Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Cách dưỡng ẩm mùa đông cho body với gel lô hội Aloevera

Trong những ngày se lạnh của mùa đông, làn da thường trở nên khô ráp và thiếu sức sống do ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt. Đối mặt với những gió lạnh căng trầy và không khí khô hanh, việc dưỡng ẩm cho cơ thể trở thành một phần quan trọng trong chăm sóc sức khỏe. Bài viết này mỹ phẩm spa Hana KBN sẽ đồng hành cùng bạn khám phá những bí quyết và sản phẩm chăm sóc da, dưỡng ẩm mùa đông cho body hiệu quả, giúp bạn giữ cho làn da mềm mại, mịn màng.

1. Khi mùa đông đến làn da sẽ như thế nào?

Trước khi khám phá cách dưỡng ẩm mùa đông cho body hiệu quả, thì Hana KBN muốn đặt một tầm quan trọng đặc biệt vào việc chăm sóc da cơ thể, đặc biệt là trong mùa đông. Việc dưỡng ẩm cho cơ thể không kém phần quan trọng so với chăm sóc da mặt, đặc biệt là khi bạn đang tìm kiếm một làn da mềm mại, căng tràn sức sống. 

Nhiệt độ giảm sút, cùng với gió lạnh và độ ẩm thấp vào mùa đông, là nguyên nhân hàng đầu khiến cơ thể mất nước và làn da trên cả khuôn mặt lẫn cơ thể trở nên khô ráp. Thêm vào đó, ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài như điều hòa nhiệt độ, lò sưởi và quạt  được sử dụng liên tục trong phòng kín cũng đồng loạt tác động đến làn da, khiến cho độ ẩm trên cả mặt và cơ thể giảm đi đáng kể trong thời gian dài.

Và thói quen uống nước không đủ, việc mặc quần áo bó sát với nhiều lớp, cùng việc làm sạch không đúng cách vào mùa đông cũng đều là các yếu tố gây ra nhiều vấn đề cho làn da cơ thể. Những vấn đề này có thể bao gồm tình trạng mất nước, làn da trở nên khô căng và bong tróc có thể dẫn đến tình trạng nứt nẻ và mẩn đỏ. Da cũng trở nên nhạy cảm hơn và yếu đuối hơn, tế bào sừng tích tụ nhiều hơn, làm da trở nên xỉn màu, kháng khuẩn kém, thậm chí có thể xuất hiện mụn trứng cá.

Những lúc như thế này thì nhu cầu tìm kiếm cách trị khô da tay chân vào mùa đông hoặc cách dưỡng ẩm mùa đông cho body xuất hiện, những biện pháp có thể khắc phục được những tình trạng ở trên.

Có thể nói nha đam hay còn được biết đến với tên gọi là lô hội mang đến rất nhiều công dụng hiệu quả trong việc chăm sóc cho da cơ thể và da, chính vì lý do đó là hiện nay rất nhiều sản phẩm được sản xuất với thành phần tự nhiên này. Hãy cùng khám phá Gel lô hội aloe vera có tác dụng gì và giá thành bao nhiêu?

khi-mua-dong-den-lan-da-se-nhu-the-nao

Khi mùa đông đến làn da sẽ như thế nào?

2. Những lưu ý cần có cho dưỡng ẩm mùa đông cho body

Da tay, chân và da cơ thể có thể phải đối mặt với những vấn đề như khô và bong tróc nếu như quy trình dưỡng ẩm cho body không được chuẩn và tốt. Vì vậy, đối với vấn đề dưỡng ẩm mùa đông, dưới đây là một số lưu ý dành cho bạn:

2.1. Chọn sản phẩm phù hợp với từng tình trạng da

Nếu làn da bạn đang trở nên khô căng, hãy ưu tiên sử dụng các sản phẩm có cấu trúc dày như kem với các thành phần dầu thực vật để ngăn chặn tình trạng bong tróc và cung cấp độ ẩm sâu cho da.

Tuy nhiên, trong trường hợp da bạn không quá khô và bạn muốn giải quyết những vấn đề cụ thể, loại lotion với các thành phần cấp ẩm nhẹ nhàng và các hoạt chất tái tạo da sẽ là lựa chọn phù hợp.

Ngoài ra, khi lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm mùa đông cho body thì những nhóm thành phần sau đây cũng được quan tâm lưu ý như: 

  • Thành phần phục hồi: Niacinamide, Peptides, Ceramides, Omega 3, 6, 9, loại Vitamin,…
  • Thành phần tái tạo: BHA, AHA, Retinol,…
  • Thành phần làm dịu da
  • Chất chống oxy hóa

Ngược lại, những thành phần như cồn khô, dầu khoáng, tinh dầu (tự nhiên hoặc nhân tạo), chất tạo màu (tự nhiên hoặc nhân tạo), đặc biệt là thủy ngân và Corticoid – nếu xuất hiện trong sản phẩm dưỡng ẩm mùa đông cho body thì bạn nên tránh.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một dòng sản phẩm giúp cấp ẩm dành cho da thường và khô thì hãy tham khảo ngay dòng mỹ phẩm Hyalon Moisture Cream. Với khả năng duy trì độ ẩm lên đến 24 giờ, đây chính sự bổ trợ hoàn hảo để năng chặn tình trạng da bị khô và mất độ ẩm.

chon-san-pham-phu-hop-voi-tung-tinh-trang-da

Dưỡng ẩm mùa đông cho body – Lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da.

