Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Công Nghệ Mới Nhất Của Máy Triệt Lông

Triệt lông vĩnh viễn hiện được xem là một trong những dịch vụ hot nhất trong ngành thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp hiện nay. Từ khóa triệt lông được đông đảo quần chúng yêu cái đẹp quan tâm. Khi bạn vào Google và gõ từ khóa Triệt lông thì cho ra hàng chục triệu kết quả chỉ trong vòng 1 đến 2 giây với những thông tin như triệt lông vĩnh viễn, máy triệt lông vĩnh viễn, địa điểm cung cấp dịch vụ triệt lông, triệt lông bằng phương pháp nào hiệu quả hay Công Nghệ Mới Nhất Của Máy Triệt Lông là gì? Bài viết này thiết bị spa chuyên nghiệp Hana KBN sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc cần có liên quan về phương pháp và máy triệt lông. 

Công Nghệ Mới Nhất Của Máy Triệt Lông

Công Nghệ Mới Nhất Của Máy Triệt Lông. 

Khám phá công Nghệ Mới Nhất Của Máy Triệt Lông

Khám phá công Nghệ Mới Nhất Của Máy Triệt Lông.

1. Tại sao nên triệt lông vĩnh viễn

Ngày xưa, với đấng mày râu thì có râu có tóc mới là đàn ông và thỉnh thoảng họ mới phải cạo râu, cắt tóc còn những vùng khác thì cứ tự nhiên mọc mà không lo lắng. Tuy nhiên với chị em phụ nữ thì hoàn toàn ngược lại. Lông mọc những vùng như mặt, nách, tay chân hay vùng kín nhiều sẽ làm họ cảm thấy không đẹp, mất thẩm mỹ, thiếu tự tin và mất đi phần lớn sự quyến rũ của phái đẹp. Hơn nữa sẽ làm cho cơ thể có mùi khó chịu và thiếu cảm giác an toàn, do đó họ thường tìm cách để loại bỏ những sợi vi ô lông đáng ghét này như nhổ lông, se chỉ lông mặt hay cạo lông.

Với những cách này thì chị em chỉ có thể tạm thời vứt bỏ nó một thời gian ngắn nhưng sau đó lại mọc trở lại bên cạnh đó, lông sẽ càng ngày càng mọc dày hơn, da bị sạm đen, lỗ chân lông phình to trông thấy, gia tăng mùi hôi khó chịu vá đặc biệt là sẽ bị viêm nhiễm do tác động quá nhiều vào vùng lông tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển vá gây bệnh. Chính vì vậy mà nhu cầu triệt lông lông vĩnh viễn đã xuất hiện và ngày càng phổ biến. 

Tác Hại Của Việc Nhổ Lông

Tác Hại Của Việc Nhổ Lông.

2. Công Nghệ Mới Nhất Của Máy Triệt Lông

Để khắc phục những tình trạng này, đồng hành cùng với sự phát triện của khoa học và công nghệ của loài người, các chuyên gia nghiên cứu về thẩm mỹ đã cho ra đời hàng ngàn công nghệ cũng như mỹ phẫm khác nhau nhằm giúp chị em có thể triệt lông vĩnh viễn, loại bỏ hoàn toàn những sợi vi ô lông. Tuy nhiên những thập niên trước 2000, những công nghệ này chưa thực sự đạt được những kỳ vọng như mong muốn. Thời gian triệt lông chỉ kéo dài được vài tháng và sau đó mọc trở lại thậm chí còn dày và tệ hơn lúc trước đã gây ra nhiều tổn thương cho chị em. Chính vì vậy mà nhu cầu phát minh ra công nghệ mới nhất của máy triệt lông luôn được đẩy cao phát triển. 

Nhu Cầu Phát Triển Công Nghệ Mới Nhất Của Máy Triệt Lông

Nhu Cầu Phát Triển Công Nghệ Mới Nhất Của Máy Triệt Lông. 

Trăn trở về việc phát triển ta những công nghệ mới nhất của máy triệt lông nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu và phát minh ra công nghệ IPL là công nghệ ánh sáng đầu tiên được đưa vào triệt lông vĩnh viễn và đạt được nhiều kết quả to lơn.

Phương pháp triệt lông bằng máy triệt lông công nghệ mới nhất

Phương pháp triệt lông bằng máy triệt lông công nghệ mới nhất. 

2.1. Công nghệ mới nhất của máy triệt lông: IPL

IPL: là một loại kết hợp nguồn sáng sâu, băng thông rộng, có một phổ bước sóng 420 nm -1200 nm và lọc SHR (690 nm – 950 nm). Các thành phần dựa trên ánh sáng cung cấp năng lượng quang học được hấp thu bởi chromophore cụ thể trong da, được chuyển thành nhiệt, theo nguyên tắc chọn lọc photothermolysis, nhờ quá trình này mà các nang lông bị phá hủy hoàn toàn và đào thải ra khỏi cơ thể khiến lông không thể mọc trở lại.

Công nghệ mới nhất của máy triệt lông: IPL

Công nghệ mới nhất của máy triệt lông: IPL. 

Máy triệt lông công nghệ mới nhất IPL

Máy triệt lông công nghệ mới nhất IPL. 

