Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Triệt Lông IPL SHR K8I

Thiết bị IPL SHR K8I đại diện cho sự đột phá trong công nghệ triệt lông, mang lại cho khác hàng làn da tươi sáng và mịn màng hoàn toàn tự nhiên. Với khả năng triệt lông vĩnh viễn, an toàn và không gây tổn thương da, sản phẩm này không chỉ loại bỏ lông thừa mà còn giúp bạn tránh được các vấn đề như đồi mồi, mụn, nám, tàn nhang và không để lại sẹo. Bài viết dưới đây thiết bị spa chuyên nghiệp HANA KBN xin giới thiệu đến bạn hướng dẫn sử dụng máy triệt lông IPL SHR K8I thật chi tiết và dễ hiểu.

Hình ảnh máy triệt lông OPT IPL chính hãng tại công ty HanaKBN

Hình ảnh máy triệt lông OPT IPL chính hãng tại công ty HanaKBN. 

1. Thông tin về máy triệt lông IPL SHR K8I

  • Tên sản phẩm: Hệ thống điều trị ánh sáng SHR

Máy Triệt Lông IPL SHR

Máy Triệt Lông IPL SHR.

  • Thiết bị này gồm 3 phần:

(1) Thân máy

(2) Bảng điều khiển

(3) Tay cầm dùng để điều trị.

Bảng điều khiển gồm một màn hình LCD màu 8.4”, nút nguồn và nút tắt khẩn cấp. Màn hình LCD hiển thị chế độ hoạt động và thông số của hệ thống.

  • CẢNH BÁO    

Không làm đúng theo hướng dẫn hoặc làm khác hoàn toàn, có thể gây nguy hiểm đến khách hàng hoặc người vận hành.

  • ĐỀ PHÒNG    

Không làm đúng theo hướng dẫn hoặc làm khác hoàn toàn, có thể gây hư hại cho thiết bị.

LƯU Ý          

Các lưu ý cung cấp thêm thông tin.

Bạn là người sử dụng máy triệt lông vĩnh viễn IPL SHR, bạn vui lòng đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng để vừa an toàn cho bạn, vừa an toàn cho khách hàng của mình.

Cảnh Báo SD Máy Triệt Lông IPL

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Triệt Lông IPL SHR K8I – Cảnh báo sử dụng.

Hãy cùng thiết bị thẩm mỹ Hana KBN tìm hiểu chi tiết về tại sao nên sử dụng máy triệt lông và tại sao máy triệt lông lại là một giải pháp tuyệt vời cho việc làm đẹp và tự tin của bạn.

2. Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Triệt Lông IPL SHR K8I

Trước mỗi lần hỗ trợ điều trị, người vận hành cần phải kiểm tra các chức năng của thiết bị có hoạt động tốt không để đề phòng nguy hiểm đến khách hàng hoặc người khác. Nếu thiết bị này được sử dụng cùng với một thiết bị ngoại biên khác, người vận hành cũng cần phải nắm rõ cách vận hành thiết bị ngoại biên đó.

2.1. Đo mức độ an toàn

Máy triệt lông vĩnh viễn IPL được thiết kế ưu tiên sự an toàn của khách hàng và người vận hành. Sau đây là các mức độ an toàn:

  1. Khi bật hệ thống lên, người vận hành cần phải xem xét thiết bị. Trong quá trình hỗ trợ điều trị, cũng cần phải thường xuyên kiểm tra thiết bị.
  2. Sử dụng nút tắt khẩn cấp (màu đỏ) để tắt thiết bị khi gặp trường hợp khẩn.
  3. Không cắm chìa khóa khi không sử dụng, đề phòng nguy hiểm.

Cảnh Báo SD Máy Triệt Lông IPL

Cảnh Báo SD Máy Triệt Lông IPL.

Hệ thống máy triệt lông OPT đòi hỏi sự cẩn trọng và chuyên nghiệp trong khi sử dụng. Chỉ những người đã được huấn luyện sử dụng, quen với hiệu quả hỗ trợ điều trị và các rủi ro tìm ẩn của thiết bị mới được phép vận hành.

Mỗi người vận hành cần phải đọc và nắm rõ hướng dẫn sử dụng trước khi vận hành hệ thống OPT.

