Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Tổng hợp ứng dụng công nghệ laser trong thẩm mỹ, y học, làm đẹp

Trong thế giới của thẩm mỹ hiện đại, không thể không bất ngờ trước sự tiến bộ của công nghệ laser và ứng dụng của nó trong lĩnh vực này. Từ việc làm mờ nếp nhăn đến loại bỏ sẹo, từ trị liệu vùng da tổn thương đến loại bỏ lông không mong muốn, công nghệ laser đã chứng minh được hiệu quả điều trị của mình trong lĩnh làm đẹp. Để có thể khám phá chi tiết hơn về ứng dụng của công nghệ laser trong thẩm mỹ thì mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của thiết bị spa Hana KBN.

1. Tìm hiểu tia laser là gì?

Để có thể hiểu rõ hơn về công nghệ laser trong thẩm mỹ thì trước tiên mình sẽ tìm hiểu qua về tia laser là gì và cấu tạo của nó.

Khi nói đến tia laser, nhiều người không khỏi tò mò về bản chất và đặc điểm của chúng. Được giải thích bởi các chuyên gia, tia laser là một dạng tia sáng nhân tạo, với đặc tính là có cường độ cao và hướng đi rõ ràng. Chúng được tạo ra thông qua quá trình khuếch đại ánh sáng theo nguyên tắc quang học bởi một thiết bị đặc biệt. Trong tiếng anh tia Laser là từ viết tắt của “light amplification by stimulated emission of radiation”.

>>> Có thể những dòng máy laser CO2 Fractional là thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao, mang đến sự hiệu quả trong việc điều trị về da liễu. Trong quá trình vận hành và sử dụng máy cần phải cẩn thẩn, tỉ mỉ để đảm bảo an toàn cho khách hàng và bản thân. Sau đây là hướng dẫn sử dụng máy laser CO2 Fractional cho bạn tham khảo.

tim-hieu-tia-laser-la-gi

Tìm hiểu tia laser là gì?

2. Ứng dụng của công nghệ laser trong thẩm mỹ, y học và làm đẹp

Tia laser thực sự là một công nghệ đa dạng với ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như quân sự, khoa học công nghệ, cắt tỉa, đo đạc và tiêu dùng. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của công nghệ này phải kể đến trong y học và thẩm mỹ, nơi mà nó mang lại những cải thiện đáng kể cho vẻ đẹp và sức khỏe của con người.

2.1. Ứng dụng của công nghệ laser trong y học

Tia laser, với cường độ sáng vượt trội, đã mở ra một loạt ứng dụng đặc biệt trong lĩnh vực y học. Đáng chú ý nhất là sự áp dụng của công nghệ laser trong phẫu thuật, nơi mà tiếp xúc với da được giảm đi đáng kể so với dao mổ thông thường, giảm thiểu tổn thương và tăng tính chính xác trong quá trình thực hiện.

Ngoài ra, tia laser được sử dụng để khâu vết mổ, giảm đau và tăng thẩm mỹ sau phẫu thuật. Trong điều trị các vấn đề về võng mạc như phẫu thuật Lasik và mổ cận bằng tia laser, cũng như trong việc điều trị các bệnh lý như bệnh gan, sỏi thận và thoát vị đĩa đệm, công nghệ laser đã chứng minh hiệu quả cao.

Thêm vào đó, tia laser đã được sử dụng trong chẩn đoán và điều trị ung thư, với kết quả chính xác và nhanh chóng. Cũng không kém phần quan trọng là việc áp dụng công nghệ laser trong nghiên cứu cấu trúc tế bào học và vi sinh vật, mang lại những hiểu biết sâu sắc về các quy trình sinh học.

>>> Để có thể điều trị được các vấn đề về da liệu như tàn nhang, nám, thâm, sạm,… thì nhiều bác sĩ đã lượng chọn laser CO2. Nhưng nhiều người vẫn còn thắc mắc rằng so sánh giữa máy laser CO2 và laser CO2 Fractional khác nhau như thế nào? Đọc ngay bài viết để biết thêm nhiều thông tin. 

ung-dung-cua-cong-nghe-laser-trong-y-hoc

Ứng dụng của công nghệ laser trong y học.

