Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Các phương pháp đánh tan mỡ bụng làm vòng eo thon gọn

Do thói quen ăn uống không điều độ, bạn thường xuyên ăn các loại thực phẩm có đường, nhiều dầu mỡ ít nạp chất xơ. Làm cho vòng eo to ra là và đây cũng là nơi rất dễ tích tụ các lượng mỡ thừa nhất. Và thói quen của dân văn phòng là ngồi nhiều, ít vận động khiến cho vùng bụng càng ngày càng tích tụ các lượng mỡ và để đánh tan các vùng mỡ này không phải là điều dễ dàng.

Hana Kim Bách Nguyên xin chia sẻ các bí quyết giúp bạn đánh tan các lượng mỡ thừa ở vùng bụng một cách hiệu quả, đơn giản mà bạn có thể làm ngay tại nhà, ít tốn kém chi phí.

I. Loại bỏ những thói quen xấu giúp vùng 2 thon gọn

Lên kế hoạch ăn uống một cách khoa học và hợp lí, bạn cần nạp nhiều chất xơ từ rau củ quả và tránh xa các loại đồ ăn có dầu mỡ nhiều. Đặc biệt bạn không nên ăn khuya có thể làm cho tình trạng béo bụng trở nên nghiêm trọng hơn.

Ngoài ra bạn cần phải uống nhiều nước 2 – 3 lít giúp thanh lọc cơ thể và loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể. Ngoài ra khi nạp nhiều nước sẽ giúp cho ta bớt cảm giác đói, không nạp nhiều đồ ăn. Giúp giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ trong vòng 1 tuần.

Ngủ đúng giờ giấc, không thức khuya: cơ thể cần lấy lại năng lượng khi bạn ngủ đủ 8 tiếng. Việc này giúp cho cơ thể bạn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng đồng thời việc này giúp cho hạn chế việc tích tụ vùng mỡ bụng. Việc ngủ ít sẽ làm cho cơ thể sản sinh ra chất Ghrelin làm cho chúng ta luôn có cảm giác thèm ăn. Đây chính là nguyên nhân chủ yếu gây ra béo phì

Hạn chế uống các đồ ngọt có gas, bia rượu, các nước uống có chất kích thích. Đây là những dạng nước không tốt cho cơ thể đồng thời vừa làm cho lượng mỡ tích tụ càng nhiều hơn

Đây là cách cơ bản để làm cho vòng 2 thon gọn săn chắc mà bạn có thể làm ngay hôm nay. Nếu kiên trì trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy vòng 2 bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

  Loại bỏ những thói quen xấu giúp đánh tan mỡ hiệu quả

Loại bỏ những thói quen xấu giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả 

II. Giảm béo bụng thon gọn vòng eo bằng chanh tươi

Mỗi ngày bạn chỉ cần uống một cốc nước cốt chanh pha loãng theo công thức tỉ lệ là 1/2 quả chanh, 250ml nước kèm theo một ít muối trắng. Các tinh chất có trong chanh sẽ giúp triệt tiêu lưỡng mỡ thừa và đào thải các độc tố ra ngoài cơ thể.

Ngoài ra bạn có thể cắt chanh thành từng lát mỏng đắp thêm vùng bụng. Để tinh chất trong chanh thẩm thấu vào mỡ bụng khoảng 20 phút sau đó massage một cách nhẹ nhàng.

Dùng chanh để giúp vòng 2 thon gọn

Dùng chanh để giúp vòng 2 thon gọn

III. Đánh tan mỡ bụng săn chắc vòng eo bằng chuối và trà nóng

Chuối chứa nhiều chất xơ và không gây béo. Do đó bạn ăn một quả chuối kèm theo 1 ly trà nóng mỗi ngày sẽ giúp đánh tan mỡ hiệu quả. Đồng thời phương pháp này sẽ giúp bạn không có cảm giác đói giúp làm vòng 2 săn chắc một cách hiệu quả.

Làm vòng 2 săn chắc với chuối và trà nóng

Làm vòng 2 săn chắc với chuối và trà nóng

IV. Phương pháp đánh tan mỡ bụng vòng eo thon gọn bằng máy thẩm mỹ

Nếu bạn muốn việc giảm lượng mỡ thừa ở vòng 2 nhanh hơn, hiệu quả hơn mà không cần phải kiêng ăn nhiều trong quá trình làm ốm thì công nghệ giảm béo Max Burn Lipo sẽ đáp ứng được hoàn toàn yêu cầu của bạn

Được các nhà khoa học nghiên cứu và qua rất nhiều lần thử nghiệm nên đây công nghệ giảm béo cực kỳ hiệu quả, độ an toàn cực kỳ đang được rất nhiều spa sử dụng để điều trị cho khách hàng.

Với nguyên lý giảm béo là đốt mỡ tự thân nên máy tác động đến các mô mỡ làm phá vỡ các cấu trúc liên kết làm cho các lượng mỡ thừa tự động chuyển hóa thành các dạng năng lượng khác cung cấp cho cơ thể. Sản phẩm này giúp vòng eo của bạn giảm đến 25cm mà bạn không cần phải phẫu thuật, ăn kiêng.

Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại Hana KBN. Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://hanakbn.com/san-pham/may-giam-beo-max-burn-lipo-cong-nghe-moi

đánh tan mỡ bụng với max burn lipo

Làm vòng eo thon gọn với công nghệ Max Burn Lipo

V. Kết hợp với máy nâng cơ trẻ hóa da

Ngoài việc giảm béo thì nâng cơ trẻ hóa làn da cũng góp phần không kém cho việc lấy lại nhanh vóc dáng thon gọn. Các dòng máy nâng cơ sử dụng công nghệ RF lưỡng cực giúp điều trị các vấn đề như béo phì, nâng cơ mặt, xóa các nếp nhăn trên da và các triệu chứng đau nhức … 

Máy được tích hợp các công nghệ điều trị tiên tiến nhất giúp mang lại cảm giác dễ chịu, kích thích giúp cho mang lại năng lượng cho toàn bộ cơ thể làm đẹp da chống lão hóa.

Bạn có thể xem thêm sản phẩm máy nâng cơ RF BARON tại đây: https://hanakbn.com/san-pham/may-nang-co-rf-baron

Máy nâng cơ giảm bụng mỡ hiệu quả

Máy nâng cơ giảm bụng mỡ hiệu quả
CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266