Máy Triệt Lông áp dụng công nghệ IPL đang được phân phối tại HANA Kim Bách Nguyên và được khách hàng tin tưởng nhất là Máy triệt lông APOLO HS 320, mặc dù trước đó có nhiều dòng Máy triệt lông hiệu quả nhưng theo đánh giá của các spa đã sử dụng qua thì APOLO là hiệu quả và an toàn nhất.

Máy Triệt Lông Apolo HS 320 - Công nghệ mới nhất của máy triệt lông

Máy Triệt Lông Apolo HS 320 – Công nghệ mới nhất của máy triệt lông. 

  •  Máy triệt lông công nghệ mới nhất APOLO HS 320

Một dòng máy nữa cũng đang sử dụng công nghệ IPL nhưng cải tiến và hiện đại hơn APOLO HS 320 là Máy triệt lông IPL SHR Elight K8I, đây là dòng máy triệt lông sử dụng công nghệ IPL kết hợp.

Tay Cầm Máy Triệt Lông APOLO

Tay Cầm Máy Triệt Lông APOLO. 

SHR là viết tắt của Super Hair Remove nghĩa là siêu triệt lông. Loại máy này được cải tiến của dòng IPL trước đó có thể triệt lông có lựa chọn mà không làm ảnh hưởng tới vùng da khác. Bên cạnh tác dụng triệt lông vĩnh viễn cho đa số màu lông và loại da, Máy triệt lông IPL SHR  còn điều trị hiệu quả và dễ chịu bệnh rosacea, tĩnh mạch mạng nhện, tổn thương da do ánh nắng mặt trời, vết đồi mồi, lỗ chân lông to và da không đều màu. Các liệu trình điều trị bằng IPL sẽ giúp da bạn mượt mà hơn và trông trẻ trung hơn.

Máy Triệt Lông công nghệ mới nhất IPL SHR

Máy Triệt Lông công nghệ mới nhất IPL SHR. 

Hình ảnh máy triệt lông công nghệ mới nhất SHR IPL K8I.

Hình ảnh máy triệt lông công nghệ mới nhất SHR IPL K8I.

3. Sự phát triển của công nghệ mới nhất của máy triệt lông

Năm 2016 là năm mang đến nhiều phát minh lớn của khoa học và kỹ thuật. Và công nghệ máy triệt lông thời điểm này không chỉ gói gọn ở IPL và siêu triệt lông mà còn áp dụng đa công nghệ vào trong một dòng máy. Có thể kể đến thiết bị tối tân nhất hiện nay là Máy Triệt Lông Xóa Xăm OPT và ND YAG Laser, một sự kết hợp tuyệt vời của Máy triệt Lông và Máy Xóa Xăm tạo nên tổng thể hoàn hảo cho thiết bị.

Máy Triệt Lông Công Nghệ Mới Nhất Xóa Xăm OPT và ND YAG Laser

 

Máy Triệt Lông Công Nghệ Mới Nhất Xóa Xăm OPT và ND YAG Laser. 

Hình ảnh thực tế máy thẩm mỹ công nghệ cao tại Công Ty HanaKBN

Hình ảnh thực tế máy triệt lông công nghệ mới nhất tại Công Ty HanaKBN.

  • Máy Triệt Lông Xóa Xăm OPT và ND YAG Laser

OPT viết tắt của từ tiếng anh Optimal Pulse Technology nghĩa là Công Nghệ Xung Tối Ưu là sự kết hợp của 3 công nghệ cốt lõi IPL, RF lưỡng cựcCông nghệ làm mát lớp biểu bì. Một mặt da sẽ hấp thụ năng lượng IPL có chọn lọc song song với nó thì da cũng hấp thụ năng lượng RF lưỡng cực cho phép sử dụng nguồn sáng mức thấp hơn. Mặt khác, công nghệ làm mát RF trên bề mặt da loại bỏ sự khó chịu và biến chứng bởi nhiệt độ cao của IPL, đồng thời triệt lông vĩnh viễn, không để lại sẹo, không làm ảnh hưởng tới vùng da xung quanh. Do đó, sự hiệu quả và an toàn của E-light sẽ tạo nên một bước đột phá mới cho công nghệ làm đẹp bằng ánh sáng quang học này.

Ứng Dụng Của Máy Triệt Lông

Ứng Dụng Của Máy Triệt Lông Công Nghệ Mới Nhất. 

(*) Lưu Ý: Tác dụng của phương pháp này tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Ngoài công nghệ OPT, thì Máy Triệt Lông này còn kết hợp cả công nghệ ND YAG Laser, một công nghệ nổi bật trong nghành thẩm mỹ bắn xóa xăm, các vết bớt thâm bẩm sinh, da thâm, đen, sạm, các vết đồi mồi tàn nhang và cả bắn trẻ hóa trắng da khi kết hợp se khít lỗ chân lông với Than Carbon.

Đây được coi là một sản phẩm cải tiến bậc nhất của công nghệ triệt lông vĩnh viễn mà đang được hầu hết các trung tâm spa và thẩm mỹ viện quan tâm, không những nhờ cải tiến về sự kết hợp trong công nghệ mà còn có mẫu mã gọn, thích hợp với mọi không gian đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng mà giá cả lại hợp lý và đẩy nhanh quá trình thu hồi vốn dễ dàng.

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

(*) Lưu Ý: Tác dụng của phương pháp này tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266