Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Bạn đã dùng sữa rửa mặt đúng cách hay chưa?

Đối với nhiều bạn rửa mặt chỉ là bước làm sạch da cho có và làm rất qua loa khiến cho việc dưỡng da không hiệu quả. Dẫn đến việc phát sinh những vấn đề về da không mong muốn như mụn trứng cá xuất hiện. Vì vậy bạn nên lưu ý những bước sau đây để làn da ngày càng khỏe đẹp, lỗ chân lông thông thoáng và mịn màng hơn.

sử dụng sữa rửa mặt đúng cách

Sau đây là các bước rửa mặt đúng chuẩn cho tất cả loại da

Bước 1: Bàn tay của bạn đã tiếp xúc với rất nhiều vi khuẩn bụi bẩn trong quá trình sinh hoạt vì thế bạn nên rửa sạch tay với xà phòng diệt khuẩn. Dùng nước ấm rửa sơ mặt giúp lỗ chân lông giãn nở để chất bẩn được dễ dàng loại bỏ.

Bước 2: Cho lượng sữa rửa mặt vừa đủ trong lòng bàn tay, dùng tay còn lại tạo bọt sau đó thoa đều bọt khắp mặt

Bước 3: Massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài và hướng theo chiều xuôi của lỗ chân lông. Thoa đều và massage từ 1 đến 2 phút và ưu tiên vùng chữ T là vùng tiết nhiều bã nhờn nhất.

Bước 4: Rửa mặt lại bằng nước mát dùng khăn mềm thấm khô nhẹ nhàng làn da. Sau đó bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm hay kem trị mụn vì thời gian này làn da hấp thu rất tốt các dưỡng chất.

Những lưu ý khi rửa mặt cho làn da của bạn

  • Chỉ nên rửa mặt tối đa 2 đến 3 lần trong ngày và tốt nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ và sáng sớm khi thức dậy.
  • Dùng các ngón tay xoa nhẹ nhàng khắp khuôn mặt
  • Không chà xát mạnh, kéo căng da hay gãi những chỗ đang ngứa, mụn sẽ khiến da tổn thương dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nặng hơn khiến cho mụn bùng phát.
  • Chỉ dùng nước ấm và nước mát rửa mặt, không dùng nước quá nóng sẽ khiến da bị tổn thương, làm mất lớp bảo vệ tự nhiên trên da
  • Khi bạn tẩy trang sau khi dùng nước tẩy trang bạn cũng nên dùng sữa rửa mặt một lần nữa để có thể làm sạch các lớp phấn còn sót lại bên trong da.
  • Tránh xa các loại sữa rửa mặt có hạt massage hay các thành phần hương liệu nhân tạo sẽ làm da dễ kích ứng, mẫn cảm

Hi vọng sau bài viết này bạn có thể có các bước rửa mặt đúng cách để giúp làn da của mình có thể mịn màng, tràn đầy sức sống hơn nhé !!!

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266