Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Đón Tết Cùng Chị Em

HANA xin chào tất cả chị em!

Năm hết tết đến rồi, chúng ta đang có những ngày cuối năm để tổng hợp lại những công việc, những kết quả và khép lại dự định dang dỡ chưa làm kịp trong một năm qua để chuẩn bị về với gia đình, đón tết đoàn viên đúng không.

Bận bịu với công việc là thế, nhưng chúng ta cũng không nên quên chăm sóc cơ thể, dưỡng da, tân trang lại nhan sắc để có thể xuất hiện rạng rỡ trước mọi người trong gia đình và bạn bè cũ khi gặp lại nhé.

Điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến cho quá trình tân trang nhan sắc ngắn hạn này là gì, chắc hẳn rất nhiều chị em có thân hình mũm mĩm đang khổ sở với ăn kiêng, nhịn ăn để có thể giảm bớt phần nào mỡ thừa trên cơ thể có phải không ?

Để giúp chị em không phải băn khoăn và đau đầu tìm ra cách giảm béo mà đạt kết quả như ý muốn, hôm nay HANA sẽ chia sẽ một vài bí quyết giúp giảm mỡ bụng nhanh đón tết nhé.

Giảm Mỡ Bụng Đón Tết

Giảm Mỡ Bụng Đón Tết

  1. Nguyên nhân gây béo bụng

Nguyên nhân gây béo bụng với hầu hết chúng ta thường là do đồ ăn và lười vận động, bên cạnh đó còn do bị Stress và căng thẳng, thiếu ngủ cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến béo bụng.

Béo Bụng Và Nguyên Nhân Gây Béo Bụng

Béo Bụng Và Nguyên Nhân Gây Béo Bụng

Đối với đồ ăn, chúng ta thường nạp vào các loại thức ăn nhanh, thức ăn chứa nhiều muối dầu mỡ và tinh bột. Những bữa tiệc cuối năm cũng làm cho chúng ta mất kiểm soát việc ăn uống khiến cân năng ngày càng tăng và bụng tích chứa thêm nhiều mỡ.

Với lý do lười vận động hoặc không có thời gian vận động, hầu hết mọi chị em đặc biệt là nhân viên văn phòng hay mắc phải đó là chỉ ngồi làm việc suốt nhiều tiếng đồng hồ, không có thời gian đi lại, thư giãn và vận động khiến mỡ tích tụ vòng bụng là chủ yếu. Một môi trường sống bận rộn, sáng thức dậy đã phải đi làm và đến tối mới về, về đến nhà dọn dẹp nấu nướng chăm sóc gia đình, ăn uống trễ khiến chị em béo lên và không có thời gian vận động cũng là điểu dễ hiễu.

Ngoài ra còn có các lý do như công việc cuối năm chất đống, bận rộn khiến chị em không có thời gian nghỉ ngơi dẫn đến Stress, thiếu ngủ, cơ thể mệt mỏi không có khả năng tuẩn hoàn đào thải gây tích chứa mỡ.

Vậy làm thế nào mà chúng ta có thể giảm mỡ trong thời điểm bận rộn này. Hãy cùng HANA tham khảo một vài cách sau nhé.

2. Cách giảm mỡ ngay cả khi làm việc

Giảm Mỡ Bụng Cho Dân Văn Phòng

Giảm Mỡ Bụng Ngay Khi Làm Việc

Có rất nhiều cách giảm mỡ bụng hiệu quả và tùy vào cơ địa mỗi người nên lượng mỡ sẽ giảm nhanh hay ít. Bạn có thể áp dụng một vài cách sau để giảm nhanh chóng.

a. Uống nước chanh thay cho nước lọc

Chanh có thành phần axit và thành phần chống oxy hoa hiệu quả, làm tăng khả năng đường ruột đồng thời thúc đẩy tiêu hóa. Đánh tan mỡ thừa hiệu quả.

Giảm Mỡ bụng Bằng Chanh

Giảm Mỡ bụng Bằng Chanh

Một ly nước chanh muối vào mỗi sáng giúp bạn ăn ngon miệng hơn và hấp thụ ít chất béo hơn. Hãy uống nước chanh ấm pha chút muối hoặc mật ong trước bữa sáng từ 15 – 30 phút để đạt hiệu quả nhé. Nếu bạn bị đau dạ dày thì chỉ nên cho ít chanh và thêm mật ong vào.

Trong giờ làm việc, bạn nên có trên bàn một cốc nước và trong đó có bỏ vài giọt nước chanh, uống hàng ngày và ngày 2 lít như vậy, bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt sau vài tuần.

