Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Trị vết thâm bằng công nghệ thay da sinh học

Sở hữu làn da đẹp mịn màng là mong muốn của bất kì người phụ nữ nào. Công nghệ thay da vi tảo là giải pháp tuyệt vời mang lại làn da trắng sáng, tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Và bạn đã biết tường tận về phương pháp thay da sinh học này chưa ?

trị thâm bằng thay da sinh học

Thay da vi tảo là phương pháp thay da sinh học (Chemical peel), được các spa và thẩm mỹ viện thường gọi là “peel” da. Đây là một quy trình điều trị da, sử dụng mỹ phẩm B-Tox Peel tác động lên da nhằm tái tạo đem lại cho bạn một làn da mới láng mịn.

Phương pháp này đã được các nhà khoa học nghiên cứu và phát triển với công dụng điều trị các vấn đề thường gặp ở da như mụn, nếp nhăn, tàn nhang, làn da thâm sạm không đều màu … Các thành phần trong vi tảo Peel sẽ kích thích lớp tế bào da cũ thay thế đem lại làn da sáng màu nhưng không làm da bị yếu đi và duy trì được sức đề kháng tự nhiên.

Đây là phương pháp làm làm đẹp toàn diện, không chỉ giúp nuôi dưỡng da từ bên sâu bên trong và còn ngăn ngừa các gốc tự do và ngăn chặn dấu hiệu lão hóa.

Ưu điểm của phương pháp thay da sinh học

Với sự kết hợp giữa các loại thảo mộc và các loại thực vật biển cho ra một loại hợp chất giúp tái tạo và nuôi dưỡng làn da hiệu quả

  • Giảm các nếp nhăn nông, nâng đỡ các vùng da mặt
  • Tái tạo, cải thiện, tăng cường liên kết cho da
  • Chữa các loại sẹo và các vết thâm do mụn gây ra
  • Điều tiết lượng dầu nhờn trên da giúp làn da sạch mụn
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mang đến làn da mịn màng
  • Giải quyết các vấn đề về da chỉ sau 1 liệu trình
  • An toàn tuyệt đối và thân thiện với mọi loại da

Các dòng vi tảo peel tốt nhất hiện nay

Vi tảo B-Tox Peel Hàn Quốc sử dụng các các hạt cỡ nano chiết xuất từ tảo Silic kết hợp dẫn với dẫn xuất B-Tox Peel Solution giúp thấm sâu vào các nang lông, lấy đi các tế bào da bị tổn thương, các tế bào chết. Lúc này tế bào da sừng, già cõi đã được làm sạch làm làn da mịn màng như làn da em bé.

Vi tảo B-Tox Peel chiết xuất từ các loại tảo Silic quý hiếm chứa nhiều hoạt chất sinh học. Khi thoa lên da các hạt nano sẽ bám thấm vào da loại bỏ các độc tố, kim loại nặng.

Công dụng của vi tảo silic loại bỏ các độc tố, điều trị làn da bị nám, thâm sạm; Làm trồi các nhân mụn và lột các loại mụn, làm dịu và ức chế sự hình thành mụn; Loại bỏ các lớp tế bào sừng, chống lão hóa cực kì hiệu quả; Phân giải lượng mỡ thừa trên mặt, tạo khuôn mặt V-line thon gọn.

b-tox peel chính hãng

Cung cấp B-Tox Peel chính hãng cho spa

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266