Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Lựa chọn sản phẩm phù hợp trong điều trị cho spa

Theo thời gian, làn da của chúng ta sẽ dần xuống cấp, lượng các thành phần dinh dưỡng giúp giữ da căng bóng, mịn màng, giữ ẩm sẽ ít dần và từ đó sẽ dần làm xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác, như vết chân chim, nếp nhăn, lão hóa, da khô đi, mỏng yếu, nhăn nheo… Tuy nhiên, ai cũng muốn mình đẹp, muốn mình ngày càng đẹp hơn, giữ được nét tươi trẻ dài lâu. Do đó, kinh doanh spa đã ra đời và đang được rất nhiều người săn đón. Cho dù ở bất kỳ thời điểm, mùa nào đi nữa thì dịch vụ làm đẹp cũng chưa bao giờ là hết hot.

Chính vì lượng nhu cầu làm đẹp quanh năm như vậy, không cần làm theo mùa, spa dần trở thành một trong những ngành kinh doanh cạnh tranh hàng đầu hiện nay. Chính vì lẽ này, nếu muốn spa ngày càng phát triển, giữ chân khách hàng cũ và có thêm nhiều khách mới. Vậy thì chất lượng dịch vụ spa được xem là yếu tố hàng đầu. Trong đó, lựa chọn sản phẩm phù hợp trong điều trị cho spa sẽ là yếu tố đánh giá trải nghiệm của khách hàng. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn dưới đây nhé.

Lựa chọn sản phẩm phù hợp trong điều trị cho spa

Lựa chọn sản phẩm phù hợp trong điều trị cho spa

Lựa chọn sản phẩm phù hợp trong điều trị cho spa

Sản phẩm phù hợp trong điều trị cho spa chất lượng, hiệu quả sẽ là một yếu tố giúp mang đến những trải nghiệm spa tốt nhất cho khách hàng. Giúp thu hút một lượng khách hàng tiềm năng và cũng như là sẽ giúp giữ chân khách hàng trung thành cho spa.

Sản phẩm spa gồm có các danh mục chính sau:

  • Thiết bị spa chuyên nghiệp
  • Dụng cụ spa cơ bản
  • Mỹ phẩm spa

Để có thể giúp lựa chọn sản phẩm phù hợp cho spa, chúng ta cần phải dựa vào các yếu tố:

  • Liệu trình mà spa cung cấp cho khách hàng

Hãy chọn sản phẩm dựa vào các liệu trình mà spa sẽ cung cấp cho khách hàng của mình. Chẳng hạn như trị mụn, giảm béo, triệt lông, xóa xăm – nám tàn nhang…

  • Phân khúc khách hàng
  • Bảng giá dịch vụ spa

Và tiêu chí quan trọng hàng đầu trong việc tìm sản phẩm spa phù hợp. Đó là hãy chọn những dòng sản phẩm có thương hiệu uy tín. Hãy nên chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, hàng chính hãng. Còn đối với các dụng cụ spa thì hãy chọn những dòng hàng loại I.

Hàng chất lượng vừa giúp cho khách hàng cảm thấy tin tưởng, ưa thích mỗi khi sử dụng các dịch vụ tại spa.

Hơn nữa, khách hàng đến spa là còn muốn rút ngắn thời gian làm đẹp, muốn đẹp nhanh, hiệu quả, an toàn. Vì vậy chất lượng sản phẩm cần phải được đặt lên hàng đầu.

Uy tín sẽ giúp spa phát triển bền vững theo thời gian hơn lựa chọn hàng giá rẻ, hiệu quả kém.

Ngoài ra, việc chọn máy hàng chính hãng, còn có những dòng dụng cụ spa có xuất xứ từ Trung Quốc, thì hãy nên chọn hàng loại I. Vì mặc dù ban đầu bạn phải chi ra một khoảng giá cao hơn 1 tí. Nhưng lại ít hư hao, bảo trì bảo hành nhiều lần. Hơn nữa, mẫu mã cũng sẽ đẹp hơn, sắc nét hơn.