Đặc biệt chanh còn giúp sáng da và ngừa mụn nữa nhé. Nên đây là cách làm đẹp “Lợi đủ đường” mà chị em nên thử.

b. Ăn nhiều rau quả giúp tăng chất xơ hạn chế mỡ

Ăn Nhiều Rau Xanh Giảm Mỡ

Ăn Nhiều Rau Xanh Là Phương Pháp Giảm Mỡ Tốt Nhất

Tự tay chuẩn bị bữa cơm trưa cho riêng mình mà không gọi từ bất cứ quán ăn nào về, vì với những quán ăn, họ sẽ cho các loại da vị và dầu mỡ vô tội vạ, miễn sao món ăn ngon hợp với khẩu vị đại đa số khách hàng. Do đó, bạn không nên ăn các món ăn được làm sẵn hay mì gói.

Khi tự tay chuẩn bị, bạn sẽ biết mình cần bao nhiêu lượng thức ăn, bao nhiêu món và bao nhiêu gia vị vừa đủ. Không nên chiên xào mà chỉ nên luộc và hấp để hạn chế dầu mỡ cũng như muối vào thức ăn.

Kết hợp nhiều loại rau và salad là bữa ăn ngon miêng và đầy đủ dinh dưỡng. Thay cơm thành bún cũng là cách hạn chế tinh bột, lâu dần bạn bỏ bớt cơm và chỉ ăn rau, ức gà hay thịt nạc luộc là đủ cho bữa trưa.

Bữa trưa quan trọng nhưng bạn không nên ăn nhiều sẽ tích tụ mỡ và khó nghỉ ngơi.

c. Tạp Plank vào buổi sáng và buổi tối

Tập Plask Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả

Tập Plank Giảm Mỡ

Plank là bài tập đơn giản mà không tốn nhiều thời gian, nhưng phải kiên trì và tập đều đặn. Hiệu quả Plank mang lại rất đáng được lưu ý như săn chắc mỡ bụng, tay và bắp đùi…

Bài tập này rất đơn giản, bạn chỉ cần nằm xuống, chống khủy tay vuông góc mặt sàn và cơ thể. Nâng cao người và giữ tư thế này khoảng 30s cho ngày đầu tiên, sau đó tăng dần theo từng ngày đến khi đạt được khoảng 300s.

Kết hợp gập bụng mỗi sáng và tối ngày 2 lần, mỗi lần 10 nhịp. Chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy ngay hiệu quả.

d. Hạn chế ăn uống quá nhiều trong các bữa tiếc tất niên

Hạn chế ăn nhiều trong tiệc tất niên

Hạn chế ăn nhiều trong tiệc tất niên

Bữa tiếc tất niên là lúc bạn bè đồng nghiệp họp mặt để chia tay năm cũ chào đón năm mới. Đến những bữa tiệc này chúng ta không thể tránh khỏi ăn nhiều món ngon và uống nhiều rượu bia hoặc nước ngọt.

Nhưng hay nhớ đến vóc dáng của mình và hạn chế ăn lại nhé, tập trung vào rau và salad, uống nước ép bưởi thay cho rượu bia… Là những mẹo hay để có một vóc dáng hoàn hảo đón tết.

3. Giảm Mỡ Bụng Bằng Máy Giảm Béo LIPO HIFU FU 13S

Máy Giảm Béo Bụng Lipo HIFU

Máy Giảm Béo Lipo HIFU

Nếu bạn quá bạn rộn không có thời gian nấu ăn cho mình hoặc tập thể dục, bạn có thể áp dụng giảm béo bằng dịch vụ của Máy Giảm Béo Hifu Body, đây là một thiết bị giảm béo được nghiên cứu lầm sàng đạt hiệu quả tốt nhất hiện tại và được hầu hết các trung tâm thẩm mỹ viện tin dùng.

MÁY GIẢM BÉO HIFU BODY áp dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ không xâm lấn (HIFU). Đây là cơ chế sóng siêu âm mạnh chuyển đổi thành năng lượng nhiệt. Năng lượng chuyển đổi sẽ tác động lên các mô mỡ dưới da, và nhiệt lượng sẽ tạo ra một phản ứng gấp đôi. Sự can thiệp nhiệt lên các mô mỡ dưới da (SAT) thúc đẩy các mô mỡ này thẩm thấu nhanh hơn để kích thích sản sinh collagen từ mô mỡ dưới da đã co lại, làm cho da săn chắc và tan đi mỡ thừa.

Giảm Cân Từ 4 đến 6 Kg-Tháng Nhờ Thực Đơn Ăn Kiêng

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: Máy Giảm Béo LIPO HIFU FU13-3S

Trên đây là tổng hợp những phương pháp giảm mỡ bụng giúp chị em có một vóc dáng hoàn hảo đón tết, HANA hi vọng sau khi thực hiện, chị em sẽ có một thân hình như ý và tự tin xuất hiện trước mặt gia đình không còn sợ dèm pha nữa nhé.

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy Ánh Sáng, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266