Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Huyết thanh dưỡng da là gì ?

Serum hay còn được gọi là huyết thanh là dòng sản phẩm đang rất được các bạn nữ ưa chuộng nhất hiện nay. Với công dụng dưỡng da vô cùng tuyệt vời giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và làm làn da trắng sáng hơn bao giờ hết nên tuy ra mắt đã khá lâu nhưng dòng mỹ phẩm này chưa bao giờ hết hot. Để giúp bạn nắm rõ hơn về serum huyết thanh là gì hãy cùng Hana Kim Bách Nguyên tìm hiểu bài viết sau đây nhé.

huyết thanh dưỡng da là gì

Huyết thanh serum giúp dưỡng da cực kỳ hiệu quả

Huyết thanh là gì ?

Huyết thanh chính là những tinh chất chứa các hoạt chất sinh học gấp 10 lần so với dạng kem, đem đến tác dụng dưỡng da nhanh chóng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Cũng giống như các dòng mỹ phẩm dạng kem, serum cũng mang gốc nước hoặc gốc dầu.

Nguồn gốc ra đời của serum là kết quả nghiên cứu quá trình của các nhà khoa học. Các dòng mỹ phẩm dạng kem chỉ có tác dụng lên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì, tác động lên các tế bào da để hạn chế các vấn đề như mụn, thâm, nám, nếp nhăn … Vì là tinh chất cô đặc nên serum có thành phần nguyên chất gần như 100%, mịn và tinh khiết có thể thẩm thấu rất nhanh vào da. Đó là lí do vì sao nhiều bạn nữ khi sử dụng dòng serum có cảm giác như chưa thoa mỹ phẩm lên làn da.

Tại sao phải sử dụng serum huyết thanh ?

Serum chính là dòng mỹ phẩm chuyên dùng để dưỡng da và đặc biệt là cải thiện các vấn đề về da mà các loại mỹ phẩm khác như dạng kem dưỡng không thể nào là tốt được. Nếu dùng phù hợp các loại serum, đúng mục đích và đúng cách sẽ giúp hiệu quả tăng lên rõ rệt theo từng ngày.

Ngoài ra không chỉ giúp giải quyết các vấn đề về da mà còn giúp làn da khỏe mạnh chống lại sự lão hóa da. Vì khi bước vào độ tuổi 30 bất cứ làn da nào cũng bắt đầu gặp tình trạng lão hóa vì vậy phải duy trì làn da đẹp hoàn hảo bằng cách cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da và serum chính là giải pháp cần thiết ngay lúc này.

Những dòng serum huyết thanh nào tốt nhất hiện nay ?

1. Serum HA PLus là dòng mỹ phẩm nổi tiếng số một tại Hàn Quốc của Dr. Helen chứa các dưỡng chất cần thiết cho những sợi da bên trong mô. Hạn chế các nếp nhăn trên da và cải thiện giúp làn da mịn màng hơn

Công dụng Serum HA PLUS

Dưỡng da giúp cho làn da trở nên mềm mịn tự nhiên, làn da đầy đủ độ ẩm, đồng thời bảo vệ làn da không bị khô, ngăn chặn tình trạng mất nước.

Làm se khít các lỗ chân lông, giúp làn da sáng, căng bóng.

Sử dụng thích hợp sau các liệu trình nâng cơ RF, Thermagiclift, máy điện di v.v…

serum ha plus chính hãng

Chuyên phân phối HA PLus sỉ cho spa và thẩm mỹ viện

2. Serum Hydro B5 Plus là dòng sản phẩm chuyên dùng để chăm sóc làn da. Tăng cường lượng vitamin B5 và các dưỡng chất thiết yếu cho làn da giúp tái sinh các sợi collagen và elastin giúp làn da mịn màng căng bóng, tràn đầy sức sống.

Công dụng của Hydro B5 Serum

Chứa các tinh chất vitamin B5 giúp tái tạo các mô và bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho da

Giúp làn da mềm mịn, mịn màng hơn bao giờ hết

Cân bằng độ ẩm và dưỡng ẩm hàng ngày

Kết hợp với bột Vitamin C giúp làn da tăng sức đề kháng, chống lại các tác nhân gây hại

cung cấp serum hydro b5 chính hãng

Chuyên cung cấp Hydro B5 Serum sỉ cho spa và thẩm mỹ viện

3. Huyết thanh ELDAS: luôn thuộc top dòng mỹ phẩm mà chị em tìm kiếm trên các trang mạng xã hội được mệnh danh là thần dược được nghiên cứu bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu. Sử dụng mỹ phẩm này sẽ có hiệu quả rõ rệt chỉ trong vòng 5 ngày sử dụng

Công dụng của huyết thanh ELDAS

Kích thích làn da sản sinh collagen, phục hồi các sợi collagen hư tổn đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp làn da lành lại mau hơn.

Tinh chất ECF làm làn da săn chắc, trẻ hóa và dưỡng làn trắng sáng hiệu quả, tái tạo và phục hồi mọi thương trên da và làm mờ các vết sẹo, nám hiệu quả.

Chống lại sự lão hóa, sự hình thành của các nếp nhăn giúp làn da luôn căng bóng mịn màng.

cung cấp huyết thanh eldas

Chuyên cung cấp huyết thanh Eldas sỉ cho spa

Cam Kết:

  • Mỹ phẩm chính hãng – xuất xứ 100% từ Hàn Quốc
  • Thiết bị spa có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266