Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Bí quyết dưỡng da chuyên sâu

Bận rộn với bộn bề công việc, chăm lo cho gia đình, hay đơn giản là thói quen thường ngày mà không ít cánh chị em lại quên mất đi chuyện làm đẹp. Từ đó, họ tỏ ra tự ti về ngoại hình rồi dần dần bị hạn chế hoạt động trong cuộc sống.

Có nhiều người từng tâm sự với chúng tôi rằng:

  • “Em cũng muốn được đẹp, muốn làm đẹp, nhưng em không biết làm”.
  • “Tuy chồng không chê, nhưng em cũng tự biết lượng sức mình. Muốn thay đổi cho chồng bất ngờ.
  • “Da em bị lão hóa, nhưng không biết cách nào để khắc phục nó”

Hình ảnh Vita-C Serum, Hydro-B5 Serum, Ultra Repair Serum

Hiểu rõ nhu cầu cấp thiết đó, hôm nay chúng tôi mạn phép chia sẻ cho các Bạn bài viết về “Tư Vấn Làm Đẹp Hiệu Quả & Nhanh Chóng”, mong muốn một phần nào đó cung cấp cho số Bạn một số kiến thức cơ bản về làm đẹp cũng như hiểu rõ hơn về một số phương pháp làm đẹp & dòng mỹ phẩm cao cấp phù hợp với làn da nhạy cảm của Bạn.

A. NHỮNG BƯỚC LÀM ĐẸP CƠ BẢN MÀ BẠN NÊN BIẾT

Muốn sở hữu làn da đẹp thì nhất thiết Bạn không thể bỏ qua những bước chăm sóc da cơ bản này:

– LÀM SẠCH DA BẰNG SỬA RỬA MẶT

Một trong những bước cơ bản đầu tiên thiết yếu cho làn da của Bạn. Bạn nên sử dụng loại sửa rửa mặt phù hợp với làn da của Bạn để tránh bị dị ứng. Lưu ý, chỉ nên dùng từ 1 – 2 lần mỗi ngày, vì nếu lạm dụng sẽ gây ra nhiều tác động xấu cho làn da của Bạn, khiến da bị khô và dễ bị kích ứng.

– TẨY DA CHẾT

Bước này giúp loại bỏ lớp sừng già trên bề mặt da, điều mà sửa rửa mặt ở bước đầu không thể nào làm được. Không tẩy da chết thường xuyên sẽ khiến làn da có thể bị xỉn màu, kém mịn màng, …Tuy nhiên, cũng đừng nên lạm dụng quá nhiều vì sẽ khiến da Bạn bị mỏng, khô và yếu đi.

– TẨY TRANG THƯỜNG XUYÊN

Tẩy trang sẽ giúp lấy đi lớp trang điểm trên bề mặt da đồng thời cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết giúp làm đẹp da Bạn.

Bạn có thể sử dụng các loại dầu như dầu ooliu, dầu dừa, …để tẩy trang, nó vừa giúp Bạn lấy đi một cách dễ dàng vừa dưỡng ẩm, phục hồi cho làn da của Bạn.

– CHỐNG NẮNG THƯỜNG XUYÊN

Chỉ cần 10 phút thoa kem chống nắng mỗi ngày, Bạn sẽ đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa do ánh nắng mặt trời. Bạn nên chọn những loại kem chống nắng chiết xuất từ thiên nhiên với độ SPF phù hợp với làn da của Bạn để bảo vệ da một cách toàn diện.

– DƯỠNG ẨM CHO DA

Trước khi đi ngủ hãy đắp mặt nạ ngủ hay bôi kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của Bạn để cấp nước và dưỡng ẩm cho da để tăng cường sức đề kháng và giúp da trắng sáng, rạng ngời mỗi khi thức dậy.

– LUÔN BỔ SUNG ĐẦY ĐỦ DƯỠNG CHẤT CẦN THIẾT CHO DA

Một trong những cách làm đẹp da được các chuyên da khuyên Bạn nên dùng đó là xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, có sự kết hợp đầy đủ các chất với nhau. Bạn cần bổ sung 1 số chất sau:

  • Ăn nhiều trái cây, rau quả để cung cấp các vitamin A ,B ,C , …
  • Uống nước thường xuyên (khoảng 2 lít nước/ ngày) cũng là điều cần thiết giúp Bạn có được một làn da tươi trẻ.
  • Ăn nhiều: Gan gà, thịt bò, thịt lợn, … nhằm thúc đẩy việc sản sinh tế bào hồng cầu, mang lại sắc hồng khỏe khoắn cho làn da.

