Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Các dòng máy triệt lông hiệu quả chính hãng

Hana Kim Bách Nguyên xin giới thiệu đến tất cả các chủ spa và thẩm mỹ viện những dòng máy triệt lông hiệu quả chính hãng

Khi chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao cũng là lúc mà chúng ta cần quan tâm là chăm chút cho bản thân mình nhiều hơn. Đặc biệt là đối với chị em phụ nữ thì nhu cầu làm đẹp và được làm đẹp dường như đã trở thành chủ đề rất quen thuộc rồi. Trong vô vàn những nhu cầu làm đẹp của bản thân thì triệt lông chính là vấn đề không nằm ngoài mối quan tâm của phái đẹp. Là phụ nữ ai cũng mong muốn được sở hữu làn da trắng mịn màng, không tỳ vết và đặc biệt sự xuất hiện quá nhiều của lông trên cơ thể là điều mà họ không chấp nhận được. Nhận ra tâm lý chung của hội chị em mà các chuyên gia đã cho ra đời những dòng máy triệt lông hiện đại, giúp xua tan đi nỗi ám ảnh về lông của các bạn gái.               

  Máy triệt lông Diode Laser Aroma

Máy triệt lông- một bước nhảy vượt bậc trong công cuộc làm đẹp

Những chị em phụ nữ không may khi bị mọc nhiều lông ở tay, chân, nách, điều đó khiến họ rất tự ti và không thoải mái khi diện những bộ cánh xinh trước mặt người khác. Cũng chính vì vậy đã có không ít người đã phải tìm đến các Spa để nhờ sự can thiệp của công nghệ, trút đi nỗi vướn bận về sự hiện diện của lông. Tại đây chúng ta sẽ được các chuyên gia tư vấn về việc sử dụng máy triệt lông để loại bỏ đi những lớp lông không nên có mặt.

Bằng công nghệ hiện đại và tiên tiến mà máy triệt lông đã hoàn toàn mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ triệt lông bằng mát triệt lông tại các Spa uy tín và chất lượng. Sở dĩ mà hội chị em ưa chuộng phương pháp triệt lông bằng máy triệt lông tại các spa là bởi nó có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp triệt lông thông thường khác. Có phải bạn hay sử dụng các biện pháp triệt lông tại nhà như sử dụng nhíp hay thuốc waxing để loại bỏ lông ? Nếu làm như vậy lỗ chân lông của bạn sẽ lớn hơn, mà lại không triệt lông hoàn toàn được hết. Thao tác này cứ lặp đi lặp lại nhiều lần và thường xuyên như vậy sẽ vô tình tạo điều kiện cho vi khuẩn thâm nhập vào da gây nên hiện tượng vùng da bị thâm đen, viêm lỗ chân lông và mồ hôi tiết ra nhiều khiến cơ thể có mùi khó chịu.

 

Hình ảnh máy triệt lông SHR K8I
                                                 

Do đó máy triệt lông ra đời sẽ triệt tiêu được phần gốc nằm sâu trong nang lông, ngoài ra còn loại bỏ được vùng lông đậm màu mà còn giúp da trắng sáng, mịn màng hơn, giảm tình trạng viêm nang lông và ngăn ngừa việc gây ra mùi hôi khó chịu cho cơ thể bạn. Thật có quá nhiều điều bất ngờ đến từ máy triệt lông phải không các bạn.

Những tính năng ưu việt của máy triệt lông

Máy triệt lông chính là cách tốt nhất giúp các chị em có được làn da sạch lông, trắng sáng, khỏe khoắn để tự do khoe những bộ quần áo thời trang và hiện đại mà bạn nữ yêu thích. Để là được điều ấy đòi hỏi các dòng máy triệt lông phải được tích họp nhiều tính năng đặc biệt thì mới có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao cho.

Ngày nay, nhờ trình độ của nền khoa học công nghệ tiên tiến mà máy triệt lông dường như cũng có nhiều các tính năng đáng nể hơn. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý bạn đọc dòng công nghệ triệt lông SHR có tích hợp ánh sáng IPL và sóng RF giúp triệt lông không đau rát, nhanh chóng.

Với công nghệ triệt lông trước đây, thời gian triệt lông rất lâu vì xung phát ra từng phát một, hơn nữa lại sử dụng ánh sáng laser thông thường để đốt chân lông nên gây cảm giác châm chích, bỏng rát và khó chịu cho khách hàng sử dụng

Ánh sáng IPL với bước sóng là bước sóng được khuyến khích sử dụng vì an toàn nhất đối với làn da, sẽ tác động trực tiếp tới từng gốc lông ở lớp trung bì, sẽ làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Sau đó, chính nguồn ánh sáng này sẽ tập trung vào gốc của lông ở giai đoạn đang hình thành để ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất đến nuôi sợi lông. Chính vì thế, các sợi lông sẽ được loại bỏ và ngăn chặn mọc trở lại vĩnh viễn.