Mẹo giúp spa phát triển dài lâu

Mẹo giúp spa phát triển dài lâu

Còn về việc lựa chọn mỹ phẩm spa, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu rõ hơn các tiêu chí dưới đây.

1. Loại hình kinh doanh spa

Với mỗi loại hình spa khác như thì thường sẽ cần phải chuẩn bị những dòng mỹ phẩm spa khác nhau.

  • Spa về chăm sóc da hay phòng khám da liễu thì cần chuẩn bị những combo cho các liệu trình chăm sóc da như tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, mặt nạ, serum/ essence, gel đi máy, gel làm dịu da, spa treatment, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng…
  • Spa về giảm béo, thon gọn cơ thể thì cần có kem tan mỡ, gel đi máy giảm béo, tinh dầu…
  • Spa dưỡng sinh thì cần chuẩn bị dầu gội, tinh dầu massage…
  • Spa massage thư giãn, cần có tinh dầu, kem dưỡng…

Hãy nên chọn những dòng sản phẩm phù hợp cho spa, như vậy mới giúp cho khách hàng tin tưởng và đầu tư vào những liệu trình chăm sóc da.

Xu hướng làm đẹp tại spa

Xu hướng làm đẹp tại spa

2. Thương hiệu uy tín

Hãy nên chọn những sản phẩm spa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, còn hạn sử dụng. Hãy lựa chọn những dòng thương hiệu uy tín, có kiểm nghiệm chất lượng. Hãy tưởng tượng, nếu chúng ta đứng lên vị trí của khách hàng, chúng ta cũng mong muốn, khi đã chi tiền ra làm đẹp, là cần phải được hưởng những sản phẩm – dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Và khách hàng spa cũng thế, họ cũng sẽ an tâm sử dụng những dịch vụ tại spa hơn nữa.

Mặt khác, thương hiệu uy tín, thường sẽ sản xuất kèm theo đó là những dòng sản phẩm với bao bì, mẫu mã đẹp mắt, chất liệu đóng gói an toàn khi tiếp xúc với nhiệt và ánh sáng nữa.

Ngoài ra, sau khi thực hiện liệu trình, khách hàng spa thường có xu hướng sử dụng tiếp những dòng sản phẩm kèm theo liệu trình. Bạn sẽ thúc đẩy việc kinh doanh mỹ phẩm spa cho chính thức khách hàng của mình nữa.

Tiêu chuẩn lựa chọn sản phẩm an toàn cho da

Tiêu chuẩn lựa chọn sản phẩm an toàn cho da

3. Thành phần mỹ phẩm

Lựa chọn mỹ phẩm cho spa, bạn hãy nên chọn những dòng sản phẩm có thành phần lành tính, an toàn nhưng vẫn phải đảm bảo mang lại hiệu quả cao.

Đừng vì một chút lợi nhuận nhỏ mà chọn sản phẩm có chứa quá nhiều hóa chất độc hại, tiêu biểu là dòng corticoid. Đừng dùng mỹ phẩm hàng trộn, vì khi tính theo đường dài, thì đây sẽ không phải là một sự đầu tư thông minh.

Chính vì lẽ này, mà hiện nay spa và cả khách hàng có xu hướng thích chọn mỹ phẩm organic, thành phần hữu cơ từ thiên nhiên.

Nổi bật nhất về các dòng mỹ phẩm thiên nhiên đó là từ Hàn Quốc. Quốc gia nổi tiếng hàng đầu trên thế giới về các dòng mỹ phẩm chăm sóc da và làm đẹp. Đặc biệt là sản phẩm được sản xuất từ các chuyên gia, bác sĩ da liễu. Đảm bảo yếu tố an toàn, phù hợp cho làn da Việt và tính đặc trị đáp ứng được tiêu chuẩn làm đẹp của khách hàng.

Hơn nữa, nếu bạn muốn tạo ra những dòng sản phẩm chuyên biệt, homemade. Dành riêng cho spa của mình. Vậy thì bạn hãy nghiên cứu kỹ về thành phần, công thức. Hãy đảm bảo kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho da, trước khi đưa vào liệu trình chăm sóc da spa.