2.2. Ứng dụng công nghệ laser trong thẩm mỹ, làm đẹp

Sự đánh giá tích cực từ phía các chuyên gia về việc áp dụng công nghệ laser trong lĩnh vực thẩm mỹ là minh chứng rõ ràng cho hiệu quả mà nó mang lại. Với khả năng đạt được kết quả mong muốn mà không cần phải xâm nhập sâu vào da, laser đã trở thành một xu hướng làm đẹp đang được đón nhận mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Các ứng dụng của công nghệ laser trong thẩm mỹ có thể được liệt kê như sau:

2.2.1. Sử dụng laser trong thẩm mỹ để điều trị tổn thương mạch máu

Trong thẩm mỹ, việc sử dụng laser để điều trị các tổn thương mạch máu là một phương pháp phổ biến và hiệu quả. Từ những năm 1970, việc áp dụng laser argon đã mở ra một tiềm năng mới cho điều trị những tổn thương này.

Vì mạch máu thường nằm ở lớp trung bì, việc điều tiết nhiệt độ và làm mát da trong quá trình điều trị là cực kỳ quan trọng. Đặc biệt, việc sử dụng sóng laser có bước sóng phù hợp giúp hấp thụ melanin một cách hiệu quả. Hiệu ứng Photothermolysis, tác động chọn lọc lên oxyhemoglobin, giúp đông máu mạch mà không gây tổn hại cho mô xung quanh.

Sử dụng công nghệ laser trong thẩm mỹ để điều trị mạch mới đã cải thiện tỷ lệ sắc tố da và sẹo, nhờ vào sự kết hợp giữa Photothermolysis và độ rộng xung phù hợp. Điều này cho phép điều trị an toàn và hiệu quả cho các tổn thương mạch máu mà không để lại dấu vết.

Các vấn đề như tai biến da do sử dụng kem chứa corticoid, u máu bẩm sinh ở trẻ sơ sinh, hoặc các bớt đỏ trên mặt có thể được giải quyết một cách an toàn và hiệu quả thông qua việc áp dụng công nghệ laser thẩm mỹ.

>>> Một làn da không đều màu, xuất hiện nhiều vết nám và tàn nhang sẽ làm cho gương mặt trở nên xuống sắc và giảm đi phần tự tin cho các chị em. Sau đây Hana KBN sẽ tư vấn về quy trình bắn laser trị nám và hướng dẫn chăm sóc sau điều trị hiệu, mang đến một gương mặt rạng rỡ và sáng ngời. 

su-dung-laser-trong-tham-my-de-dieu-tri-ton-thuong-mach-mau

Sử dụng laser trong thẩm mỹ để điều trị tổn thương mạch máu.

2.2.2. Ứng dụng công nghệ laser trong thẩm mỹ để xóa xăm

Trước đây, việc xăm hình lên cơ thể đồng nghĩa với việc chấp nhận vĩnh viễn, vì loại bỏ chúng thường khá phức tạp và đi kèm với nguy cơ để lại sẹo. Tuy nhiên, trong thời đại hiện đại, với sự phát triển của công nghệ thì tia laser đã được ứng dụng hiệu quả để loại bỏ vết mực xăm, vô cùng an toàn và không để lại sẹo. 

Với công nghệ Laser có khả năng loại bỏ các hình xăm không mong muốn một cách tương đối hiệu quả mà không gây tổn thương hoặc để lại sẹo xấu. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc loại bỏ hình xăm bằng laser không phải là một quá trình đơn giản và không phải tất cả các hình xăm đều có thể loại bỏ hoàn toàn. Một số loại mực xăm cũng có thể trở nên tối màu vì quá trình oxy hóa, gây ra một màu mực không thể loại bỏ.

Để loại bỏ một hình xăm chuyên nghiệp bằng ứng dụng công nghệ laser trong thẩm mỹ, thường cần từ sáu đến mười phiên điều trị, mỗi lần cách nhau ít nhất 6 tuần. Đối với hình xăm do người nghiệp dư thực hiện, cần khoảng ba đến năm lần điều trị.

