Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Địa điểm cung cấp máy thẩm mỹ tại HCM chính hãng chất lượng

Mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn và vóc dáng cân đối đã làm cho các dịch vụ làm đẹp tại các spa, viện thẩm mỹ luôn được khách hàng tìm đến. Để đạt được kết quả tối ưu, họ không chỉ tìm kiếm những liệu pháp hiệu quả mà còn đặt lên hàng đầu an toàn, tránh xa các tác dụng phụ có thể xảy ra. Các chủ spa, nhận thức rõ về những nguyện vọng này, liên tục cập nhật và đầu tư vào những công nghệ máy thẩm mỹ hàng đầu để phục vụ cho khách hàng mình. Bài viết sau đâu thiết bị spa Hana KBN sẽ mang đến một địa chỉ uy tín cung cấp máy thẩm mỹ thiết bị spa uy tín tại HCM. 

hinh-anh-may-tham-my-chinh-hang-tai-cong-ty-hanakbn

Hình ảnh máy thẩm mỹ chính hãng tại công ty HanaKBN.

1. Hana KBN –  Địa điểm cung cấp máy thẩm mỹ tại HCM

Hana KBN là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các dòng máy thẩm mỹ, thiết bị spa chính hãng từ cơ bản đến chuyên nghiệp và cả những máy công nghệ cao. Với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các máy thẩm mỹ ở hcm và trên khắp toàn quốc, Hana KBN biết rất rõ chi tiết từng sản phẩm và sẽ giúp bạn lựa chọn loại nào tốt nhất cho cơ sở làm đẹp của bạn.

thiet-bi-tham-my-phi-thuyen-tam-trang-chinh-hang-tai-cong-ty-hanakbn

Thiết bị thẩm mỹ phi thuyền tắm trắng chính hãng tại công ty HanaKBN.

hana-kbn-chuyen-cung-cap-may-tham-my-tai-hcm

Hana KBN chuyên cung cấp máy thẩm mỹ tại hcm.

Với đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp được đào tạo các kiến thức về những dòng máy thẩm mỹ, về liệu trình làm đẹp để từ đó đưa ra những các giải pháp liệu trình phù hợp và hiệu quả nhất cho không gian spa, để từ đó thu hút được nhiều khách hàng, nâng cao quá trình trải nghiệm làm đẹp. 

hinh-anh-may-tham-my-anh-sang-sinh-hoc-pdt-tai-cong-ty-hanakbn

Hình ảnh máy thẩm mỹ ánh sáng sinh học PDT tại công ty HanaKBN.

Hana KBN có đội ngũ nhân viên kỹ thuật được training chuyên sâu về các vận hành máy, cách sử dụng máy chuyên nghiệp để có thể chuyển giao được hết công nghệ điều trị tuyệt vời của máy thẩm mỹ đến với các chủ cơ sở spa. Ngoài ra Hana KBN còn cung cấp các tài liệu sử dụng máy bằng Tiếng Việt do công ty tự biên soạn nhằm hỗ trợ và mang những gì tốt nhất đến cho khách hàng. Chúng tôi giao hàng tân nơi miễn phí trong khu vực HCM và lắp đặt hỗ trợ tận nơi trên toàn quốc.

thiet-bi-xoa-xam-laser-nd-yag-rg-399-may-tham-my-chinh-hang-tai-hana-kbn

Thiết bị xóa xăm laser ND Yag RG 399 máy thẩm mỹ chính hãng tại Hana KBN.

Chế độ bảo hành bảo trì chuyên nghiệp chỉ cần bạn gọi là chúng tôi sẵn sàng đến ngay sửa chữa nếu máy bị sự cố không mong muốn trong thời gian sớm nhất để không gián đoạn việc kinh doanh spa. Hana Kim Bách Nguyên luôn dự phòng các linh phụ kiện của máy thẩm mỹ ở tphcm sẵn sàng thay thế ngay nếu máy của bạn không may gặp sự cố trong quá trình vận hành.
hinh-anh-may-tham-my-hydro-peel-han-quoc-tai-cty-hanakbn

Hình ảnh máy thẩm mỹ Hydro peel Hàn Quốc tại cty HanaKBN.

Hana KBN thường mang đến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá khi bạn trở thành đối tác thân thiết với Hana. Nếu bạn có thắc mắc về các dòng máy thẩm mỹ tại hcm hoặc muốn tư vấn về các giải pháp liệu trình bạn đừng ngần ngại gọi ngay cho Hana sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết để bạn có thể nắm rõ hơn về các vấn đề đang thắc mắc

2. Tổng hợp những dòng máy thẩm mỹ cơ bản tại Hana KBN

2.1. Nồi nấu đá Massage 

Đây là dòng thiết bị thẩm mỹ không thể thiếu cho các spa chuyên dùng liệu trình điều trị bằng thảo mộc, thảo dược. Với công suất 750W đá được máy hâm nóng cực nhanh đẩy nhiệt độ vào sâu bên trong đá và thời gian giữ nhiệt lâu hơn giúp khách hàng thư giãn một cách sảng khoái nhất.

