Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Cách đặt tên thương hiệu cho spa

Đặt tên cho spa là bước quan trọng trong việc kinh doanh spa. Tên spa sẽ gắn liền đến xuyên suốt quá trình kinh doanh spa và nó sẽ tạo ra sự độc đáo, riêng biệt cho spa để thu hút khách hàng. Tuy nhiên để đặt tên spa hay và ấn tượng là điều không phải dễ dàng.

tên spa là yếu tố cần thiết khi kinh doanh spa

Lựa chọn một tên spa đẹp không phải là điều dễ dàng

Các đặt tên cho spa thường được các chủ Spa đặt theo từng nhóm như làm đẹp, thư giãn hay tên riêng. Tuy nhiên bạn có thể đặt tên theo chuyên môn như Nail, Massage … giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ mà bạn đang cung cấp

Vậy làm thế nào để đặt tên thương hiệu hấp dẫn cho spa hãy cùng Hana Kim Bách Nguyên tìm ra cho bạn một cái tên hay nhé.

1. Cách đặt tên spa theo tên cá nhân

Cách đặt tên theo spa thông thường được các spa nhỏ áp dụng. Việc đặt theo tên cá nhân là một cách PR hiệu quả đối với những người nổi tiếng, được theo dõi nhiều trên mạng xã hội.

2. Đặt tên theo nước ngoài

Đây là xu hướng đang được nhiều spa áp dụng để tạp nên thương hiệu hay. Không chỉ tạo sự khác biệt nó còn mang đến cho khách hàng cảm thấy sự chuyên nghiệp, quốc tế.

đặt tên spa theo tiếng anh

Tên spa theo tiếng nước ngoài tạo điểm nhấn cho khách hàng

3. Đặt tên spa theo phong thủy

Trong kinh doanh, nhiều bạn rất chú trọng phong thủy, từ hướng địa điểm kinh doanh, vị trí, tên cửa hàng đều dựa vào phong thủy. Kinh doanh spa cũng vậy bạn có thể đặt tên spa theo mạng hợp với mệnh của mình để đem đến tài vượng cho chủ spa.

Bạn phải xác định mình mang mệnh gì sau đó áp dụng chữ cái đầu tiên cho tên thương hiệu

Mệnh Kim gồm các chữ: C – Q – R – S – X – Z

Mệnh Mộc gồm các chữ: G – K

Mệnh Thủy gồm các chữ: B – F – M – H – P

Mệnh Hỏa gồm các chữ: D – J – L – N – T – V

Mệnh Thổ gồm các chữ: A – E – I – O – U – W – Y

4. Đặt tên tạo sự liên tưởng cho khách hàng

Tạo sự liên tưởng khi khách hàng nhắc đến tên spa của bạn là cách đặt tên khá độc đáo. Cách đặt tên này đòi hỏi chủ spa phải có sự tinh tế và am hiểu khách hàng

Một cái tên hay sẽ giúp khách hàng liên tưởng đến các loại hình mà spa mang lại như: Mộc Spa có thể giúp khách hàng liên tưởng đến Spa chuyên dùng massage thảo dược ….

Hi vọng bài viết này giúp ích được cho việc lựa chọn tên spa của bạn. Ngoài yếu tố này ra bạn còn phải quan tâm đến không gian spa, trang thiết bị thẩm mỹ chính hãng để có thể kinh doanh thành công. Chúc các bạn sở hữu được một tên spa đẹp.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266