Sự an toàn của khách hàng phụ thuộc vào mức độ lành nghề của người vận hành và phòng hỗ trợ điều trị phù hợp. Người vận hành cần phải thông báo cho khách hàng tất cả những nguy cơ có thể xảy ra khi sử dụng thiết bị. Sự thành công của quá trình hỗ trợ điều trị phụ thuộc phần lớn vào kinh nghiệm, sự hiểu biết của người vận hành.

Giới thiệu đến bạn bài viết này để chia sẻ những lưu ý khi sử dụng máy triệt lông, giúp bạn thực hiện quy trình này một cách tốt nhất.

2.2. An toàn mắt khi sử dụng Máy Triệt Lông IPL

Mỗi người (bao gồm cả khách hàng) cần phải đeo kính bảo vệ; tấm che mắt cho khách và tấm lọc 200nm – 1200nm cho người vận hành. Kính kèm theo thiết bị này được sản xuất đặc biệt cho bước sóng từ 200nm – 1200nm. Không được dùng loại kính có màu thay thế vì có thể không đạt chất lượng.

Lưu ý: gạc, tấm che mắt, và tarsi có tác dụng tương đương trong việc bảo vệ mắt.

Cảnh báo ánh sáng mạnh

Ánh sáng mạnh có thể làm hại mắt. Hãy luôn để ý các tín hiệu. Tránh nhìn trực tiếp vào tinh thể Saphia trong quá trình vận hành ngay cả khi có đeo kính bảo vệ. Khi không sử dụng, treo tay cầm lên giá và đặt thiết bị ở chế độ chờ hoặc chế độ sôi.

Phòng hỗ trợ điều trị

Không cho người không có liên qua vào phòng hỗ trợ điều trị trong quá trình thực hiện.

2.3. An toàn điện và thiết bị Máy Triệt Lông Vĩnh Viễn

Thiết bị sử dụng nguồn điện 1 pha 230V~260V 50/60Hz; 90V~130V 50/60Hz. Công suất không ít hơn 2000W. Sử dụng ổ cắm 3 dây 1 pha ở mức độ quốc tế 10A (200V~260V 50/60Hz); 20A (90~130V 50/60Hz).

Thiết bị này có 3 dây nối đất. Cần nối cẩn thận để giữ an toàn trong khi sử dụng.

Điện áp cao trong thiết bị rất nguy hiểm. Dòng điện lưu trữ trong thân máy có thể lên đến 450V. Khi thiết bị ngừng hoạt động, năng lượng còn trong tụ điện có thể lên đến 1000J. Không nên mở nắp thiết bị, có thể gây điện giật.

Không được mở bảng điều khiển hoặc phần bên cạnh của thiết bị ngay cả khi đã ngắt nguồn. Chỉ những người có tay nghề mới được sửa chữa hoặc bảo trì IPL.

2.4. Phòng chống cháy nổ

Máy triệt lông vĩnh viễn này sản sinh ra năng lượng nhiệt. Tránh không sử dụng các chất dễ cháy như cồn hoặc Acetone trong khu vực đặt thiết bị. Nếu phải dùng các sản phẩm có cồn để khử trùng thiết bị, phải đảm bảo cồn bay hơi hết trước khi sử dụng.

2.5. An toàn hệ thống

Chìa khóa nguồn dùng để tắt/mở thiết bị. Hãy rút chìa khi không dùng đến. Nút tắt khẩn cấp dùng để tắt thiết bị trong trường hợp khẩn. Sau khi tắt thiết bị bằng nút khẩn cấp, tắt thiết bị bằng cách xoay chìa khóa ngược kim đồng hồ. Xoay nút khẩn cấp theo chiều mũi tên trắng sẽ nhả nút.

Một cầu dao 10 ampe được đặt phía sau thiết bị, gần với dây nguồn. Nếu điện vào vượt qua 10 ampe sẽ làm cúp cầu dao. Chỉ cần gạc cầu dao lên sẽ bật lại thiết bị. Chương trình tự dò sẽ xem xét hệ thống và sẽ duy trì mạch điện trong quá trình hoạt động.