Liệu trình này giúp giảm các cơn đau nhức và các cơ bắp được thư giãn nghỉ ngơi, đồng thời giúp xả những bức bối, những cơn stress giúp khách hàng thư giãn sau những buổi làm việc mệt mỏithiet-bi-tham-my-co-ban-noi-nau-da-massage-cho-spa

Thiết bị thẩm mỹ cơ bản nồi nấu đá massage cho spa.

2.2. Máy lăn kim Dr.Pen

Máy thẩm mỹ lăn kim Dr. Pen Sỡ hữu nhiều chế độ vi kim để kích thích làn da, giúp sản sinh ra collagen, giúp da sáng bóng và tăng độ đàn hồi da hơn. Dùng biện pháp lăn kim siêu nhỏ tự động giảm đau đến mức tối thiểu, không xâm lấn, điều trị an toàn với mọi loại da.

Khi dùng liệu trình này bạn không cần phải kiêng cữ và thời gian phục hồi rất nhanh. Hầu như không có vết bầm, nhiễm trùng, hoặc bị các tác dụng phụ khácmay-lan-kim-dr-pen

Máy lăn kim Dr Pen.

2.3. Máy ánh sáng sinh học Omega Light

Là thiết bị thẩm mỹ chăm sóc da cơ bản rất được các cơ sở spa ưa chuộng. Máy giải quyết triệt để các vấn đề về da đang gặp phải bằng phương pháp phát ra các nguồn bức xạ ánh sáng với các bước sóng khác nhau để điều trị cho từng loại da riêng biệt.

may-anh-sang-sinh-hoc-devoir

Máy ánh sáng sinh học Devoir.

Máy có 7 luồng ánh sáng tương ứng với 7 liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp khác nhau như chống viêm nhiễm và phục hồi làn da bị tổn thương, kích thích sự sản sinh collagen xóa các nếp nhăn vết chân chim, ngăn ngừa quá trình lão hóa, loại bỏ các chất bã nhờn độc tố ra khỏi da.

Bên cạnh thì còn có các dòng đèn lup led, máy xông nóng,….

den-lup-can-xong-nong-dong-may-tham-my-co-ban-tai-hcm

 Đèn lúp, cần xông nóng dòng máy thẩm mỹ cơ bản tại hcm.

3. Danh sách các máy thẩm mỹ chuyên nghiệp tại Hana Kim Bách Nguyên

3.1. Máy điện di Smart Cool

Máy điện di là dòng máy thẩm mỹ được thiết kế dạng cầm tay, chắn chắn, tích hợp nhiều công nghệ điều trị săn sóc da chuyên nghiệp. Máy giúp đẩy dưỡng chất vào sâu bên trong da, giúp da hấp thụ được 100% các chất dinh dưỡnghinh-anh-may-tham-my-dien-di-smart-cool-ve-hang-tai-cong-ty-hanakbn

Hình ảnh máy thẩm mỹ điện di Smart Cool về hàng tại công ty Hanakbn.

may-tham-my-dien-di-smartcool-han-quoc-ve-hang-so-luong-lon-tai-cong-ty-hanakbn

Máy thẩm mỹ điện di Smartcool Hàn Quốc về hàng số lượng lớn tại công ty HanaKBN.

Chế độ làm nóng sẽ giúp và điện chuyển ion sẽ giúp các tinh chất thấm sâu vào bên trong da đồng thời đào thải các độc tố, bụi bẩn ra khỏi cơ thể. Chế độ làm lạnh giúp se khít các lỗ chân lông, giúp làn da của bạn trở nên mịn màng, căng bóng.   

hinh-anh-may-dien-di-smart-cool-tai-cty-hanakbn

Hình ảnh máy điện di Smart Cool tại cty HanaKBN.

may-dien-di-smart-cool

Máy điện di Smart Cool.may-tham-my-dien-di-smart-cool-chinh-hang-tai-cong-ty-hanakbn

Máy thẩm mỹ điện di Smart Cool chính hãng tại công ty Hanakbn.

3.2. Máy triệt lông SHR Plus 2020

Là dòng máy thẩm mỹ triệt lông chuyên nghiệp. Máy giúp tẩy sạch các vùng lông cứng đầu ở khắp vùng da trên cơ thể kể cả vùng bikini nhạy cảm.

hinh-anh-may-triet-long-opt-doctor-chinh-hang-tai-cong-ty-hanakbn

Hình ảnh máy triệt lông OPT Doctor chính hãng tại công ty Hanakbn.

may-triet-long-super-opt-doctor

Máy triệt lông Super OPT Doctor.