Sản phẩm có thành phần tự nhiên, hữu cơ đang được nhiều người ưa chuộng

Sản phẩm có thành phần tự nhiên, hữu cơ đang được nhiều người ưa chuộng

4. Công dụng

Mỗi khách hàng khi đến spa đều có một mong muốn làm đẹp nhanh, hiệu quả, không gây tác dụng phụ. Và đặc biệt mỗi vị khách thường sẽ gặp một vấn đề về da riêng. Chính vì vậy hãy chọn mỹ phẩm spa phù hợp cho cả làn da, nhu cầu làm đẹp của khách hàng và cũng như là mang lại sự chuyên biệt cho spa.

Dưới đây là một số vấn đề mà khách hàng thường đến spa: trị mụn, trị sẹo lòi, sẹo lõm, xóa nám, tàn nhang, thâm, da cháy nắng, làm trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông to, giảm béo tan mỡ, nâng cơ trẻ hóa da, căng bóng mịn màng da, tạo mặt vline…

Hãy xác định các vấn đề của khách hàng, tư vấn, đưa liệu trình và sử dụng sản phẩm phù hợp cho từng cơ địa của khách hàng. Giúp làm tăng mức độ hiệu quả khi điều trị hoặc chăm sóc da tốt nhất.

Mẹo lựa chọn sản phẩm đúng công dụng, hãy xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, tình trạng da, độ tuổi, các vấn đề thường gặp. Để giúp mua được dòng sản phẩm spa phù hợp.

Tham khảo liệu trình chăm sóc da

Tham khảo liệu trình chăm sóc da

5. Cách sử dụng

Bên cạnh việc chọn được sản phẩm spa phù hợp, spa còn cần phải tìm hiểu và học cách sử dụng chuẩn, đúng trình tự các bước. Như vậy mới có thể giúp mang lại trải nghiệm chăm sóc.

Tham khảo ngay liệu trình sử dụng mỹ phẩm cho spa: Tẩy trang – Sữa rửa mặt – Tẩy tế bào chết – Mặt nạ – Toner – Essence – Serum (loãng trước đặc sau) – Kem dưỡng ẩm/kem trắng da/kem trị nám – Kem chống nắng

(Đây là liệu trình tham khảo, chúng sẽ còn có thay đổi tùy thuộc vào từng spa, từng liệu trình chăm sóc da của từng khách hàng)

 
Điểm danh top mỹ phẩm cho spa

Điểm danh top mỹ phẩm cho spa

Điểm danh các loại mỹ phẩm spa được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây được xem là top mỹ phẩm spa Hàn Quốc được nhiều spa tin dùng trên thị trường hiện nay:

– Bộ chăm sóc da TBM

TBM đã cho ra mắt những dòng sản phẩm nổi bật chuyên dùng cho spa với thể tích lớn, tiện dụng và vô cùng tiết kiệm. Đặc biệt trong đó là combo chăm sóc da này.

  • Tẩy trang Eye make Up Remover 2in1
  • Sữa rửa mặt Vitalite Cleansing Milk Lotion
  • Tẩy tế bào chết Ez Peeling Gel
  • Nước hoa hồng Active For Redness
  • Serum Hyalon O2
  • Kem massage Natural Massage Cream
Bộ mỹ phẩm spa TBM

Bộ mỹ phẩm spa TBM

– Kem ủ tê

Dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến cho nhiều bệnh viện, spa, thẩm mỹ viện, clinic… Với mục tiêu giúp làm giảm đau cho các liệu trình trị liệu lăn kim, phi kim, laser, tiêm căng bóng…

Hiện dòng kem ủ tê trên thị trường đang có rất nhiều loại, nhưng sản phẩm an toàn, được chuyên gia, bác sĩ da liễu tin dùng cho khách hàng của mình. Đó là dòng kem J-Cain 10.56%, nồng độ gây tê được chuyên gia kiểm nghiệm an toàn, phù hợp cho các liệu trình chăm sóc da mặt, xóa xăm, nám – tàn nhang…

Bởi vì nhu cầu sử dụng sản phẩm này rất lớn, cho nên hiện nay có rất nhiều nơi phân phối hàng Trung Quốc, hàng kém chất lượng. Còn có spa vì muốn gây tê nhanh, đã chọn các dòng kem tê với nồng độ cao hơn, như vậy sẽ rất dễ làm ảnh hưởng đến vùng điều trị của khách hàng và có khi còn gây nên nhiều tác dụng nữa.

