triệt lông diode laser K810 uy tín ở đâu? 

mua-may-triet-long-diode-laser-K810-uy-tín

Hình ảnh máy triệt lông diode laser K810.

1.3. Máy triệt lông diode laser K18

Máy triệt lông diode laser K18 Là một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực làm đẹp, là sự hiện đại đích thực trong việc loại bỏ lông vĩnh viễn. Khác biệt với tia laser truyền thống, máy này sử dụng công nghệ của tia laser diode, mang lại trải nghiệm an toàn và hiệu quả chưa từng có.

Với khả năng đông lạnh đầu máy xuống nhiệt độ âm, máy triệt lông diode laser K18 bảo vệ da khỏi tổn thương, một đặc điểm không có trong các phương pháp truyền thống. Đặc biệt, bằng cách tương tác thông minh với melanin trong nang lông, máy tận dụng quá trình hấp thụ năng lượng để phá hủy lông tận gốc.

Máy triệt lông diode laser K18 không chỉ chú trọng vào hiệu quả loại bỏ lông, mà còn đặt sự an toàn của da lên hàng đầu. Khoảng 15% năng lượng tia laser chỉ xâm nhập vào lớp da cần thiết, giảm tối đa các tác động tiêu cực có thể xảy ra. Khi sử dụng máy triệt lông diode K18, bạn không chỉ đạt được làn da mịn màng vĩnh viễn mà còn trải nghiệm sự an toàn và tiện lợi đỉnh cao.

>>>> Việc loại bỏ những cọng lông thừa trên chân hiện nay đang là nhu cầu thiết yếu, đặc biệt là đối với phái nữ khi mà họ thường xuyên diện những bộ váy đầm ngắn. Hãy cùng tìm hiểu về triệt lông chân và phương pháp triệt lông chân phổ biến hiện nay. 

mua-may-triet-long-diode-laser-K18

Mua máy triệt lông diode laser K18 ở đâu uy tín?

mua-may-triet-long-diode-laser-K18-uy-tin

Hình ảnh thực tế máy triệt lông K18 tại Hana KBN. 

mua-may-triet-long-diode-laser-K18-chat-luong

Hình ảnh thực tế máy triệt lông diode laser K18 tại Hana KBN. 

1.4. Máy triệt lông diode laser K19

Máy triệt lông diode laser K19 là một cải tiến quan trọng trong lĩnh vực làm đẹp mang đến khả năng có thể loại bỏ vĩnh viễn một cách hiệu quả. Với công nghệ diode laser tiên tiến, máy K19 không chỉ mang lại hiệu suất cao mà còn đem đến trải nghiệm triệt lông an toàn và thoải mái, đánh bại mọi lo ngại về việc lông mọc lại.

Thay vì sử dụng tia laser truyền thống, máy triệt lông K19 đã áp dụng công nghệ độc đáo của tia laser diode. Điều này không chỉ mang lại trải nghiệm an toàn và hiệu quả  mà còn duy trì tình trạng da với khả năng làm lạnh đầu máy xuống nhiệt độ âm.

Máy tương tác thông minh với melanin trong nang lông, sử dụng bước sóng cụ thể để tận dụng quá trình hấp thụ năng lượng và phá hủy lông tận gốc. Với khả năng giảm đến 15% năng lượng tia laser xâm nhập vào lớp da cần thiết, máy triệt lông K19 không chỉ chú trọng vào việc loại bỏ lông một cách hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn cho da.

Máy triệt lông diode laser K19 không chỉ đáp ứng nhu cầu loại bỏ lông với hiệu quả vượt trội mà còn mang lại những ưu điểm nổi bật. Từ khả năng triệt bỏ lông vĩnh viễn đến khả năng triệt lông mọi màu sắc và trên mọi bộ phận của cơ thể, máy K19 trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho cả nam và nữ đang tìm kiếm một giải pháp loại bỏ lông hiệu quả và tiện lợi.

