Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Clinic Spa mô hình spa phát triển nhất hiện nay

Clinic Spa là một mô hình spa còn khá mới mẻ ở Việt Nam vì vậy rất nhiều người quan tâm đến mô hình này. Clinic Spa là mô hình spa chuyên cung cấp và thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp kỹ thuật cao, có công nghệ hiện đại, giúp khắc phục các khiếm khuyết về ngoại hình ở tất cả các đối tượng khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau.

mô hình clinic spa

Mô hình Clinic Spa đang phổ biến tại Việt Nam

1. Clinic Spa khác với mô hình spa khác như thế nào

– Clinic Spa chỉ tập trung vào các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao như nâng ngực, nâng mũi, độn cằm, hút mỡ bụng v.v… bằng các dòng máy thẩm mỹ công nghệ cao với phương pháp không xâm lấn hoặc xâm lấn.

  • Phương pháp thẩm mỹ xâm lấn: lợi ích của phương pháp này là có hiệu quả nhanh tức thì trong thời gian ngắn tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi các bác sĩ phải có tay nghề chuyên môn cao mới có thể thực hiện được các liệu trình làm đẹp.
  • Phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn: hiện nay một số Clinic Spa đã sử dụng các dòng máy thẩm mỹ công nghệ cao sở hữu các phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn có độ an toàn và hiệu quả cao như: máy nâng cơ, trẻ hóa khuôn mặt mà không cần phải tiêm filler; hay giảm béo bụng tứ 7 đến 10cm chỉ sau 10 ngày mà không cần phải phẫu thuật hay hút mỡ bụng với công nghệ giảm béo Max Burn Lipo…

– Tất cả các phương pháp điều trị tại Clinic Spa phải được các chuyên gia cao cấp kiểm tra, đánh giá, tư vấn và phải được đội ngũ y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao thực hiện để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Sau khi thực hiện các liệu trình làm đẹp bạn phải tuân thủ nghiêm ngặt mọi chỉ định của bác sĩ

– Thiết kế không gian Clinic Spa cũng khác hoàn toàn so với các mô hình khác. Một Clinic Spa muốn hoạt động cần phải có phòng khám, phòng phẫu thuật, phòng hậu phẫu với các trang thiết bị hiện đại và phải đảm bảo yếu tố vô trùng được bộ Y tế chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn.

clinic spa có những ưu điểm gì

Phòng ở Clinic Spa phải đảm bảo vô trùng

2. Để Clinic Spa hoạt động bạn cần phải làm những gì

Kinh phí đầu tư: vì là loại mô hình spa cao cấp nên chắc chắn rằng chi phí đầu tư sẽ cao hơn rất nhiều so với các mô hình spa khác. Vì vậy bạn cũng có kế hoạch kỹ lưỡng, chuẩn bị nguồn vốn, nguồn tiền dự phòng để sẵn sàng ứng phó những bất ngờ xảy ra trong quá trình hoạt động.

Vị trí – không gian spa: vì là mô hình spa khá lớn đòi hỏi sự uy tín cao thì Clinic Spa phải đặt ở vị trí đẹp mặt tiền đường lớn. Đặc biệt là nơi có giao thông thuận tiện, gần khu trung tâm hoặc nơi có mật độ dân cư đông đúc.

Không gian spa phải có diện tích rộng để phù hợp với việc thiết kế setup spa. Phải có phòng khám, phòng phẫu thuật, phòng hậu phẫu vô trùng theo tiêu chuẩn của bộ Y tế.

Nhân sự: phải tuyển dụng các bác sĩ, ý tá và nhân viên kỹ thuật có tay nghề chuyên môn cao. Chính vì vậy khâu này sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức của bạn để có thể tuyển dụng những người giỏi có chất lượng. Đây chính là yếu tố thành công hay thất bại khi bạn muốn mở Clinic Spa.

Dược mỹ phẩm: có loại thuốc hay mỹ phẩm sử dụng tại Clinic Spa với có giấy chứng nhận, giấy phép lưu hành của Bộ y tế và các cơ quan liên quan. Tránh tình trạng nhập các loại thuốc không rõ nguồn gốc sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ, sự cố đáng tiếc không mong muốn khi điều trị.

những điều kiện để clinic spa hoạt động

Clinic Spa phải đầu tư các trang thiết bị hiện đại

Đây là những lưu ý khi bạn đang có ý định mở Clinic Spa. Mô hình này còn khá mới mẻ tại Việt Nam nên có độ cạnh tranh không cao vì vậy nếu có dự định kinh doanh thì bạn đừng ngần ngại đầu tư nhé. Chúc bạn kinh doanh thành công !!!

Hana
Latest posts by Hana (see all)

    Tin liên quan

    Trị rạn da sau sinh bằng laser hiệu quả không? Bao nhiêu tiền?

    Trị rạn da sau sinh bằng laser mang đến hiệu quả và an toàn vượt trội. Vậy xóa rạn da vĩnh viễn bao nhiêu tiền? Hãy cùng Hana KBN tìm hiểu qua bài viết này. 

    Xem thêm

    Cách trị sẹo sau khi bắn laser hiệu quả an toàn

    Sau khi điều trị laser không ít người lo ngại về khả năng xuất hiện sẹo. Cùng Hana KBN khám phá cách trị sẹo sau khi bắn laser hiệu quả và an toàn hiện nay.

    Xem thêm

    Nguyên nhân tại sao da mặt đen hơn da tay? Cách khắc phục

    Bài viết này Hana KBN sẽ khám phá nguyên nhân tại sao da mặt đen hơn da tay và gợi ý một số cách đơn giản để giúp làn da mặt trở nên trắng sáng hơn.

    Xem thêm
    CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
    Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
    Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
    Hotline: 0908 37 7079
    Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266