Hân hạnh giới thiệu các mẫu máy triệt lông giá tốt chất lượng cao cấp sử dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo hiệu quả triệt lông vĩnh viễn lên đến 100% chỉ sau 3 lần sử dụng và được rất nhiều chủ spa, thẩm mỹ viện tin tưởng sử dụng. 

2.6. Cấp độ an toàn của thiết bị

Cấp độ an toàn của thiết bị: ngăn ngừa giật điện – loại I, thiết bị BF; chất lỏng ngăn ngừa ăn mòn: chung;

Không dùng thiết bị IPL trong môi trường dễ cháy, gây mê và có hỗn hợp khí CO.

Chế độ vận hành: xác nhận.

3. Các phần và điều khiển: Hệ thống máy triệt lông IPL SHR

Hình ảnh máy triệt lông SHR K8I.

Hình ảnh máy triệt lông SHR K8I.

1. Nút khẩn cấp

2. Bảng điều khiển

3. Thân máy

4. Tay cầm

5. Đầu nối tay cầm

6. Chìa khóa nguồn

3.1. Thân máy

Thân máy gồm những phần sau

  1. Mo-đun cung cấp điện: cấp điện cho toàn bộ hệ thống.
  2. Mo-đun điều khiển: điều khiển các phần khác nhau của hệ thống để vận hành được tốt nhất.
  3. Mo-đun hiển thị: hiển thị các thông tin của hệ thống và tiếp nhận hướng dẫn người vận hành.
  4. Trụ điện cao: cung cấp nguồn điện ổn định trong suốt quá trình vận hành.
  5. Hệ thống làm lạnh: duy trì môi trường nhiệt ổn định để vận hành tốt nhất.

3.2. Bảng điều khiển

Thiết bị được vận hành thông qua bảng điều khiển. bảng này gồm những phần sau:

  • Chìa khóa nguồn: dùng để tắt/mở nguồn điện. (xoay cùng chiều kim đồng hồ để mở và ngược lại để tắt)
  • Nút tắt khẩn cấp: nút đỏ ở phía trước máy dùng để tắt khẩn cấp. Nhấn nút này sẽ ngắt điện toàn hệ thống. Xoay nút theo chiều mũi tên được in trên mặt sẽ tắt nút và bật nguồn trở lại. Khi nhấn nút này, nhớ tắt chìa khóa nguồn.
  • Màn hình LCD hiển thị cài đặt vận hành và các thay đổi cũng như tình trạng hệ thống.

3.3. Tay cầm IPL

Tay cầm IPL bao gồm (1) Ống cáp: chứa cáp điện, ống dẫn chất lỏng làm mát, cáp điều khiển; (2) đầu IPL: có nút điều khiển, đèn flash, tinh thể saphia, tấm lọc và hệ thống bán dẫn làm lạnh.

Nhấn vào cần kéo trên đầu tay cầm sẽ tắt đèn flash trong phần cài đặt như hiển thị trên bảng điều khiển. Kéo cầu dao đạp chân sẽ tắt thiết bị (chỉ trong các mo-đun được lựa chọn). Tinh thể saphia có kích thước 12mm x 35mm, trong suốt và bền, do đó làm tăng hiệu quả của đèn flash và tuổi thọ của đầu tay cầm. Cần phải giữ sạch tinh thể saphia này. Lau sạch tinh thể bằng vải mềm sau mỗi lần điều trị. Chất khử trùng như cồn có thể được sử dụng giữa các lần điều trị. Gel khô trên tấm lọc tinh thể sẽ làm giảm hiệu quả của đèn flash. Đặt tấm chắn bằng nhựa trước tấm lọc để phòng hỏng hóc. Trong trường hợp tinh thể saphia bị hỏng (nứt, vỡ), hãy liên lạc với nhà phân phối.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng xem Máy triệt lông IPL.

Nếu có thắc mắc về sản phẩm hoặc cần hỗ trợ mua hàng vui lòng liên hệ với Hana Kim Bách Nguyên.

4. Nên mua máy triệt lông chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như máy triệt lôngmáy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy ánh sáng sinh học, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại Công Ty HanaKBN. 

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại Công Ty HanaKBN. 

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266