Máy triệt lông SHR Plus 2020 vận hành không gây nhiều tiếng ồn, triệt lông nhanh chóng, không gây đau rát, kết hợp 3 chế độ điều trị chuyên nghiệp IPL, SHR, Elight, giúp triệt sạch lông đến 99% chỉ sau 3 – 4 lần điều trị.

may-triet-long-shr-plus-2020

Máy triệt lông SHR Plus 2020.

hinh-anh-may-triet-long-opt-chinh-hang-tai-cong-ty-hanakbn

Hình ảnh máy triệt lông OPT chính hãng tại Công Ty HanaKBN.

3.3. Máy nâng cơ RF Baron:

Do quá trình lão hóa khiến bạn bị mất tự tin khi giao tiếp. Bạn phải thường xuyên massage nâng cơ mặt những vẫn không hiệu quả và bạn muốn đi phẫu thuật nâng cơ nhưng lại sợ biến chứng nguy hiểm. Máy nâng cơ RF Baron sẽ giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề này.

hinh-anh-may-nang-co-rf-baron-han-quoc-chinh-hang-tai-cong-ty-hanakbn

Hình ảnh máy nâng cơ RF Baron – Hàn Quốc chính hãng tại công ty HanaKBN.

Máy thẩm mỹ nâng cơ RF Baron hiện đang là dòng máy nâng cơ được rất nhiều spa và viện thẩm mỹ tin tưởng và sử dụng điều trị cho khách hàng. Máy giúp nâng cơ trẻ hóa làn da, xóa các nếp nhăn, vết chân chim cực kì hiệu quả.

may-nang-co-rf-baron

Máy nâng cơ RF Baron.

hinh-anh-may-tham-my-chuyen-nghiep-tai-hana-kbn

Hình ảnh máy thẩm mỹ chuyên nghiệp tại Hana KBN.

4. Top các dòng máy thẩm mỹ công nghệ cao tại Hana Kim Bách Nguyên

4.1. Máy Laser CO2 Fractional

Là dòng máy thẩm mỹ mang tính đột phá cao về công nghệ điều trị săn sóc da nhất hiện nay. Máy laser CO2 Fractional chuyên điều trị các loại sẹo rỗ sâu và lâu năm, giúp phục hồi và tái tạo lại làn da của bạn một cách nhanh chóng. 

Máy dùng tia laser với bước sóng 10.600 nm giúp giúp tác động sâu và lớp hạ bì đưa các dưỡng chất vào sâu giúp kích thích tăng sự sản sinh collagen làm đầy sẹo.

may-laser-co2-fractional-cong-nghe-cao

Máy Laser CO2 Fractional công nghệ cao.

4.2. Máy thẩm mỹ Laser Q-Switched Lucas Plus

Với màn hình LCD giao diện cực kì dễ sử dụng, máy laser Q-switched giúp bạn dễ dàng chuyển đổi các chế độ điều trị khi đang săn sóc da cho khách hàng.

Rất nhiều chế độ điều tri da tích hợp trong máy như xóa các vết nám, tàn nhang, xóa các loại hình xăm mà không gây đau rát, trẻ hóa da bàn than hoạt tính. 

may-laser-qswitch-lucas-plus

Máy Laser Qswitch Lucas Plus.

4.3. Máy Laser Q-Switched công nghệ cao

Đây là dòng máy thẩm mỹ đang được rất nhiều cơ sở spa sử dụng với ưu điểm nổi bật nhất là chuyên điều trị nám da hiệu quả cực cao, rất an toàn và phù hợp với mọi loại da

Ngoài ra máy còn tích hợp nhiều công nghệ điều trị da xóa xăm được tất cả các loại màu, xóa vết nám da, tàn nhang, các vết chàm. Hỗ trợ điều trị mụn, tổn thương mạch máu, tĩnh mạch mạng nhện, giúp trẻ hóa làn da và làm làn da trắng sáng hơn.

cac-dong-may-tham-my-cong-nghe-cao-tai-showroom

Các dòng máy thẩm mỹ công nghệ cao tại Showroom.

Bài viết trên đã cập nhật những dòng máy thẩm mỹ, thiết bị spa nổi bật của Hana Kim Bách Nguyên, từ cơ bản, chuyên nghiệp đến công nghệ cao, đang được rất nhiều spa và thẩm mỹ viện lựa chọn, tin tưởng đặt mua và luôn trong tình trạng ” cháy hàng “. Nếu bạn quan tâm muốn đầu tư các dòng sản phẩm này, bạn có thể đến trực tiếp showroom tại hcm để xem máy và trải nghiệm quy trình vận hành máy.

hinh-anh-may-tham-my-chinh-hang-tai-cong-ty-hana-kim-bach-nguyen

Hình ảnh máy thẩm mỹ chính hãng tại công ty Hana Kim Bách Nguyên.

  • Giao hàng và lắp đặt máy trên toàn quốc
  • HOTLINE: 0908 377 079 – 0946 858 266
  • ĐỊA CHỈ SHOWROOM: 263/6 NGUYỄN HỒNG ĐÀO, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266