Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Nguyên tắc vàng để chăm sóc da nhạy cảm

Với các chị em phụ nữ sở hữu làn da nhạy cảm là nỗi lo lớn. Bởi làn da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng với môi trường hay mỹ phẩm. Sau đây Hana Kim Bách Nguyên xin chia sẻ các cách chăm sóc làn da nhạy cảm

chăm sóc làn da nhạy cảm

Rửa mặt hàng ngày để làn da thông thoáng khỏe mạnh hơn

Bước 1: Loại bỏ ngay những thành phần dễ gây kích ứng

Làn da nhạy cảm rất dễ kích ứng với rất nhiều thành phần, kể cả sản phẩm tự nhiên cũng không ngoại lệ. Vì vậy bạn nên thử các dòng mỹ phẩm vào vùng da nhỏ dưới cằm hay sau gáy tai ít nhất 48 tiếng.

Nếu sản phẩm gây kích ứng bạn nên NOTE lại 5 thành phần chính đầu tiên trên sản phẩm và tránh xa chúng ra nhé.

Bước 2: Tẩy trang hàng ngày

Tẩy trang là bước quan trọng trong việc chăm sóc da nhạy cảm. Cho dù bạn không trang điểm hay mỹ phẩm cũng nên tẩy trang hàng ngày giúp sạch sâu các lỗ chân lông, giúp làn da thông thoáng ” dễ thở ” hơn

Bước 3: Rửa mặt sạch hàng ngày

Để làn da luôn được thông thoáng, lỗ chân lông làm việc hiệu quả bạn nên rửa mặt thật sạch 2 lần mỗi ngày. Không nên rửa mặt quá nhiều sẽ khiến da bị bào mòn rất dễ bị kích ứng và bạn nên lựa chọn những dòng sản phẩm không chứa cồn, paraben, hương liệu và các chất tạo màu.

Sữa rửa mặt VITALITE là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc với công dụng loại bỏ các bã nhờn có trong lỗ chân lông, tẩy sạch các phấn trang điểm cực kì hiệu quả.

XEM THÊM THÔNG TIN SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: https://hanakbn.com/san-pham/sua-rua-mat-vitalite

Sữa rửa mặt VITALITE chính hãng

Sữa rửa mặt chính hãng VITALITE

Bước 4: Cấp ẩm cho làn da

Làn da muốn khỏe mạnh thì phải luôn duy trì độ ẩm cần thiết, cân bằng được độ PH. Và làn da nhạy cảm là loại da cần được cấp ẩm nhiều nhất để có thể giảm đi độ nhạy cảm của tế bào da.

Hydro B5 Serum Plus là dòng sản phẩm đến từ xứ sở Kim Chi, có các thành phần dưỡng da cực kì tốt, làm làn da mịn màng và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mỗi ngày.

XEM THÊM THÔNG TIN SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: https://hanakbn.com/san-pham/serum-hydro-b5-plus

Hydro B5 Plus Serum chính hãng

Cung cấp Hydro B5 Serum giá sỉ cho spa

Bước 5: Chống nắng cho da

Làn da nhạy cảm rất sợ ánh nắng mặt trời, khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì làn da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng, bắt nắng. Chính vì thế bạn phải dùng kem chống nắng khi ra ngoài để có thể bảo vệ làn da tuyệt đối nhé.

Kem chống nắng Sunblock với công thức SPF 50+ bảo vệ làn da hoàn hảo dưới ánh nắng mặt trời. Không những vậy kem chống nắng còn được sử dụng như kem nền trang điểm

XEM THÊM THÔNG TIN SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: https://hanakbn.com/san-pham/kem-chong-nang-sun-block-spf-50

Kem chống nắng Sunblock chính hãng

Kem chống nắng Sunblock chính hãng

Đây là 5 bước cơ bản để chăm sóc da nhạy cảm cực kì hiệu quả. Và để phát huy tốt nhất để có làn da khỏe mạnh bạn nên duy trì lối sống khoa học, ăn uống khoa học để làn da có sức đề kháng cao và tốt nhất nhé.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266