Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Bí quyết tạm biệt làn da mụn vĩnh viễn

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ và kể cả nam giới làn da mụn. Thực tế cho thấy làn da bị mụn tấn công nặng hình thành các vết sẹo thâm hay sẹo rỗ là do các chăm sóc da không đúng cách. Chỉ vài bí quyết sau đây sẽ giúp bạn lấy lại làn da đẹp mịn màng vốn có như ban đầu và tam biệt vĩnh viễn các nốt mụn đáng ghét.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để điều trị mụn như phương pháp từ thiên nhiên dùng các loại trái củ quả, hay từ các mỹ phẩm dưỡng da, các công nghệ điều trị mụn tại spa. Để việc điều trị mụn có hiệu quả thì việc đầu tiên phải xác định được nguyên nhân gây ra mụn trên khuôn mặt để có hướng điều trị tốt nhất.

bí quyết tạm biệt làn da mụn vĩnh viễn

Làm sao để tạm biệt làn da mụn vĩnh viễn ?

Những nguyên nhân gây ra mụn

Do dậy thì: ở lưới tuổi mới lớn thay đổi hormone khiến lược hormone tiết ra nhiều hơn khiến cho các tuyến bã nhờn bị kích thích và hoạt động mạnh mẽ. Là nguyên nhân gây ra sự tắc nghẽn lỗ chân lông và sinh ra mụn.

Do khói bụi, ô nhiễm: hiện nay mức ô nhiễm ở các thành phố lớn rất báo động chính vì thế nhiều bạn không có thói quen rửa mặt sau khi ra đường rất dễ sinh ra mụn.

Do tẩy trang không sạch: trang điểm để làm bạn nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên sau khi về bạn lại tẩy trang không sạch làm cho lớp phấn tích tụ gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Dùng các loại mỹ phẩm không phù hợp: bạn phải xác định mình thuộc loại da nhờn, khô, hỗn hợp, hay da thường để lựa chọn cho mình các dòng sản phẩm phù hợp. Việc lựa chọn các dòng mỹ phẩm không phù hợp rất dễ làm làn da bị kích ứng khiến da dễ sinh ra mụn.

Đây là một số lí do cơ bản khiến cho mụn dễ dàng sinh ra làm cho làn da của bạn xấu đi. Chính vì thế biết được nguyên nhân sẽ giúp bạn dễ dàng khắc phục và phục hồi lại làn da tổn thương do mụn.

nguyên nhân gây ra mụn

Những nguyên nhân gây ra mụn

Một số bí quyết giúp tạm biệt làn da mụn

1.Trị mụn từ thiên nhiên

Phương pháp này đã từ có từ thời xa xưa với các loại tinh chất thiên nhiên có trong các loại thực phẩm giúp nuôi dưỡng làn da, kháng viêm hiệu quả. Tuy nhiên phương pháp này có hiệu quả trong thời gian khá lâu chính vì thế bạn phải kiên trì mới có đạt hiệu quả cao trong việc trị mụn. Một ví dụ về phương pháp điều trị mụn bằng thiên nhiên:

Trị mụn bằng lá nha đam: nha đam có công dụng dưỡng ẩm, cải thiện sắc tố và chống lão hóa da cực kì hiệu quả. Các thành phần có trong nha đam giúp làm giảm viêm kích ứng, kháng khuẩn và làm dịu nhanh làn da.

Cách làm bạn tách phần thịt bên trong là và thái thành những lát mỏng. Rửa mặt thật sạch sau đó đắp từng lát lên mặt. Khoảng 20 phút sau đó tháo xuống và rửa mặt lại với nước. Kiên trì áp dụng khoảng 2 lần trong tuần bạn sẽ có được làn da hoàn toàn sạch mụn

trị mụn bằng nha đam

Nha đam giúp làn da sạch mụn hiệu quả

2. Trị mụn bằng mỹ phẩm

Hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm để trị mụn hiệu quả. Bạn phải lựa chọn cho mình nhà cung cấp mỹ phẩm uy tín chính hãng để có thể việc trị mụn đạt hiệu quả cao nhất

2.1 Dùng sửa rửa mặt VITALITE là dòng sản phẩm giúp da loại bỏ các phấn trang điểm, các chất bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông, giúp da sạch thông thoáng.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: https://hanakbn.com/san-pham/sua-rua-mat-vitalite

Sữa rửa mặt Vitalite

Sữa rửa mặt VITALITE chính hãng

2.2 Dùng Active For Redness Toner để làm sạch sâu các lỗ chân lông, cân bằng độ PH, cấp nước cân bằng độ ẩm. Là dòng sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: https://hanakbn.com/san-pham/active-for-redness-toner

Active Redness Toner

Active For Redness Toner chính hãng

3. Trị mụn bằng công nghệ trị mụn Aqua Peel

Máy Aqua Peel là dòng máy giúp tẩy sạch các tế bào chết trên bề mặt da song song vào đó cung cấp vitamin đến các tầng biểu bì và cấp ẩm cho da

Công dụng của máy trị mụn Aqua Peel

  • Loại bỏ các tế bào da chết
  • Điều trị các loại mụn đầu đen, mụn đầu trắng.
  • Giúp dưỡng ẩm và làm trắng da hiệu quả

XEM CHI TIẾT MÁY AQUA PEEL TẠI ĐÂY: https://hanakbn.com/san-pham/may-dieu-tri-mun-tay-te-bao-chet-aqua-peel

máy trị mụn aqua peel

Máy trị mụn Aqua Peel tại Showroom

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266