Nguyên lý hoạt động của các dòng máy triệt lông tại Spa

Với công nghệ vượt bậc này mà việc sử dụng máy triệt lông có năng lượng nhiệt phát ra từ ánh sáng chiếu thẳng vào các vùng da cần điều trị để đốt cháy mục tiêu mà không gây bất kì tổn thương nào dù là nhỏ nhất cho da.

Đồng thời, lợi dụng quá trình hấp thu có tính chọn lọc của da đối với ánh sáng, thông qua các lỗ chân lông trên da, tác động vào các protein sinh trưởng lông, làm biến tính chúng và gây suy yếu khả năng sinh trưởng của sợi lông. Chính những nguyên lý hoạt động này giúp bạn triệt lông một cách triệt để, tận gốc và kéo dài nhiều năm tùy theo cơ địa của mỗi người. Đây hiện đang là phương pháp triệt lông hiệu quả và được sử dụng phổ biến trên thế giới hiện nay. Ngoài ra, công nghệ ánh sáng năng lượng nhiệt IPL còn có khả năng hỗ trợ điều trị các vết thâm, nám, cải tạo làn da bị lão hóa.

Những tác dụng còn hơn cả sự mong đợi đến từ dịch vụ sử dụng máy triệt lông tại các Spa

Bạ chỉ nghĩ rằng máy triệt lông chỉ có thể dừng lại ở mức độ triệt lông như cái tên gọi của nó thôi sao? Nếu vậy thì bạn vẫn chưa thật sự hiểu hết toàn bộ mà máy triệt lông mang đến rồi. Thật ra ngoài tác dụng triệt tiêu tận gốc những sợi lông ở các vùng nách, chân, tay, mà còn giúp da của bạn được trẻ hóa, làm hạn chế những vết nhăn, sạm, hay tàn nhang, mang lại làn da tươi sáng, trẻ trung trông đầy sức sống.

Đối với một số loại phương pháp lúc trước, có thể sử dụng các loại hóa chất bôi trực tiếp lên da làm rụng lông. Tuy nhiên, đối với một số loại da yếu, da nhạy cảm dễ dẫn đến tình trạng gây kích ứng da, khiến da bị dị ứng, nổi mẫn, ngứa…nặng hơn có thể dẫn đến các bệnh lý về da. Trong khi đó, máy triệt lông bằng công nghệ ánh sáng đèn, hoàn toàn không sử dụng bất kì loại hóa chất nào do đó bôi lên da đảm bảo rất an toàn, không gây kích ứng da và tác hại nào cho da. 

Hình ảnh máy triệt lông SHR Plus 2020                                    

Lựa chọn các dòng máy triệt lông chính hãng đang được bày bán tại Hanakbn

Hiện nay do nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của mọi người mà các dòng máy triệt lông sử dụng tại các Spa cũng ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường các thiết bị mỹ phẩm. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể lựa chọn máy triệt lông nào chính hãng giá rẻ lại phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc những dòng máy triệt lông chính hãng tại Hanakbn uy tín, chất lượng như:

Hình ảnh máy triệt lông Diode Laser 808

  • Máy Triệt Lông IPL-SHR-Elight 950: mang đến những hiệu quả bất ngờ trong việc triệt lông và đặc biệt không gây đau rát. Các bước sóng laser sẽ có nhiệm vụ tác động đến các nang lông ở độ sâu khác nhau giúp loại bỏ lông vĩnh viễn.
  • Máy triệt lông Apolo HS 965: là một sản phẩm mới của hãng công nghệ thẩm mỹ nổi tiếng APOLO Med Thượng Hải. Sản phẩm tích hợp những tính năng với nhiều hiệu quả vượt trội, ứng dụng công nghệ ánh sáng xung IPL tối ưu đồng thời được thiết kế với nhiều chức năng tiện dụng.
  • Máy triệt lông Diode Laser Aroma: Được chế tạo bằng nền khoa học tiến bộ, do đó máy triệt lông trên thực sự mang lại sự tuyệt vời và hài lòng nơi khách hàng, không những thế máy triệt lông Aroma với khả năng tái tạo da có tính cạnh tranh cao.

Trên đây chỉ là một số ít loại máy triệt lông tại Hanakbn, đến với Hanakbn là đến với thiên đường của những thiết bị thẩm mỹ rất được tin dùng tại các Spa nổi tiếng. Hãy là những vị khách quý tiếp theo tại Hanakbn nhé.

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại Công Ty HanaKBN

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266