>>> Laser toning là cụm từ được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Vậy mời bạn hãy cùng với Hana KBN tìm hiểu công nghệ laser toning là gì và chúng có hiệu quả như thế nào về làm đẹp và thẩm mỹ? 

ung-dung-cong-nghe-laser-trong-tham-my-de-xoa-xam

Ứng dụng công nghệ laser trong thẩm mỹ để xóa xăm. 

2.2.3. Sử dụng công nghệ laser thẩm mỹ để triệt lông

Lông dư thừa trên cơ thể thường là một vấn đề về thẩm mỹ và sự tự tin mà nhiều người phải đối mặt. Việc loại bỏ hoặc triệt lông bằng các phương pháp truyền thống như cạo, nhổ hoặc sử dụng thuốc tẩy lông thường không mang lại kết quả vĩnh viễn và thường đi kèm với những tác động phụ như trầy xước, viêm nang lông hoặc viêm da dị ứng.

Ngày nay, triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng laser đã trở thành một trong những phương pháp thẩm mỹ phổ biến nhất, được thực hiện tại hầu hết các thẩm mỹ viện, spa và phòng khám thẩm mỹ. Công nghệ Laser, đã được FDA công nhận là phương pháp triệt lông vĩnh viễn và an toàn nhất. 

Bằng cách sử dụng năng lượng từ tia laser, quá trình này loại bỏ nang lông một cách hoàn toàn và ngăn chặn lông mọc trở lại. Điều đặc biệt là năng lượng từ tia laser không gây tổn thương cho bề mặt da và không gây hại cho sức khỏe của khách hàng. Chính vì những ưu điểm tuyệt vời mà công nghệ laser trong thẩm mỹ mang lại cho hành triệt lông, mà đây hiện đang là phương pháp được mọi người ưa chuộng nhất hiện nay.

>>> Điều trị các vấn đề da liệu bằng công nghệ laser Q-switched luôn được đánh giá cao về độ hiệu quả và an toàn tuyệt đối.  Để có thể đảm bảo da được tái tạo và phục hồi sau quá trình điều trị thì sau đây là cách chăm sóc da khi điều trị laser Q-switched cho bạn tham khảo. 

su-dung-cong-nghe-laser-tham-my-de-triet-long

Sử dụng công nghệ laser thẩm mỹ để triệt lông.

2.2.4. Ứng dụng công nghệ laser trị nám trong thẩm mỹ 

Nám, tàn nhang, và thâm là những vấn đề da phổ biến gây ra sự không đồng đều về màu sắc và ảnh hưởng đến tâm lý của nhiều người. Công nghệ laser sử dụng bước sóng được điều chỉnh một cách tối ưu, dễ dàng hấp thụ bởi melanin – chất gây ra sắc tố da và loại bỏ chúng, mang lại một làn da rạng rỡ và tươi sáng.

Với khả năng vượt trội trong việc loại bỏ các sắc tố từ tàn nhang và nám da, công nghệ laser trong thẩm mỹ đã trở thành lựa chọn ưu việt cho những người muốn giải quyết triệt để các vấn đề này. Bằng cách phá hủy các hạt sắc tố, tia laser giúp cơ thể loại bỏ chúng một cách tự nhiên, đồng thời giảm thiểu tổn thương cho bề mặt da.

>>> Hướng dẫn cho các chủ spa, thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp về cách phục hồi da sau lăn kim, laser đảm bảo sự hiệu quả cho quá trình làm đẹp cho khách hàng. 

ung-dung-cong-nghe-laser-tri-nam-trong-tham-my

Ứng dụng công nghệ laser trị nám trong thẩm mỹ.