>>>> Nhu cầu triệt lông hiện nay đang rất thịnh hành, để có thể chốt đơn được khách hàng thì việc đầu tư vào khả năng tư vấn là điều cần thiết. Hướng dẫn kịch bản tư vấn triệt lông cho khách hàng hiệu quả, tăng doanh số vèo vèo. 

mua-may-triet-long-diode-laser-K19

Mua máy triệt lông diode laser K19 chất lượng ở đâu?

mua-may-triet-long-diode-laser-K19-o-dau

Hình ảnh thực tế máy triệt lông K19 tại Hana KBN. 

mua-may-triet-long-diode-laser-K19-uy-tin

Hình ảnh máy triệt lông diode laser K19 tại showroom Hana KBN.

1.5. Máy triệt lông diode laser 1200W BM-101

Máy triệt lông Diode Laser 1200W BM-101 là sự kết hợp của công nghệ tiên tiến, là bước tiến quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu triệt lông đa dạng của mọi loại da và tình trạng lông khác nhau:

  • Bước sóng Alex 755nm được khuyến khích sử dụng cho làn da nhạt (phototypes I – III) với lông mảnh. Với khả năng xâm nhập nông hơn, bước sóng 755nm nhắm vào phần phình của nang lông và đặc biệt hiệu quả trong việc loại bỏ lông mọc ở khu vực nông như lông mày và môi trên.
  • Bước sóng Diode 808nm được đề xuất cho việc điều trị mọi loại da, đặc biệt là cho bệnh nhân có mật độ lông cao và trong những buổi điều trị đầu tiên. Với khả năng xâm nhập sâu nhắm đến tận nang lông, đây được xem là lý tưởng cho việc điều trị các khu vực lớn như cánh tay, chân, má và râu.
  • Bước sóng Yag 1064nm được chỉ định cho việc điều trị những làn da tối (III-IV nâu, V và VI), hiệu quả để điều trị lông mọc sâu trong các khu vực như đầu, nách và vùng kín.

Sự kết hợp của ba bước sóng này cho phép máy triệt lông Diode Laser 1200W BM-101 phục vụ mọi loại da (I-VI). Bước sóng 808nm đảm bảo hiệu suất hấp thụ, bước sóng 755nm mang lại năng lượng mạnh mẽ và bước sóng 1064nm gia tăng một lớp an toàn.

Máy triệt lông Diode Laser 1200W BM-101 không chỉ đạt hiệu quả vượt trội trong việc loại bỏ lông vĩnh viễn mọi màu và loại da, mà còn linh hoạt ứng dụng trên nhiều khu vực cơ thể, bao gồm cả lông môi, râu, lông ngực, lông nách, lông lưng, lông tay, lông chân và lông vùng bikini.

>>>>> Việc lựa chọn triệt lông bằng công nghệ diode laser không chỉ mang đến kết quả lâu dàu mà còn có thể giảm thiếu được tối đa cảm giác đau đơn. Sau đây là cách tối ưu hóa hiệu quả triệt lông diode laser spa cần viết để giúp cho khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất. 

mua-may-triet-long-diode-laser-1200W

Mua máy triệt lông diode laser 1200W BM-101 ở đâu chính hãng?

mua-may-triet-long-diode-laser-1200W-chat-luong

Hình ảnh thực tế của máy triệt lông diode laser 1200W BM-101 tại Hana KBN. mua-may-triet-long-diode-laser-1200W-uy-tin

Hình ảnh thực tế của máy triệt lông 1200W BM-101 tại Hana KBN. 

1.6. Máy triệt lông diode laser 808

Máy triệt lông Diode Laser 808 đại diện cho sự tiên tiến trong lĩnh vực làm đẹp và triệt lông. Với bước sóng laser 808nm, máy này không chỉ phát ra tia laser vượt qua lớp biểu bì da mà còn có khả năng xâm nhập sâu vào nang lông. Điều đặc biệt là laser được điều chỉnh để chú trọng hấp thụ melanin – chất có mặt trong nang lông – mà không gây tổn hại cho làn da xung quanh.