2.2. Không nên bỏ qua bước sử dụng kem chống nắng

Ngoài việc chọn sản phẩm dưỡng ẩm mùa đông cho body phù hợp, thì bước bảo vệ da là một bước quan trọng mà mọi người đều cần chú ý.

Nghiên cứu chỉ ra rằng cường độ tia UVA không thay đổi vào mùa đông. Trong khi tia UVB gây cháy nắng, tia UVA gây sạm nám và ung thư da. Hơn nữa, tia UVA còn có trong những nguồn ánh sáng xanh như điện thoại, TV, máy tính.

Việc sử dụng kem chống nắng cho cơ thể và khuôn mặt mỗi ngày sẽ bảo vệ da khỏi tia UV cùng với các tác nhân gây hại từ môi trường như bụi bẩn và ô nhiễm. Kem chống nắng cũng có thể xem như là một bước dưỡng ẩm mùa đông không thể bỏ qua.

Giới thiệu đến cho bạn dòng sản phẩm kem chống nắng BB Cream SPF33+ và PA+++ đến từ Hàn Quốc hiện đang rất thịnh hành hiện nay. Sản phẩm sẽ giúp bản vệ làn da hoàn hảo khỏi tia UVA và UVB, bên cạnh đó là không gây ra cảm giác bết dính hay khó chịu.

khong-nen-bo-qua-buoc-su-dung-kem-chong-nang

Dưỡng ẩm mùa đông cho body – Không nên bỏ qua bước sử dụng kem chống nắng.

2.3. Loại bỏ tế bào chết cho da cơ thể mỗi ngày 

Trong quy trình cách trị khô da tay chân vào mùa đông thì việc duy trì tẩy tế bào chết toàn thân mỗi ngày sẽ giúp:

  • Loại bỏ tế bào chết, lớp da bị sừng trên bề mặt và trong lỗ chân lông
  • Ngăn chặn quá trình lão hóa, kích thích quá trình sản sinh và tái tạo tế bào, giúp trẻ hóa làn da.
  • Tăng cường hấp thụ các chất dưỡng chất ở các bước sau nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Dưỡng da, làm da sạch sẽ, sáng mịn, mềm mại.

Như đã biết tẩy da chết là một bước quan trong để giúp loại bỏ đi những tế bào cũ, già cỗi để mang đến một làn da tươi trẻ và mịn màng. Với Gel tẩy tế bào chết EZ Peeling được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, bên cạnh loại bỏ hiệu quả da chết mà còn cung cấp dưỡng chất quý báu giúp da trở nên sáng và mịn màng hơn.

loai-bo-te-bao-chet-cho-da-co-the-moi-ngay 

Dưỡng ẩm mùa đông cho body – Loại bỏ tế bào chết cho da cơ thể mỗi ngày.

3. Dưỡng ẩm mùa đông cho body với Gel lô hội Aloevera

Gel lô hội Aloevera, hay được gọi là gel dưỡng da nha đam, là sản phẩm chăm sóc da với 100% thành phần tinh chất lô hội, mang lại hiệu quả làm đẹp tuyệt vời cho da. Được biết đến với khả năng làm mát và phục hồi nhanh chóng độ ẩm cho da, đặc biệt là trong trường hợp da bị ửng đỏ, kích ứng hoặc khô ráp do khí trời mùa đông. Ngoài ra, gel cũng ngăn chặn quá trình lão hóa và giảm nếp nhăn, giúp da trở nên trẻ trung và khỏe mạnh.

cong-dung-gel-lo-hoi-aloevera-cho-duong-am-mua-dong-cho-body

Dưỡng ẩm mùa đông cho body với Gel lô hội Aloevera.

3.1. Công dụng gel lô hội Aloevera cho dưỡng ẩm mùa đông cho body

Cây lô hội, xuất phát từ Bắc Phi, là một loại cây mọng nước không có thân, với chiều cao khoảng 60-100cm và lá dày chứa nước nhờ có một loại nhầy màu xanh lục đến xám. Hoa nha đam, màu vàng rực rỡ, thường bắt đầu nở vào mùa hè.

Là một loại cây dân dã dễ trồng, nha đam (lô hội) đã chứng minh được tính an toàn và thân thiện với làn da và cơ thể, trở thành một thành phần làm đẹp độc đáo.

