Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Công dụng của nha đam lô hội bạn đã biết hết chưa

Là dòng cây dễ trồng và mọng nước và rất phổ biến tại Việt Nam với giá thành cực rẻ nên việc mua và làm đẹp từ nha đam không là phải là điều quá khó khăn. Nha đam từ lâu đã được coi là ” thần dược ” trong việc điều trị chữa bệnh, cung cấp các thành phần dinh dưỡng cao đồng thời làm đẹp da cực kì hiệu quả.

Trong lô hội có rất nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể và da như chứa rất nhiều vitamin A, C, E có tác dụng chống oxy hóa ngăn chặn lão quá trình lão hóa da đồng ngăn chặn ung thư. Các dưỡng chất thiết yếu như canxi, magie, kali, kẽm giúp cho các tế bào enzyme luôn khỏe mạnh giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn. Và trong nha đam có rất nhiều nước cung cấp nước cho cơ thể và độ ẩm cho da giúp làn da của bạn luôn mịn màng.

Công dụng của lô hội đối với sức khỏe

Tính kiềm: Việc tăng độ PH làm cho cơ thể mệt mỏi, dễ phát sinh các bệnh tật vì thế trong lô hội có rất nhiều kiềm giúp trung hòa độ PH giúp tăng sức đề kháng và cơ thể luôn khỏe mạnh

Cung cấp nước: trong thịt nha đam có rất nhiều nước vì vậy nha đam là thực phẩm lí tưởng những người hay gặp tình trạng mất nước. Bổ sung được nước đồng thời giúp giải độc, đào thải các chất cặn bã ra khỏi cơ thể, tăng hiệu suất hoạt động của các cơ quan giữ cho thận và gan luôn khỏe mạnh.

Trị táo bón: nước ép nha đam bổ sung rất nhiều nước cho cơ thể giúp tăng cường sự tác động lượng nước giữa đường ruột và kích thích nhu động. Quá trình này sẽ kích thích tăng cường chức năng bài tiết giúp giảm triệu chứng táo bón. Đồng thời các dưỡng chất có trong nha đam có lợi khuẩn đường ruột giúp cân bằng vi khuẩn giúp đường ruột luôn khỏe mạnh.

Chống viêm: do chứa một số chất chống viêm như axit salixylic, enzyme bradykinase … ức chế quá trình sản sinh axit của cơ thể từ đó giúp cơ thể chống viêm cực kì hiệu quả. Bạn có thể uống hoặc có thể cắt lá nha đam chà lên trực tiếp vùng da bị tổn thương giúp giảm đau, giảm sưng hiệu quả.

công dụng của lô hội

Lô hội làm da đẹp mịn màng

Công dụng của nha đam với làm đẹp da

Chăm sóc da: các thành phần có trong nha đam có tác dụng tạo độ ẩm cho da, cân bằng độ PH nhờ đó mà da đàn hồi hơn và cải thiện nếp nhăn cực kì hiệu quả. Ngoài ra các tinh chất gel của nha đam còn giúp tăng cường sự sản sinh ra collagen và các sợi elastin ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Trị các bệnh ngoài ra: do tính kháng viêm cao, sát khuẩn cao nên dịch nha đam sẽ làm săn da mặt và se khít các lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và làm mịn da.

Đẩy lùi dấu hiệu lão hóa: nha đam có giàu dưỡng chất vitamin A, C, E có lợi cho cho da cung cấp độ ẩm, kháng khuẩn, tăng sự sản sinh collagen từ đó ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn bụi bẩn và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da.

Làm trắng da: đây là công dụng vô cùng tuyệt vời mà lô hội mang lại với tinh chất giúp da đào thải các độc tổ, thúc đẩy quá trình trao đổi chất đào thải các tế bào da chết ra ngoài. Từ đó làn da sẽ được nuôi dưỡng đồng thời da sẽ trắng sáng hơn, mịn màng hơn một cách tự nhiên

công dụng của nha đam

Nha đam giúp làn da trắng sáng mịn màng

Những công dụng mà lô hội mang lại thật tuyệt vời phải không nào vì thế Hana Kim Bách Nguyên xin giới thiệu bạn dòng gel lô hội Aloe Vera sở hữu 100% tinh chất lô hội tự nhiên và các tinh chất làm đẹp da khác sẽ giúp làn da bạn mịn màng, trắng sáng một cách nhanh chóng và an toàn cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất

công dụng của lô hội aloe vera

Bạn có thể xin chi tiết dòng sản phẩm Gel lô hội AloeVera tại đây: https://hanakbn.com/san-pham/gel-lo-hoi-aloevera


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266