Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Máy đánh tan mỡ bụng chính hãng cho spa

Bụng tích tụ nhiều mỡ thừa ăn uống không khoa học ăn vặt thường xuyên nạp quá nhiều chất béo và không chịu nạp nhiều chất xơ là nguyên nhân khiến bạn dễ béo phì. Cộng thêm công việc văn phòng hiện nay khiến cho cơ thể ít vận động khiến lượng mỡ thừa tích tụ nhiều ở vùng bụng.

Vùng mỡ bụng là loại khó giảm và đánh tan nhất, ngay cả khi tập luyện thể dục mà không có sự hướng dẫn của các chuyên gia cũng là nguyên nhân bạn giảm cân không hiệu quả. Và nhiều bạn không có thời gian để luyện tập thể dục hay không thể ăn kiêng thì phương pháp tốt nhất là sử dụng máy đánh tan mỡ bụng chính hãng cho spa được coi là tối ưu nhất

Dòng máy giảm béo sẽ tác động trực tiếp lên các ngấn mỡ thừa phá hủy các mô liên kết, chuyển hóa lượng mỡ thừa thành các dạng năng lượng các đồng thời đào thải ra khỏi cơ thể bằng hệ bài tiết. Đặc biệt khi sử dụng các dòng máy giảm béo bạn không cần phải kiêng cữ trong thời gian điều trị

Các dòng máy đánh tan mỡ bụng chính hãng cho spa

Máy giảm béo LS650 là dòng máy giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng và an toàn, bạn không phải ăn kiêng trong quá trình giảm béo nhưng vẫn đạt được hiệu quả cực kì cao. Dòng máy giảm béo LS650 được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao về độ hiệu quả cũng an toàn với người sử dụng.

Hình ảnh máy giảm béo LS650 chuyển giao cho khách hàng spa

Hình ảnh máy giảm béo LS650 chính hãng chuyển giao cho khách hàng spa

Chức năng máy đánh tan mỡ bụng LS650

  • Dòng ánh sáng sẽ thâm nhập tận sâu trong từng mô mỡ, đốt nóng và làm tan các mô mỡ theo thời gian, hóa lỏng các tế bào mỡ vón cục và ngăn chặn lượng mỡ thừa quay trở lại.
  • Làm giảm mỡ và săn chắc thon gọn ở những vùng khác như như vùng bụng, eo, đùi, bắp tay hiệu quả và nhanh chóng.
  • Kích thích sự hoạt động của tế bào, cải thiện tuần hoàn và bài tiết của hệ bạch huyết
  • Chống nhăn và chống lão hóa toàn thân, cải thiện tình trạng da ngấn mỡ.

Máy đánh tan mỡ bụng LS-650

Máy đánh tan mỡ bụng LS-650

Máy giảm béo Max Burn Lipo là dòng máy kết hợp với ánh sáng và kỹ thuật áp suất phòng âm. Kích thích trạng thái lỏng tế bào cơ thể bằng cách sử dụng công nghệ sinh học cao để đạt được sự hiệu quả trong việc đánh tan các lượng mỡ thừa, ngay cả lượng mỡ thừa tích tụ lâu năm ở vùng bụng.

Công dụng của máy đánh tan mỡ Max Burn Lipo

  • Công nghệ tần số RF giúp kích thích tạo ra nhiều collagen mới, tăng cường sự trao đổi oxy trong cơ thể, tăng sự lưu thông bạch huyết giúp tăng cường sự trao đổi chất.
  • Công nghệ sóng âm mạnh tác động năng lượng tới từng mô mỡ khác nhau nhằm đánh tan triệt để các mô mỡ trong cơ thể
  • Con lăn cơ khí gợn sóng giúp thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo và cải thiện làn da sần sùi do lớp mỡ tích tụ lâu năm
  • Giảm béo hiệu quả chỉ trong vòng 10 ngày vòng eo của bạn sẽ giảm được từ 7 đến 10cm và bạn không cần ăn kiêng trong quá trình giảm cân

Máy đánh tan mỡ bụng Max Burn Lipo

Máy đánh tan mỡ bụng Max Burn Lipo

Máy giảm béo MED 360 sẽ giúp bạn nhanh lấy lại vóc dạng thon gọn mà không cần phải trải qua những ca phẫu thuật đau đớn, những bài tập thể dục vất vả hay những buổi kiêng ăn cực khổ. Giờ đây chỉ cần sau một liệu trình giảm béo bạn sẽ sở hữu đường cong chữ S như lúc ban đầu.

Máy đánh tan mỡ bụng MED 360 với các chức năng giảm béo chuyên nghiệp

  • Sở hữu công nghệ hút chân không giúp thúc đẩy lưu thông bạch huyết và giảm các tế bào mỡ tích tụ sâu dưới da
  • Công nghệ RF giúp kích thích sự tuần hoàn lưu thông máu, tăng cường sự trao đổi chất giúp đào thải mọi độc tố ra khỏi da
  • Bốn chế độ của con lăn các tác động sâu vào các lớp mỡ nhằm phá hủy các liên kết mỡ
  • Xóa nhăn các vùng khóe mắt, khéo môi trên toàn bộ gương mặt
  • Có tác dụng làm thon gọn khuôn mặt, tạo cằm V-line

Máy đánh tan mỡ bụng Med 360

Máy đánh tan mỡ bụng Med 360

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy điện di, máy ánh sáng sinh học, máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy triệt lông, hoặc máy tiêm tinh chất với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hình ảnh thật của các thiết bị spa đang được sử dụng nhiều tại spa

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại công ty HanaKBN

Trụ sở chính: 263/6 Nguyễn Hồng Đào. Phường 14. Quận Tân Bình. Tphcm

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266