B. NHỮNG MỸ PHẨM CẦN THIẾT CHO LÀN DA NHẠY CẢM CỦA BẠN

Khi phụ nữ bước qua tuổi 30 thì cũng là lúc làn da cũng bắt đầu lão hóa. Cũng như những người trẻ nếu không chăm sóc da đúng cách thì làn da chắc chắn sẽ trở nên nhạy cảm và lão hóa nhanh chóng, vì thế chúng tôi xin giới thiệu cho các Bạn một số dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ cường quốc sắc đẹp Hàn Quốc – phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Đảm bảo mang đến cho Bạn một làn da trắng sáng, mịn màng, rạng ngời, không tì vết & thu hút ánh nhìn.

1. VITAMIN C

vitamin-cHình ảnh Vita-C Serum

Vitamin C Serum giúp bổ sung và làm đầy lớp biểu bì. Tăng cường sản xuất collagen, làm cho da trở nên trắng sáng mượt mà, mềm mại. Giúp ích cho việc làm lành vết thương nhanh chóng hơn sau khi bị tổn thương.

Để chăm sóc da tốt hơn Bạn nên kết hợp Vitamin C với Hydro B5 Serum, đây được coi là couple trong việc chăm sóc da hoàn hảo nhất.

2. HYDRO B5 SERUM

b5-minHình ảnh Hydro-B5 Serum

Hydro B5 Serum giúp tăng cường B5 và dưỡng chất thiết yếu cho da giúp tái tạo mô và bổ sung chất dinh dưỡng giúp da dưỡng ẩm và phục hồi hư tổn, làm cho da mềm mại, mịn màng và sáng lên thấy rõ. Bên cạnh đó còn kích thích sản sinh collagen rất tuyệt vời và hiệu quả nhanh chóng.

3. HUYẾT THANH ELDAS

eldasHình ảnh huyết thanh Eldas

Huyết Thanh Eldas được mệnh danh là thần dược cho làn da. Giúp làm săn chắc, trẻ hóa, dưỡng trắng làn da, xóa mờ vết thâm sạm, tái tạo da và phục hồi tổn thương trên da, xóa mờ sẹo lồi, phục hồi sẹo lõm bởi nó thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen và Elastin để giải quyết mọi vấn đề về da.

4. HA PLUS

ha-plus01Hình ảnh Hyaluronic Acid dưỡng ẩm cho da

Mỹ phẩm HA Plus giúp giảm các nếp nhăn trên da trong lĩnh vực y tế thẩm mỹ. Làm liên kết các hạt nước để cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da đồng thời có tác dụng làm trắng da.

HA Plus khi được sử dụng cùng với Vitamin C sẽ giúp hiệu quả tái tạo da cuối cùng tăng gấp đôi và kéo dài lâu hơn.

5. VI TẢO B–TOX PEEL HÀN QUỐC

b-tox-peel-minHình ảnh vi tảo B-Tox peel-Hàn Quốc

Vi tảo B – Tox Peel Hàn Quốc là công nghệ thay da sinh học đang làm mưa làm gió trên thị trường. Với công nghệ hiện đại, giúp thấm sâu vào nang lông, lấy đi các tế bào bị tổn thương, tế bào chết. Sau đó, các tế bào da sừng lâu ngày sẽ được làm sạch da giúp da trở nên mềm mượt, trắng sáng không tỳ vết như da em bé.

6. TẾ BÀO GỐC T-STEM CELL

Hình ảnh tế bào gốc Stem-Cell-Hàn Quốc

  • ĐẾN NGAY CÁC SPA ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN VÀ CHĂM SÓC DA ĐÚNG CÁCH VÀ NHANH CHÓNG

Nếu Bạn quá bận với những công việc mà không có thời gian nghỉ ngơi.

Nếu Bạn vẫn đang loay hoay tìm cho mình hướng đi đúng đắn về chăm sóc cho làn da nhạy cảm của Bạn.

Nếu Bạn chưa biết mỹ phẩm nào phù hợp với làn da của mình.

Thì còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay các trung tâm Thẩm mỹ, Spa uy tín & chuyên nghiệp để được khám và được tư vấn về sức khỏe làn da của Bạn, đồng thời Bạn sẽ hiểu được làn da của Bạn cần gì và cần chăm sóc sao cho đúng cách, hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Đến với các trung tâm thẩm mỹ, Spa Bạn sẽ được trải nghiệm những phương pháp chăm sóc sắc đẹp đang rất hot nhất hiện nay. Đảm bảo chỉ sau vài liệu trình Bạn sẽ sở hữu cho mình một làn da tươi trẻ, trắng sáng và đẹp không tì vết.

Mong rằng những kiến thức bổ ích này phần nào sẽ có ích cho Bạn. Chúc cho cánh chị em phụ nữ chúng mình sẽ tìm ra được một cách làm đẹp hiệu quả, ngày càng xinh đẹp, có được nhiều niềm vui & gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại Công Ty HanaKBN

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266