2.2.5. Tái tạo da bằng ứng dụng công nghệ laser trong thẩm mỹ

Tại các phòng thẩm mỹ, công nghệ laser là phương pháp phổ biến nhất để tái tạo da, đặc biệt là trong việc điều trị mụn và loại bỏ sẹo. Tia laser không chỉ giúp phá hủy các vết sẹo, mà còn kích thích quá trình tái tạo mô da, làm cho sẹo trở nên mềm mại và thẩm mỹ hơn. Ngoài ra, công nghệ laser cũng được áp dụng để giảm nếp nhăn, cải thiện sự chảy xệ và tăng cường độ săn chắc của da, đặc biệt là ở những người có da lão hóa.

>>> Nếu như bạn đang có nhu cầu đầu tư một thiết bị xóa xăm công nghệ cao để phục vụ nhu cầu của khách hàng, thì sau đây Hana KBN xin tư vấn cách chọn mua máy xóa xăm laser không để lại sẹo, được nhiều spa lớn nhỏ trên thị trường sử dụng. 

tai-tao-da-bang-ung-dung-cong-nghe-laser-trong-tham-my

Tái tạo da bằng ứng dụng công nghệ laser trong thẩm mỹ.

3. Máy Trục Khuỷu Picosure Alex – Công nghệ laser trong thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay

Nếu như bạn đang đang có nhu cầu đầu tư một thiết bị thẩm mỹ ứng dụng công nghệ laser hiện đại thì hãy tham khảo ngay dòng máy Picosure Alex Trục Khuỷu. 

Máy Laser Picosure Alex hoạt động dựa trên nguyên lý của sóng siêu ngắn (một tỷ phần tỷ giây) để tác động lên melanin với áp lực mạnh, làm tan melanin thành các hạt nhỏ như bụi. Với kích thước nhỏ này, các hạt dễ dàng được cơ thể hấp thụ và loại bỏ, mang lại hiệu quả cao trong việc giảm melanin và giảm tổng số liệu điều trị.

Máy Laser Picosure Alex không chỉ là phương pháp da liễu không phẫu thuật và không xâm lấn, mà còn là lựa chọn nhanh chóng và thuận tiện cho việc điều trị da trên nhiều phần cơ thể, bao gồm cả ngực, cổ, khuôn mặt, tay, chân và nhiều vùng khác.

  • Ứng dụng điều trị của máy Picosure Alex

Với bước sóng laser 755nm và thiết kế hình hexagon, máy có khả năng vỡ tan melanin, phân tán melanin một cách hiệu quả, từ đó giải quyết các vấn đề về sự tập trung melanin cao như tàn nhang và tăng hiệu suất điều trị.

Bước sóng 1064nm là lựa chọn lý tưởng cho việc loại bỏ hình xăm và xử lý các vấn đề về nám, tàn nhang và vết thâm trên cơ thể.

Bước sóng 532nm được ứng dụng để điều trị các vết tàn nhang và dấu hiệu sắc tố nông, bao gồm cả các hình xăm có màu nâu và đỏ.

>>> Hiện nay có nhiều cơ sở làm đẹp quảng bá liệu trình Tái tạo bề mặt da bằng laser CO2 vi điểm giúp mang đến sự rạng rỡ và trắng sáng cho khuôn mặt. Hãy cùng Hana KBN khám phá liệu đây có phải là phương pháp làm đẹp hiệu quả theo như quảng cáo không nhé!

may-truc-khuyu-picosure-alex

Máy Picosure Alex – Công nghệ laser trong thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay.

4. Kết luận 

Trong thị trường làm đẹp hiện nay, công nghệ laser trong thẩm mỹ đang dần trở thành nguồn sức mạnh không thể phủ nhận. Từ việc xóa xăm, tái tạo da đến điều trị nám và tàn nhang, các thiết bị laser mang lại những giải pháp hiệu quả và an toàn cho khách hàng. 

Để nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, các chủ spa, thẩm mỹ đã luôn sẵn lòng đầu tư vào những dòng thiết bị thẩm mỹ công nghệ laser tiên tiến. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Hana KBN cam kết mang đến những trải nghiệm thẩm mỹ tốt nhất cho mọi khách hàng. 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 37 7079 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Hana KBN luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn trên con đường hướng tới sự hoàn hảo và tự tin.

Mang đến cho bạn nhiều bài viết hay khác của Hana KBN:

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266