Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Các dòng máy triệt lông chính hãng tốt nhất hiện nay

Ngoài liệu trình chăm sóc da thì nhu cầu liệu trình triệt lông cũng rất thu hút nhiều khách hàng. Nhiều bạn không may sở hữu những vùng lông rậm rạp không thể diện những bộ trang phục ưa thích mà còn làm bạn thiếu tự tin khi gặp người đối diện. Nhổ lông hay cạo lông thường xuyên sẽ làm cho các vùng lông mọc lại cứng và thô hơn và nguy hiểm hơn sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm thâm sạm.

Vì vậy nhiều bạn lựa chọn liệu trình triệt lông vĩnh viễn tại spa để triệt lông nhanh và an toàn. Đặc biệt phương pháp triệt lông sẽ làm lông mọc thưa dần dần mà không làm tổn thương da.

Tại sao bạn nên triệt lông bằng máy triệt lông tại spa

Hiện nay có rất nhiều giúp loại bỏ vùng lông khác nhau, cách đơn giản nhất mà nhiều bạn hay sử dụng đó là việc nhổ, cạo lông hay wax lông. Phương pháp này chỉ là phương pháp làm sạch vùng lông tạm thời nhưng không giải quyết triệt để vùng nang lông bên trong. Sau một thời gian ngắn nang lông bắt đầu mọc trở lại, cứng và rậm rạp hơn.

Và việc tẩy như vậy thường xuyên dẫn đến tình trạng làn da sẽ bị thâm gây mất thẩm mỹ. Vì vậy triệt lông bằng công nghệ hiện đại sẽ khắc phục triệt để các vấn đề trên.

Máy triệt lông sở hữu công nghệ triệt lông tiên tiến sẽ giúp triệt sạch tận gốc các nang lông mà không gây bất kì tổn thương nào trên da. Làm các nang lông thưa và nhạt dần.

Sử dụng sóng RF giúp trẻ hóa da, làm se khít lỗ chân lông, làm các vùng da săn chắc và đàn hồi hơn

Điều trị da bị viêm nang lông sử dụng nguồn ánh sáng IPL giúp tiêu diệt hết các vi khuẩn nằm ở nang lông với cường độ mạnh.

Các dòng máy triệt lông chính hãng tốt nhất hiện nay

Máy triệt lông DIODE LASER AROMA kết hợp 2 công nghệ diode laser 810nm giúp triệt lông nhanh và tái tạo trẻ hóa làn da. Sở hữu công nghệ tiên tiến và cấu trúc mạnh mẽ dòng máy này là một trong những thiết bị triệt lông tốt nhất hiện nay và giúp tái tạo lại làn da hiệu quả.

Công dụng của máy triệt lông DIODE LASER AROMA

  • Hoạt động bền bỉ trong thời gian dài và không gây tiếng ồn
  • Triệt sạch nhanh lông ở các vùng đặc biệt là khó triệt như vùng kín
  • Không gây tác dụng phụ, an toàn với mọi loại da
  • Dễ dàng thao tác và sử dụng khi đang điều trị cho khách hàng
  • Sản phẩm đã được chứng nhận về độ hiệu quả cũng như chất lượng của máy

Máy triệt lông chính hãng Aroma

Máy triệt lông chính hãng Aroma

Máy triệt lông chính hãng K8i sở hữu công nghệ IPL là công nghệ đầu tiên kết hợp năng lượng của ánh sáng cho thẩm mỹ làm đẹp. Các xung sẽ tác động nhẹ nhàng vào các vùng cần điều trị mà không gây xâm lấn các vùng da xung quanh, không gây tác dụng phụ.

Công dụng của máy triệt lông K8i

  • Sử dụng nguồn ánh sáng tác động sâu vào gốc chân lông, phá hủy nang lông và mầm sống của chúng giúp hạn chế tối đa sự mọc lại của lông và lông dần dần bị triệt tiêu vĩnh viễn
  • Thời gian triệt lông nhanh, có cảm giác kích thích dễ chịu. Không gây đau rát khi triệt lông, sử dụng công nghệ IPL tiên tiến không gây ra tình trạng viêm nang lông.
  • Sử dụng công nghệ triệt lông SHR sử dụng năng lượng ánh sáng với bước sóng dài 695-1200nm có thể triệt tiêu tận gốc các nang lông khác nhau và ngăn chặn chúng mọc trở lại mà không gây đau do trang bị hệ thống làm lạnh.
  • Ánh sáng sẽ đi sâu vào các nang lông nằm trong da trong nhiều ngày để triệt tiêu các nguồn dinh dưỡng của sợi lông làm lông yếu dần, mềm đi và rụng một cách tự nhiên
Máy triệt lông K8i
Máy triệt lông K8i

Máy triệt lông SHR PLUS 2020 sở hữu hệ thống làm mát lớn nên máy có tuổi thọ rất cao. Với cường độ làm việc liên tục, các bo mạch của máy luôn hoạt động ổn định. Sở hữu hệ thống tản nhiệt ở tay cầm giúp làm giảm nhiệt độ trong quá trình trị liệu mang lại độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng

Những ưu điểm của máy triệt lông chính hãng SHR PLUS 2020

Máy có 2 tay cầm SR và HR được cải tiến không cần lắp thấu kính theo liệu trình. Chỉ cần lựa chọn chế độ điều trị có sẵn trên máy như điều trị mụn, bắn mao mạch… là có thể tiến hành trị liệu cho khách hàng

Sở hữu chế độ triệt lông tiên tiến giúp triệt lông nhanh, không gây đau rát, thời gian triệt lông nhanh giúp triệt sạch lông đến 99% chỉ sau một liệu trình

Sở hữu đến 3 công nghệ trong cùng 1 máy

Công nghệ IPL sử dụng chùm sóng với quang phổ rộng từ 120nm đến 1200nm giúp triệt sạch tận gốc các nang lông mà không gây ra tác dụng phụ, được FDA chứng nhận về độ an toàn

Công nghệ SHR được cải tiến giúp trượt nhanh trên các vùng điều trị mà không cần phải nhấn từng nhát như IPL

Công nghệ Elight là sự kết hợp hoàn hảo giữa IPL và sóng RF có tác dụng nâng cơ, làm sáng và trẻ hóa làn da

  • Trẻ hóa da làm se khít lỗ chân lông, làm làn da săn chắc mịn màng
  • Điều trị sắc tố như nám, tàn nhang, cháy nắng …
  • Điều trị các loại mụn trứng cá
  • Điều trị bệnh giãn mao mạch

Máy triệt lông SHR PLUS 2020

Máy triệt lông SHR PLUS 2020

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những máy thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Trụ sở chính: 263/6 Nguyễn Hồng Đào. Phường 14. Quận Tân Bình. Tphcm

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266