Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Bí quyết giúp spa và thẩm mỹ viện tăng doanh thu theo tháng

Ngày nay nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng tăng mạnh vì vậy các kinh doanh các dịch vụ spa vô cùng màu mỡ. Cũng do đó sự cạnh tranh ngày càng cao và để spa tồn tại lâu dài và bền vững thì bạn nên có những bí quyết kinh doanh riêng, tạo được điểm nhấn cho mỗi khách hàng khi đến chăm sóc sắc đẹp.

bí quyết tăng doanh thu cho spa

Tăng doanh thu cho spa bạn cần phải có những bí quyết riêng

Sau đây là những bí quyết giúp spa và thẩm mỹ viện tăng doanh thu theo từng tháng, quý và năm

Lắng nghe ý kiến của khách hàng: khi khách hàng đến trị liệu tại spa bạn nên lắng nghe những ý kiến của khách hàng góp ý. Từ đó có thể đưa ra những hướng đi hay khắc phục những điểm còn kém của spa.

Chăm sóc khách hàng: bộ phận chăm sóc khách hàng tương tác với khách hàng thường xuyên qua email, điện thoại… Cho khách hàng biết đến những chương trình khuyến mãi hay những liệu trình làm đẹp da mới nhất.

Ngoài ra để tạo điểm nhấn chú ý cho khách hàng như nhắn tin chúc mừng vào những dịp đặc biệt hay chúc mừng sinh nhật của khách hàng. Với những việc làm tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khiến khách hàng thích thú và quan tâm đến spa nhiều hơn

Tạo các chương trình khuyến mãi, quà tặng: thông thường tâm lý của khách hàng thích được nhân quà và được giảm giá. Không những thu hút thêm nhiều khách hàng mà còn đem về nguồn doanh thu lớn

Chú trọng quảng cáo marketing: tạo ra các video hot trend viral giúp mọi người nhận biết được thương hiệu, quảng cáo marketing online. Tạo các bảng hiệu quảng cáo thu hút những người đi đường.

Đầu tư các trang thiết bị spa chuyên nghiệp: đây là yếu tố tiên quyết để giúp việc trị liệu cho chính xác hiệu quả. Các dòng thiết bị spa chuyên nghiệp chính hãng mà các spa nên đầu tư:

1. Máy triệt lông SHR PLUS 2020

Với công dụng triệt lông vĩnh viễn, tiêu hủy các nang lông tận gốc mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh, không gây đau rát hay bị bất cứ các tác dụng phụ nào khác. Máy triệt sạch tất cả vùng lông chỉ trong 3 đến 4 lần.

Máy triệt lông SHR Plus kết hợp với 3 chế độ IPL – SHR và ELIGHT

Giúp triệt sạch các vùng lông cứng đầu, không gây đau rát, ngăn cho các vùng lông không mọc lại.

Tay cầm được cải tiến mà không cần lắp theo thấu kính theo liệu trình chỉ cần lựa chọn chế độ có sẵn là có thể tiến hành điều trị cho khách hàng

Ngoài công dụng triệt lông vĩnh viễn tại các vùng lông ở nách, bikini, ria mép thì máy còn có công dụng khác như trẻ hóa làn da làm săn chắc làn da, cải thiện độ đàn hồi cho da.

Điều trị các loại sắc tố tàn nhang, nám, đốm nâu, mụn trứng cá ….

Máy triệt lông SHR PLUS 2020

Máy triệt lông SHR PLUS 2020 chính hãng tại Hana KBN

– Tìm hiểu thêm về máy triệt lông SHR Plus 2020

2. Máy giảm béo LS 650 và MAX BURN LIPO

Giảm béo là liệu trình chưa bao giờ hết hot ở nhu cầu làm đẹp ở các spa. Với lối sống hiện đại hiện nay thì nhiều bạn nữ quay cuồng với công việc quên đi việc chăm sóc bản thân, ít vận động thì nhu cầu giảm béo là hết sức cần thiết.

