Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Làm sao để nhận biết được máy thẩm mỹ chính hãng

Hiện nay do nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao từ dịch vụ thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp phát triển rầm rộ kéo theo nhu cầu mua các máy thẩm mỹ chăm sóc da ngày càng nhiều.

Vì vậy rất nhiều người tìm nhập các dòng máy thẩm mỹ để kinh doanh mà không quan tâm đến chất lượng của sản phẩm vì vậy khi sử dụng những dòng sản phẩm nhái, giả, kém chất lượng này gây ảnh hưởng đến uy tín của spa rất nhiều. Vậy làm sao để các chủ spa nhận biết được đâu là dòng máy sản phẩm chính hãng ?

Một đơn vị phân phối các dòng máy thẩm mỹ chính hãng phải đáp ứng tất cả các yếu tố sau:

1. Có đầy đủ các giấy tờ

Hầu hết các dòng máy thẩm mỹ đều được nhập từ các nhà máy sản xuất lớn tại Hàn Quốc, Nhật Bản hay các nước Châu Âu. Vì vậy khi các nhà phân phối nhập các dòng máy thẩm mỹ về thì tất cả đều phải có giấy tờ chứng minh được nguồn gốc, thông số máy, giấy chứng nhận, thông tin tiêu chuẩn của máy.

Nếu bạn đòi hỏi những giấy tờ này và nơi cung cấp có thể chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của các dòng máy thẩm mỹ thì bạn có thể an tâm đây là nơi địa chỉ đáng tin cậy để mua máy.

có giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ

Máy có giấy tờ chứng minh được nguồn gốc rõ ràng

2. Cam kết chất lượng máy

Nơi phân phối các dòng thiết bị spa phải cam kết giao hàng đúng như hình ảnh, mẫu mã, miêu tả. Sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, hàng mới hoàn toàn và chưa qua sử dụng.

Các chủ spa cần phải lưu ý các ốc vít có bị trầy xước hay không, tránh máy đã bị tráo đổi các linh kiện bên trong gây ảnh hưởng đến chất lượng của máy.

máy thẩm mỹ chính hãng chất lượng

Máy thẩm mỹ mới phải còn nguyên đai nguyên kiện

3. Bảo hành dài hạn và được đổi trả

Đa phần các nhà cung cấp máy thẩm mỹ chính hãng hiện nay đều bảo hành sản phẩm 12 tháng và được đổi trả miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất.

Vì vậy khi bạn mua sản phẩm nên lưu ý những điều này, sản phẩm phải có tem bảo hành, được chuyển giao và lắp đặt tận nơi miễn phí cho khách hàng. Có bảo trì sau khi hết thời gian bảo hành hay không.

bảo hành bảo trì chuyên nghiệp

Chế độ bảo hành chuyên nghiệp, bảo trì nhanh chóng

Hana Kim Bách Nguyên là đơn vị phân phối thiết bị spa chính hãng tại HCM

Hana Kim Bách Nguyên là đơn vị có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị spa chính hãng. Chúng tôi sẽ rất rõ các ưu và nhược điểm của các dòng máy để có thể tư vấn những dòng máy phù hợp cho mô hình kinh doanh spa của khách hàng.

Các dòng máy của Hana Kim Bách Nguyên nhập về đều là những dòng sản phẩm chính hãng, có nhiều công dụng chức năng điều trị chăm sóc da chuyên nghiệp. Đồng thời có đầy đủ các giấy tờ chứng minh về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm. Các dòng máy thẩm mỹ mà Hana Kim Bách Nguyên đang phân phối:

đơn vị cung cấp thiết bị spa chính hãng

Hana Kim Bách Nguyên là địa chỉ cung cấp máy thẩm mỹ uy tín

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy triệt lông, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp thiết bị thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266