Vì vậy hãy nên chọn kem ủ tê Hàn Quốc 10.56%, đã được kiểm nghiệm an toàn và phù hợp cho quy trình chăm sóc da.

Hình ảnh kem ủ tê Hàn Quốc J Cain Cream 10.56%

Hình ảnh kem ủ tê Hàn Quốc J Cain Cream 10.56%

– Serum HA Plus

Serum HA Plus giúp dưỡng ẩm, khóa ẩm, căng bóng da, làm mờ nếp nhăn, săn chắc da. Đặc biệt đối với dòng da yếu, nhạy cảm sau peel, laser, lăn kim phi kim… HA sẽ giúp làm săn, làm dịu và phục hồi lại làn da khỏe mạnh, săn chắc.

Hình ảnh serum Ha Plus

Hình ảnh serum Ha Plus

– Serum Hydro B5 Plus

Vitamin B5 là một thành phần chăm sóc da tự nhiên, được rất nhiều người yêu thích trên thị trường làm đẹp hiện nay. Serum Hydro B5 này sẽ là chân ái giúp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da yếu sau peel laser… trở nên khỏe mạnh, căng bóng, làm mờ các vùng da không đều màu.

So với thành phần vitamin C giúp làm trắng nhanh, nhưng dễ bị oxy hóa và bắt nắng, cần phải bảo vệ da cẩn thận. Thì serum Hydro B5 này sẽ giúp làm trắng sáng an toàn, hỗ trợ điều trị mụn, ít bắt nắng hơn.

Hình ảnh serum Hydro B5 Plus

Hình ảnh serum Hydro B5 Plus

– Serum Vitamin C

Vitamin C – chân ái trong công cuộc chăm sóc da của nhiều anh chị em. Sau mụn, hay những cuộc đi chơi biển, đi dưới nắng lâu. Thì vùng da sẽ nhanh bị cháy nắng, da không đều màu, da thâm, nám…

Vậy thì chính nhờ vào thành phần vitamin C này, làn da sẽ nhanh lấy lại sự săn chắc, trắng sáng, ngăn ngừa lão hóa.

Tuy nhiên một nhược điểm mà bạn cần lưu ý khi quyết định sử dụng vitamin C, đó chính là Vita C thì rất dễ bị oxy hóa ngoài không khí, cho dù đã được bảo vệ trong những chai tối màu thì công dụng serum C vẫn mất dần theo thời gian.

Chính vì vậy bạn có thể thay cho serum vitamin C, thời gian sử dụng lâu hơn. Đặc biệt nếu kết hợp điện di cùng với serum Ha hoặc Hydro B5, hiệu quả chăm sóc da sẽ mang lại bất ngờ. Làn da vừa trở nên săn chắc, căng bóng, mịn màng, mà còn nhanh lấy lại sự trắng sáng tự nhiên, làm mờ nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa nữa.

Xem thêm: cách dùng serum vitamin c

Serum Vitamin C dạng bột

Serum Vitamin C dạng bột

– Gel Aloevera

Một mỹ phẩm spa không thể thiếu cho các liệu trình chăm sóc da, cũng như đặc biệt là các phòng khám da liễu, thẩm mỹ viện, clinic spa, homespa. Bởi vì nếu có các dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ như tiêm dưỡng chất, lăn kim – phi kim, laser, peel da… Làn da sau đó sẽ rất yếu, nhay cảm, hơi sưng đỏ, đau rát…

Và Gel Aloevera sẽ giúp làm dịu, cấp ẩm tối ưu cho các làn da này. Đây sẽ là một trợ thủ đắc lực cho liệu trình chăm sóc spa.