Máy giảm béo LS650 với 4 chức năng giảm béo chuyên sâu giúp đánh tan các ngấn mỡ thừa nhanh nhất, đồng thời bạn không cần kiêng ăn trong suốt quá trình điều trị

Công dụng của máy giảm béo LS650

Làm thon gọn nhanh các vùng trên cơ thể như eo, vùng đùi, vùng bắp tay một cách hiệu quả và nhanh chóng

Sử dụng ánh sáng laser thâm nhập sâu vào các mô mỡ làm tan mô mỡ tích tụ theo thời gian và loại bỏ các loại mỡ nhiễm độc

Hệ thống hút chân không sẽ làm mềm các mô mỡ, phân giải các collagen trong tế bào, giúp da căng mịn

Không cần phẫu thuật hay sử dụng các liệu trình xâm lấn nên phương pháp giảm béo này rất an toàn, phù hợp cho mọi đối tượng.

Máy giảm béo LS650

Máy giảm béo LS650 chính hãng tại Hana KBN

– Tìm hiểu thêm về máy giảm béo LS 650

Công dụng của máy giảm béo Max Burn Lipo:

Dựa theo nguyên lý của những công nghệ giảm béo củ. Công nghệ máy giảm béo Max Burn Lipo thiết kế bằng cách tích hợp 4 chức năng trong một tay cầm điều trị nhằm giúp cải thiện thời gian làm liệu trình giảm béo và quan trọng là phá huỷ mô mỡ, đào thải mỡ ra ngoài một cách nhanh chóng nhờ tác động 4 công nghệ một lúc vào mô mỡ. Công nghệ sóng siêu âm tần số cao, công nghệ hút chân không, công nghệ RF, công nghệ con lăn dùng để xoắn mô mỡ.

Máy giảm béo chính hãng Max Burn Lipo

Máy giảm béo Max Burn Lipo

– Tìm hiểu thêm về máy giảm béo Max Burn Lipo

3. Máy nâng cơ RF Baron

Là dòng máy được tích hợp công nghệ nâng cơ tiên tiến nhất hiện nay giúp xóa các nếp nhăn, nâng cơ mặt, trẻ hóa làn da từ sâu tận bên trong mang lại làn da căng mịn, tràn đầy sức sống

Công nghệ nâng cơ mặt không xân lấn hay phẫu thuật chỉ tác động massage nhẹ nhàng trên làn da, thẩm thấu sâu vào bề mặt da giúp làm thu nhỏ lỗ chân lông, làm thon gọn khuôn mặt.

Liệu trình làm đẹp ngắn chỉ mất khoảng 30 phút làn da của bạn sẽ được trẻ hóa ngay từ lần điều trị đầu tiên. Sau khi kết thúc liệu trình làm đẹp bạn sẽ có được làn da như mong muốn.

máy nâng cơ rf baron

Náy nâng cơ RF Baron chính hãng tại Hana KBN

– Tìm hiểu thêm về máy nâng cơ RF Baron

4. Máy xóa xăm RG 399 Plus

Sở hữu những ưu điểm vượt trội như xóa tất cả hình xăm, tất cả màu mực mà không làm gây hại tổn thương làn da. Nên dòng máy máy xóa xăm RG 399 Plus rất được nhiều spa và thẩm mỹ viện sử dụng.

Công dụng của máy xóa xăm RG 399 Plus

Xóa các triệt để các hình xăm, không làm da bị bỏng hay để lại sẹo

Xóa các đốm trên da như tàn nhang, đồi mồi, các vết bớt bẩm sinh

Làm săn chắc da, xóa các quầng thâm mắt, cải thiện các nếp nhăn ở cở khóe mắt

Công nghệ bắn than hoạt tính làm thon gọn lỗ chân lông, làm da săn chắc, mịn màng

Máy xóa xăm RG 399 Plus tại Hana KBN

Máy xóa xăm RG 399 Plus tại Hana KBN

Tìm hiểu thêm về máy xoá xăm RG 399 Plus


Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp thiết bị thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Trụ sở chính: 263/6 Nguyễn Hồng Đào. Phường 14. Quận Tân Bình. Tphcm

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266