Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

CHUYỂN GIAO CÁC THIẾT BỊ SPA ĐẾN TỈNH BẾN TRE

Đối với Hana Kim Bách Nguyên không chỉ là công ty chuyên cung cấp các thiết bị và mỹ phẩm đến các Spa tại Tp. Hồ Chí Minh, mà chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ thiết bị đến các tỉnh thành khác nhau. Không ngại đường dài ở những tỉnh miền, chúng tôi luôn hướng đến đáp ứng nhu cầu cho Spa – mang đến cái đẹp cho người Việt cũng như đáp ứng những nhu cầu làm đẹp cho các chị em phụ nữ.

53352534_478041796326155_2086954227220873216_n

Ngày 12/03/2019 Hana Kim Bách Nguyên đã chuyển giao thành công những thiết bị thẩm mỹ và các loại mỹ phẩm đến với Spa tại tỉnh Bến Tre, chúng tôi rất tự hào vì được sự tin tưởng và chọn lựa của những Spa. Ruby Spa đã chọn cho Spa mình các thiết bị như: máy triệt lông SHR 2020 Plus, máy nâng cơ RF Hàn Quốc, lồng hồng ngoại  D-669, Đầm bụng G5, ghế inox không xoay, và một số loại mỹ phẩm chuyên dụng cho Spa đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc: kem massage RF, gel Megasonic, HA plus, Serum các loại tại KBN,…

I. Máy triệt lông SHR 2020 Plus

Hình ảnh máy triệt lông SHR Plus 2020

Hình ảnh máy triệt lông SHR Plus 2020

Máy triệt lông gồm 2 tay cầm SR và HR, kỹ thuật dễ sử dụng vơi những công nghệ triệt lông không đau rát.

IPL: chùm sóng phổ quang rộng từ 120nm đến 1200 nm, là công nghệ triệt lông được FDA Hoa Kỳ chứng nhận, được sử dụng phổ biến trên các quốc gia về thẩm mỹ triệt lông.

SHR: là một công nghệ được cải tiến cao hơn từ IPL, giúp ánh sáng trượt nhanh trên vùng điều trị.

Elight: là sự kết họp hoàn hảo giữ IPL và SHR giúp làn da được trẻ hóa hơn.

II. Máy nâng cơ RF Hàn Quốc

Là thiết bị nâng cơ sử dụng công nghệ RF lưỡng cực giúp hỗ trợ và điều trị về: nâng cơ mặt, xóa nếp nhăn, kích thích sản sinh collagen, chống lại lão hóa cho da.

Máy Nâng Cơ RF Baron

Máy Nâng Cơ RF Baron

III. Lồng hồng ngoại D-669

Là một thiết bị thẩm mỹ giúp làm trắng da với những tia hồng ngoại an toàn và có lợi cho sức khỏe, không chỉ vậy mà thiết bị lồng hồng ngoại còn giúp giảm béo toàn thân.

long-hong-ngoai-hanakbn-com_

Hana Kim Bách Nguyên còn cung cấp các loại mỹ phẩm cao cấp chăm sóc da dành cho các chủ Spa với những mức giá vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, những mỹ phẩm chăm sóc da hay thực phẩm chức năng dành cho những khách hàng riêng lẻ điều có sẵn tại công ty chúng tôi, chỉ cần một cuộc gọi thì sẽ có hàng ngay.

Bạn có thể tham khảo thêm về những mỹ phẩm bán chạy nhất TẠI ĐÂY.

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

 

 

 

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266