Máy triệt lông Diode Laser 808 không chỉ mang lại hiệu suất cao mà còn tạo ra sự an toàn và thoải mái trong quá trình triệt lông, nhờ sự kết hợp giữa công nghệ và kiến thức về sinh lý da. Điều này không chỉ đảm bảo làn da được bảo vệ mà còn mang lại trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng, đồng thời cung cấp nhiều công năng đa dạng.

Công dụng của máy triệt lông diode laser 808 bao gồm việc triệt lông ở mọi vùng của cơ thể như lông tay, lông chân, lông mặt, lông nách, lông vùng bikini, đồng thời đặc biệt hiệu quả trong việc triệt các lông bám sâu. Máy cũng có khả năng triệt hiệu quả tất cả các loại màu lông như nâu, đen, nâu đỏ và đồng thời giúp điều trị chứng viêm da, viêm nang lông cũng như trị các vấn đề về mùi hôi cơ thể. Ngoài ra, máy còn có công năng làm trẻ hóa da và trị thâm hiệu quả.

>>>> Xung của máy triệt lông là gì? Và làm thế nào để biết máy triệt lông hết xung? Đọc ngay bài viết này để có được những thông tin cần thiết. 

mua-may-triet-long-diode-laser-808

Mua máy triệt lông diode laser 808 ở đâu?

mua-may-triet-long-diode-laser-808-uy-tin

Hình ảnh thực tế máy triệt lông diode laser 808 tại showroom công ty Hana KBN. 

mua-may-triet-long-diode-laser-808-chat-luong

Hình ảnh thực tế máy triệt lông diode laser 808 tại showroom công ty Hana KBN. 

2. Mua máy triệt lông Diode Laser ở đâu đảm bảo chất lượng?

Trong các nhà cung cấp thiết bị spa ở Việt Nam, Hana KBN nổi bật như một địa chỉ đáng tin cậy, nơi bạn có thể tìm thấy những chiếc máy triệt lông Diode Laser chất lượng nhất. Hana KBN không chỉ là một thương hiệu mà nó còn là sự đảm bảo cho nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chính sách bảo hành chính hãng.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị thẩm mỹ, Hana KBN đã xây dựng một danh tiếng vững chắc và trở thành địa điểm quen thuộc của nhiều chủ spa và thẩm mỹ viện lớn tại Việt Nam. 

Với mong muốn đưa những sản phẩm hàng đầu của ngành thẩm mỹ trên thế giới về Việt Nam, Hana KBN không ngừng nỗ lực cập nhật, nghiên cứu và phân phối những dòng máy triệt lông mới nhất, phù hợp với xu hướng và yêu cầu của thị trường và khách hàng.

Hana KBN cam kết chỉ mang đến những dòng máy triệt lông chất lượng, chính hãng, với mức giá hợp lý nhất. Đây là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể an tâm lựa chọn sản phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp và triệt lông của mình.

3. Kết luận

Tổng kết lại, việc mua máy triệt lông Diode Laser là một quyết định quan trọng để đảm bảo hiệu quả và an toàn trong quá trình làm đẹp. Trong các nhà cung cấp thiết bị spa ngoài kia, Hana KBN đã khẳng định được vị thế của mình với danh tiếng uy tín và chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu bạn đang tìm kiếm những dòng máy triệt lông diode laser hiện đại nhất, Hana KBN là địa chỉ đáng tin cậy. Đến với Hana KBN, bạn không chỉ được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chính sách bảo hành chính hãng mà còn được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay theo hotline 0908 37 7079 để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm, ưu đãi và dịch vụ của Hana KBN. Khám phá ngay, để trải nghiệm sự hoàn hảo và an tâm trong hành trình làm đẹp của bạn.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266