Hình ảnh Gel Aloe Vera Hàn Quốc

Hình ảnh Gel Aloe Vera Hàn Quốc

– Bột mặt nạ

Theo liệu trình chăm sóc da (tẩy trang – sữa rửa mặt – tẩy tế bào chết – toner), thì sau đó sẽ là bước xông hơi, đắp mặt nạ. Mặt nạ sẽ giúp đáp ứng được đa dạng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Mỗi vấn đề chăm sóc da khác nhau thì sẽ có một loại mặt nạ khác nhau, tiêu biểu như:

  • Se khít lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn
  • Làm sạch mụn đầu đen/ đầu trắng
  • Nâng cơ, săn chắc da
  • Làm trắng sáng, tăng sức đề kháng
  • Làm dịu, làm mát, cấp ẩm da
  • Cải thiện da không đều màu, chống lão hóa
  • Trẻ hóa da, cấp ẩm, mịn màng da

Để đáp ứng các nhu cầu làm đẹp trên, nhưng vẫn đảm bảo tối ưu được chi phí mua sản phẩm spa. Hầu hết nhiều spa đã chọn dòng bột mặt nạ Hàn Quốc. Với thành phần hoàn toàn từ chiết xuất thiên nhiên, dễ sử dụng, dễ bảo quản, giá cả phải chăng.

Hình ảnh 7 loại bột mặt nạ Hàn Quốc cao cấp

Hình ảnh 7 loại bột mặt nạ Hàn Quốc cao cấp

– Gel triệt lông

Triệt lông là một mảng dịch vụ hái ra tiền, giúp spa giữ chân khách hàng rất tốt. Chính vì vậy, gel triệt lông sẽ là một sản phẩm không thể thiếu cho spa có dịch vụ này.

Ngoài ra, đối với các dòng serum, gel Alo. Bạn có thể kết hợp cho các liệu trình chăm sóc da cùng với các máy điện di tinh chất, lăn kim, phi kim…

Lưu ý khi mua hàng, hãy nên tìm hiểu, xem kỹ và lựa chọn nguồn mỹ phẩm cho spa uy tín. Đảm bảo hàng chất lượng, hàng thật, không bị tiền mất tật mang.

Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về việc lựa chọn sản phẩm cho spa và việc kinh doanh spa sẽ ngày càng thuận lợi, phát đạt, được nhiều khách hàng yêu thích.

Xem thêm: Tế bào gốc có tác dụng gì cho da mặt

Hình ảnh gel triệt lông

Hình ảnh gel triệt lông

Nên chọn nguồn cung cấp mỹ phẩm spa ở đâu?

Nếu bạn đang muốn tìm nguồn mỹ phẩm cho spa uy tín, chất lượng, giá sỉ cho spa, nguồn cung có sẵn. Vậy thì có thể tham khảo ngay địa chỉ này.

Hana KBN – công ty chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm spa làm đẹp Hàn Quốc chất lượng, có giấy chứng nhận từ Bộ Y Tế. Đảm bảo hàng chính hãng, giá gốc, không qua trung gian. Vì vậy mà đây cũng được xem là một trong những địa chỉ được nhiều chuỗi spa, thẩm mỹ viện ưa chuộng.

Anh/ chị có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng và sử dụng sản phẩm cho khách hàng của mình.

Ngoài ra, nhằm hỗ trợ cho spa, Hana KBN còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng sỉ.

Và nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về giá cả, đừng quên liên hệ ngay HOTLINE Hana KBN ngay nhé: 0908.377.079 HOẶC GHÉ NGAY SHOWROOM: 263/6 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, HCM để được Công ty TM DV Hana Kim Bách Nguyên hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm:

Cung cấp máy thẩm mỹ tại HCM

Máy tiêm dưỡng chất

Giảm béo bằng sóng siêu âm có hại không?

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266