Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Bí quyết làm đẹp da từ tinh bột nghệ

Từ lâu tinh bột nghệ đã được sử dụng để làm đẹp da và bây giờ đã dần thành xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ. Đây có thể coi là ” thần dược ” trong việc chăm sóc làn da. Với hoạt chất Curcumin có thể giúp điều trị mụn và làm trắng da hiệu quả, tinh bột nghệ trở thành người bạn đồng hành thân thiết của bạn trong quá trình làm đẹp.

Tác dụng làm đẹp da của tinh bột nghệ

Trị mụn trứng cá: các tinh chất có trong tinh bột nghệ không chỉ giúp làm lành vết thương mà có làm giảm bả nhờn giúp trị mụn trứng cá cực kì hiệu quả.

Bạn dùng tinh bột nghệ trộn với một ít nước chanh thành một hỗn hợp mịn thoa đều lên những vùng da bị mụn trứng cá và để khô tự nhiên khoảng 15 phút sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch.

Xóa các nếp nhăn và đẩy lùi dấu hiệu lão hóa: tinh bột nghệ giúp tẩy các tế bào chết một cách hiệu quả, cải thiện nếp nhăn đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa giúp phục hồi làn da của bạn.

Bạn có thể sử dụng bột đậu xanh trộn với tinh bột nghệ với tỉ lệ như nhau sau đó thoa đều khắp mặt làm mặt nạ dưỡng da. Bạn sẽ thấy làn da của bạn được cải thiện rõ rệt chỉ sau vài ngày.

các cách làm đẹp da từ tinh bột nghệ

Làm đẹp da từ tinh bột nghệ

Dùng tinh bột nghệ làm mặt nạ dưỡng da

Mặt nạ tinh bột nghệ và sữa chua: làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, trắng sáng hơn bao giờ hết khi kết hợp loại hỗn hợp này với nhau. Ngoài công dụng làm đẹp da hỗn hợp này còn có tác dụng phục hồi làn da bị tổn thương do mụn, các vết thương trên da.

Bạn dùng 1 muỗng cafe tinh bột nghệ và 1/4 hũ sữa chua không đường nếu được bạn có thể thêm 1 muỗng cafe mật ong để tăng tính sát khuẩn kháng viêm. Trộn đều hỗn hợp này sau đó thoa đều lên mặt. Giữ nguyên khoảng 15 phút đến 20 phút để các dưỡng chất có thể thấm sâu vào da. Sau đó rửa mặt thật nhẹ nhàng với nước sạch để trôi các lớp vàng từ nghệ.

Làm đẹp da từ mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua

Làm đẹp da từ tinh bột nghệ sữa chua

Mặt nạ tinh bột nghệ và lòng trắng trứng gà: để sở hữu làn da mịn màng, căng bóng như da em bé thì mặt nạ này sẽ giúp mong muốn của bạn thành hiện thực. Với nhiều dưỡng chất có trong trứng gà như vitamin B, protein và các loại dưỡng chất có lợi cho da sẽ thấm sâu giúp nuôi dưỡng làn da đồng thời các tinh chất có trong nghệ sẽ giúp làn da trắng sáng, tăng độ đàn hồi cho da.

Bạn pha 1 muỗng cafe tinh bột nghệ và 1 lòng trắng trứng với nửa muỗng nước cốt chanh tươi. Thoa đều các hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng. Để các dưỡng chất thấm vào da trong vòng 15 phút sau đó rửa mặt thật sạch.

Làm đẹp da từ mặt nạ tinh bột nghệ lòng trứng gà

Làm đẹp da từ tinh bột nghệ lòng trứng gà

Mặt nạ tinh bột nghệ và mật ong: mật ong nguyên chất từ lâu đã có công dụng chất viêm, kháng khuẩn, chữa lành vết thương cực kì hiệu quả. Mặt nạ này có tác dụng điều trị hiệu quả các loại mụn trứng cá và mụn nhọt, thích hợp cho những người có làn da hỗn hợp.

Bạn dùng 1 thìa cà phê tinh bột nghệ nguyên chất và 2 thìa canh mật ong nguyên chất. Trộn đều 2 hỗn hợp cho đến khi mịn và kết dính. Đắp hỗn hợp này lên khắp bề mặt da và giữ nguyên trong vòng 15 đến 20 phút và sau đó rửa sạch mặt lại bằng nước ấm.

Làm đẹp da từ mặt nạ tinh bột nghệ mật ong

Làm đẹp da từ tinh bột nghệ mật ong

Lưu ý bạn không nên đắp mặt nạ này hàng ngày mà chỉ sử dụng 2 đến 3 lần trong 1 tuần để đạt được hiệu quả cao. Bạn sẽ sở hữu làn da mềm mại, căng bóng và không mụn khi đắp mặt nạ tinh bột nghệ. Và bạn nên chọn mua những sản phẩm tinh bột nghệ tại những nơi cung cấp uy tín để chăm sóc da được an toàn.

Hana Kim Bách Nguyên xin chúc các bạn mau sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng để có đẹp hơn trong mắt mọi người


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tin liên quan

Cách khắc phục triệt lông bị viêm lỗ chân lông hiệu quả

Viêm lỗ chân lông sau khi triệt lông không phải trường hợp hiến gặp. Sau đây Hana KBN sẽ hướng dẫn cách khắc phục triệt lông bị viêm lỗ chân lông hiệu ...

Xem thêm
CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266