Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà cho nữ

Dựa vào cấu trúc cơ thể của mỗi người, chúng ta sẽ thấy sự đa dạng trong việc mọc lông. Có người có lông khỏe mạnh, dày và màu đen hơn, trong khi người khác lại có lông mỏng và tơ hơn. Đối với phụ nữ, việc có nhiều lông ở vùng cánh tay và chân có thể làm mất tự tin khi mặc trang phục ngắn và gợi cảm. Tuy nhiên, hiện nay, những vấn đề này không còn là nỗi lo lắng. Hãy đọc bài viết dưới đây của thiết bị spa cơ bản Hana KBN để tìm hiểu cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà một cách hiệu quả và đơn giản.

1. Top những cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà cho nữ

Để tẩy lông ở chân ngay tại nhà, nhiều người đã chọn phương pháp cạo hoặc nhổ. Đây là cách mà bạn có thể dễ triệt lông trong thời gian ngắn và có thể thực hiện bất kỳ lúc nào bạn muốn. Nhưng sau đó, lông mới có thể sẽ càng mọc dày và thô hơn lông tự nhiên trước đó. Hoặc trong quá trình tẩy lông, bạn có thể vô ý tự làm đau, làm trầy xước chảy máu chính bản thân mình.

Do đó, hiện nay đã có nhiều người lựa chọn cho mình phương pháp triệt lông chân vĩnh viễn bằng cách wax bằng gel, miếng dán… Với phương pháp này bạn có thể nhổ tận gốc nang lông ở dưới da. Và dưới đây là một số nguyên liệu thường được nhiều người dùng để triệt lông chân:

1.1. Cách triệt lông chân tại nhà vĩnh viễn bằng mỡ trăn

Mỡ trăn là nguyên liệu được ứng dụng rộng rãi cho việc làm đẹp ở phụ nữ. Giúp làm dịu, làm mờ, làm trắng sáng da… Và đặc biệt là cho triệt lông, ức chế sự phát triển của nang lông. Để thực hiện phương pháp triệt lông chân này, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Tẩy tế bào chết, làm sạch các vùng da cần triệt
  • Tiến hành cạo, dùng kem, wax triệt lông
  • Thoa mỡ trăn lên vùng vừa triệt để giúp ức chế sự phát triển của các nang lông.

Hoặc hiện nay trên thị trường cũng đã có nhiều sản phẩm kết hợp mỡ trăn với phương pháp wax. Bạn chỉ cần làm sạch vùng cần triệt, thoa mỡ trăn theo chiều xuôi hướng lông mọc và dùng một miếng dán chuyên dụng miết nhẹ lên vùng vừa thoa vài giây. Sau đó giật mạnh, dứt khoát, theo chiều ngược lại.

 Và sau đó bôi thoa mỡ trăn hoặc gel nha đam. Làm dịu, se khít lỗ chân lông vùng vừa triệt. Sau khi triệt thì bạn nên kiêng nước 2 giờ để tránh làm cho vùng da bị kích ứng, viêm nhiễm.

Cách tẩy lông chân tại nhà vĩnh viễn bằng mỡ trăn.

Cách tẩy lông chân tại nhà vĩnh viễn bằng mỡ trăn.

1.2. Triệt lông chân vĩnh viễn bằng miếng wax có sẵn

Ngoài mỡ trăn, bạn cũng có thể mua những miếng wax của Veet hoặc Beauty Formulus Wax Strips để triệt lông chân, cánh tay. Đây là những sản phẩm đã được nhiều người công nhận về sự hiệu quả trong việc tẩy lông chân.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch vùng da và tiến hành dùng miếng Wax để triệt lông chân. Đồng thời, trong những hộp sản phẩm Veet thường sẽ đi kèm với miếng mỡ làm dịu da, bạn hãy dùng chúng sau khi wax để làm dịu và thu nhổ lỗ chân lông, chống viêm da.

Còn nếu bạn dùng Formulus Wax Strips, thì hãy nên dùng thêm gel nha đam (lô hội) thoa ngay sau khi wax để làm dịu da.

Với phương pháp này, vùng lông cần triệt sẽ được tẩy tận gốc và giúp kéo dài thời gian lông mọc lại. Và lông mọc lại cũng không dày và đen như trước.

Tuy nhiên với các phương pháp triệt lông chân tại nhà này, bạn cũng có thể tự gây đau và đôi khi nếu bạn làm không cẩn thận và không thực hiện đủ các bước làm sạch, tiến hành triệt và dưỡng ẩm sau đó. Da sẽ dễ bị kích ứng hoặc lông mọc ngược. Vì vậy hãy cẩn thận khi thực hiện cách thức này.

Triệt lông chân vĩnh viễn bằng miếng wax có sẵn

Triệt lông chân vĩnh viễn bằng miếng wax có sẵn. 

Hiện nay công nghệ đang ngày càng phát triển, hiện đại. Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề triệt lông nữa. Bạn có thể chọn đến spa/ thẩm mỹ viện để tiến hành dịch vụ này, mà không còn sợ bị đau hay kích ứng nữa.

Với công nghệ IPL và Laser (tùy vào dòng máy triệt lông mà spa sử dụng), các nang lông sẽ được diệt và loại bỏ tận gốc. Thời gian lông mọc lại sẽ dài hơn, sau đó lông cũng sẽ dần mỏng và nhạt màu hơn. Và nếu bạn đang lo lắng, triệt tại spa sẽ làm tốn thời gian của bạn, vậy thì đây sẽ là một cách nghĩ sai. Bởi vì bạn chỉ mất từ 5 – 15’ để triệt, tùy vào vùng trị liệu. Sau 3 – 4 lần triệt, bạn sẽ dần lấy lại sự tự tin cho nhiều chị em phụ nữ trong việc diện những trang phục bikini gợi cảm, quần ngắn, áo dây…

Để hiểu rõ hơn về phương pháp triệt lông tại spa, bạn có thể tham khảo ngay tại đây.

Triệt lông tại spa thường sẽ ứng dụng công nghệ IPL hoặc Laser

Triệt lông tại spa thường sẽ ứng dụng công nghệ IPL hoặc Laser

Trên hành trình tự tin và tự yêu thân của chính mình, việc triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà là một bước đi quan trọng. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các phương pháp và kỹ thuật khác nhau để đạt được kết quả mong muốn. Hãy nhớ rằng quá trình này có thể mất thời gian và kiên nhẫn, nhưng sự tự tin và thoải mái mà nó mang lại sẽ đáng đổi. Hãy tận dụng kiến thức đã học và luôn tự tin khi diện những bộ trang phục mà bạn yêu thích. Chúc bạn thành công và luôn tự tin với làn da mịn màng của mình!


HANA KIM BÁCH NGUYÊN là công ty chuyên phân phối các dòng thiết bị spa như máy triệt lông, máy trị mụn, máy nâng cơ, máy giảm béo, máy điện di… Cùng với các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc cho spa như Serum Ha Plus, Serum Hydro B5, tế bào gốc, bột mặt nạ, kem ủ tê… chính hãng, uy tín hàng đầu. Mọi sản phẩm đều được chúng tôi lấy hàng trực tiếp từ nhà sản xuất tại Hàn Quốc, Bắc Kinh – Trung Quốc Không lấy qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào.

CAM KẾT

  • Hàng chính hãng 100%
  • Tư vấn tận tình, lâu dài
  • Giá cả hợp lý
  • Giao hàng toàn quốc
  • Có hàng mẫu tại showroom
  • Bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn còn bảo hành
  • Chuyển giao công nghệ tận nơi

 

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266