Theo các nghiên cứu, nhựa nha đam chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp đối phó với gốc tự do. Ngoài ra, lô hội còn cung cấp protein, canxi, magie, kẽm, vitamin A, B12, C, E, axit béo cần thiết, axit amin và nhiều thành phần hoạt tính khác.

Gel nha đam không chỉ cung cấp dưỡng ẩm mùa đông cho body (nên làm lạnh trước khi sử dụng), mà còn hữu ích trong việc tái tạo da sau các liệu pháp như IPL, laser, lăn kim, lột tẩy bằng mỹ phẩm. 

Bên cạnh đó nó hỗ trợ điều trị da liễu, giảm đỏ, sưng và rát ngay lập tức. Sản phẩm cũng là lựa chọn tuyệt vời để tái tạo da khô và nứt nẻ do tác động của gió lạnh, tác động của ánh nắng mặt trời hay do điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Gel lô hội giúp se khít lỗ chân lông, làm sáng da và giảm áp lực cho vùng mắt, kết hợp với các loại máy như RF, thermagic lift, máy điện di… Đồng thời, hiệu quả của sản phẩm còn được nâng cao khi kết hợp với HA PLUS (Hyaluronic Acid).

Nha đam là một nguyên liệu dễ tìm thấy, mang đến nhiều trong công dụng hiệu quả trong việc chăm sóc cho da mặt. Nhưng bạn đã bao giờ biết được nha đam có khả năng tuyệt vời để trị mụn hay không? Hãy đọc ngay bài viết 7 cách trị mụn bằng nha đam hiệu quả và cực an toàn. 

duong-am-mua-dong-cho-body-voi-gel-lo-hoi-aloevera

Công dụng gel lô hội Aloevera cho dưỡng ẩm mùa đông cho body.

4. Quy trình dưỡng ẩm mùa đông cho body

Khác với quy trình chăm sóc da trong mùa hè, khi nhiệt độ và độ ẩm đều cao, quá trình dưỡng thể mùa đông đòi hỏi người dùng phải tích hợp các sản phẩm chăm sóc cơ thể một cách khéo léo. Cụ thể, quy trình dưỡng ẩm mùa đông cho body bao gồm các bước sau:

  • Bước 1: Bắt đầu bằng việc làm sạch da bằng sữa tắm nhẹ nhàng. Hạn chế sử dụng các dụng cụ làm sạch quá mạnh để tránh gây tổn thương cho da.
  • Bước 2: Loại bỏ tế bào chết, đảm bảo làn da được sạch sẽ trước khi áp dụng các dưỡng chất cho cơ thể từ đó làm tăng khả năng hấp thụ của mỹ phẩm.
  • Bước 3: Áp dụng sản phẩm dưỡng ẩm cho body mùa đông Gel lô hội Aloe vera và massage nhẹ nhàng để da được thẩm thấu. Lưu ý nên sử dụng ít nhất 2 lần trong ngày để đảm bảo sự hiệu quả. Kết hợp với các dòng máy điện di để da được hấp thụ sản phẩm được tốt hơn. 
  • Bước 4: Sử dụng kem chống nắng cho cơ thể nếu như bạn đi ra ngoài. 

Nếu da của bạn thuộc tình trạng khô bông tróc, ngứa rát da thì kem dưỡng chuyên sâu là sản phẩm vô cùng cần thiết. Tham khảo ngay kem dưỡng ẩm chuyên sâu Aqua Moisture ATP Cream TBM, được biết đến với khả năng cấp ẩm sâu mà không gây bóng dầu. 

quy-trinh-duong-am-mua-dong-cho-body

Quy trình dưỡng ẩm mùa đông cho body.

5. Hana KBN cung cấp đa dạng các loại mỹ phẩm spa

Trong việc chăm sóc da dưỡng ẩm mùa đông cho body, gel lô hội Aloevera đã chứng minh được sức mạnh của mình trong việc cung cấp độ ẩm, làm dịu và tái tạo da một cách hiệu quả. Với thành phần tự nhiên và dưỡng chất phong phú, sản phẩm không chỉ mang lại cảm giác mềm mại, mịn màng cho làn da mà còn giúp ngăn chặn quá trình lão hóa và làm giảm nếp nhăn.

Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm và thiết bị chất lượng để phục vụ nhu cầu kinh doanh spa, thẩm mỹ viện, Hana KBN là địa chỉ đáng tin cậy. Với đội ngũ chuyên gia và đa dạng sản phẩm, Hana KBN cam kết đem đến cho bạn những giải pháp chất lượng nhất. Đừng ngần ngại liên hệ hotline 0908 37 7079 để được tư vấn và hỗ trợ trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hãy đồng hành cùng Hana KBN để mang đến cho khách hàng của bạn trải nghiệm thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Tham khảo thêm nhiều bài viết hay khác:

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266