Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Đánh bay “Violong” với công nghệ Diode Laser

Như chúng ta đều biết, nhu cầu làm đẹp của phái nữ ngày càng tăng cao trong xã hội hiện đại ngày nay. Các bạn gái đều muốn sở hữu một vẻ ngoài rạng rỡ, không tì vết để tự tin và diện trang phục thỏa thích. Tuy nhiên, tình trạng “Violong” luôn là một trở ngại rất lớn đối với các cô gái. Hiểu được nỗi lo lắng ấy, các Spa làm đẹp cũng mở rộng các liệu trình của họ để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của các cô gái. Với những công nghệ hiện đại ngày nay, việc làm đẹp không còn là một trở ngại khó khăn nữa. Hôm nay, Hana Kim Bách Nguyên sẽ mang đến cho bạn một công nghệ làm đẹp mới, giúp bạn đánh bay “Violong” một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Hình ảnh máy triệt lông Diode Laser Aroma – Hàn Quốc

I. Triệt lông bằng công nghệ Diode Laser 808.

triệt lông bằng công nghệ diode laser 808, may triet long, máy triệt lông, máy triệt lông vĩnh viễn, máy triệt lông diode laser, máy triệt lông giá rẻ, công nghệ triệt lông diode laser 808

       Diode Laser 808 là công nghệ hiện đại mới nhất hiện nay, nó tập trung nguồn năng lượng chính xác vào vùng cần điều trị với công suất lên đến 800W cùng với 10 thanh đốt nhiệt thông minh cho phép năng lượng đỉnh lên đến 320J/cm2, gấp 3-5 lần so với trước đây. Điều này cho phép chọn lựa đúng mục tiêu, việc triệt lông tơ, lông mảnh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, không gây hại gì đến các cấu trúc cơ quang xung quanh nang lông.

        Ngoài ra, công nghệ Diode Laser 808 này không làm biến đổi sắc tố, không làm khô da và đặc biệt đảm bảo an toàn cho mọi loại da. Công nghệ này cũng không để lại tác dụng phụ, không nóng rát, không đau, không cần nghỉ dưỡng sau khi điều trị.

II. Lưu ý với các công nghệ triệt lông ngày nay.

       Với nhu cầu triệt lông đang trở nên vô cùng phổ biến, ngày nay vẫn còn tồn tại những vấn đề cần lưu ý trước khi quyết định triệt lông. Trên thực tế, không phải công nghệ triệt lông nào cũng đem lại kết quả như mong muốn. Vì thế, khi quyết định triệt lông, bạn nên tìm hiểu kỹ về công nghệ triệt lông tại các dịch vụ làm đẹp uy tín. Việc nắm rõ nguồn gốc xuất xứ của các thiết bị là điều hết sức quan trọng. Các Spa chuyên nghiệp sẽ có những máy móc chuyên nghiệp để phục vụ cho quá trình làm đẹp, việc cung cấp thiết bị chuyên nghiệp cũng trở nên khắc khe hơn. Các thiết bị chất lượng luôn đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, hiệu quả và đạt tiêu chuẩn ISO.

III. Máy triệt lông Diode Laser 808

Máy triệt lông Diode Laser 808 ứng dụng công nghệ mới, sử dụng bước sóng Laser 808nm phát ra từ thiết bị quang dẫn. Tia laser chiếu xuyên qua da và được hấp thụ bởi các tế bào sắc tố. Mật độ năng lượng dàn trải phù hợp kết hợp với hệ thống làm mát hoàn hảo giúp đảm bảo khoanh vùng điều trị, phá vỡ các mô đích nhưng không làm tổn thương đến các mô xung quanh.

IV. Công dụng của máy triệt lông Diode Laser 808

Hình ảnh máy triệt lông Diode Laser 808 tại Công Ty HanaKBN

       Với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, máy triệt lông Diode Laser 808 có các công dụng tuyệt vời như triệt lông tất cả các vùng trên cơ thể, lông tay, lông chân, lông mặt, lông nách và tẩy lông vùng bikini. Diode Laser 808 triệt được các lông bám sâu, triệt hiệu quả tất cả các loại màu lông như nâu, đen, nâu đỏ. Ngoài ra Diode Laser 808 còn được ứng dụng trong các liệu trình làm đẹp da như trẻ hóa da, săn chắc da, thon gọn và làm trắng da. Diode Laser 808 còn hỗ trợ điều trị chứng viêm da, viêm nang lông và trị các mùi hôi trên cơ thể.

V. Liệu trình triệt lông với máy triệt lông Diode Laser 808

triệt lông bằng công nghệ diode laser 808, may triet long, máy triệt lông, máy triệt lông vĩnh viễn, máy triệt lông diode laser, máy triệt lông giá rẻ, công nghệ triệt lông diode laser 808

Bước 1: Đến các Spa uy tín để được kiểm tra và lựa chọn liệu trình triệt lông phù hợp

Bước 2: Vệ sinh thật sạch vùng da cần được triệt lông

Bước 3: Thoa Gel lạnh Aloevera lên vùng da cần được triệt lông

Bước 4: Tiến hành liệu trình triệt lông với máy triệt lông Diode Laser 808

Bước 5: Bôi kem dưỡng sau khi triệt lông để làm dịu da.

Với rất nhiều những công dụng hoàn hảo của Máy triệt lông DIODE LASER 808 này, các Spa chuyên nghiệp có thể mang đến cho khách hàng những liệu pháp trị liệu hiệu quả hơn, ngày càng mở rộng hơn công việc kinh doanh của mình. Với một mức giá hợp lý cho một sản phẩm hữu ích, đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như độ bền của nó. Đây là một thiết bị được các Spa chuyên nghiệp tin tưởng và ưa dùng trong thời gian gần đây.

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại Công Ty HanaKBN

 

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266