Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Trẻ hóa làn da bằng mặt nạ than hoạt tính tại nhà

Đắp mặt nạ than hoạt tính hiện đang là trào lưu làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Ở các spa thường xuyên chăm sóc da cho khách hàng bằng liệu trình làm đẹp bằng than hoạt tính. Vậy mặt nạ than hoạt tính có gì tốt mà được nhiều người ưa chuộng đến vậy

Mặt nạ than hoạt tính là gì

Mặt nạ than hoạt tính với thành phần chính là than carbon hoạt tính hóa kết hợp với các loại dưỡng chất dưỡng da hiệu quả như là nước hoa hồng, nha đam …

Vì tính chất của than carbon là màu đen nên khi sử dụng thường gây cho người dùng cảm giác e dè, nhưng bạn đừng vì nó không những nó hoàn toàn sạch sẽ an toàn mà còn lấy đi những lớp bụi bẩn, những tế bào già cõi ra khỏi da làm làn da sạch mịn màng.

Chờ cho lớp mặt nạ than hoạt tính khô đi bạn chỉ cần lột nhẹ nhàng bằng tay. Lớp mặt nạ sẽ hút sạch các loại bụi bẩn, các nhân mụn đầu đen, trứng cá ra khỏi da mà không cần bất cứ liệu pháp nặn hay ấn nào.

trẻ hóa da bằng mặt nạ than hoạt tính

Công dụng thần kì của mặt nạ than hoạt tính

Với công dụng siêu hấp thụ tuyệt với mà than hoạt tính được mệnh danh là loại sản phẩm chuyên dùng để hút các thành phần gây hại cho da và làm sạch sâu làn da cực kì hiệu quả.

Làm sạch tận gốc lỗ chân lông: với cơ chế hoạt động như thỏi nam châm giúp lấy đi các chất cặn bã tận gốc trong lỗ chân lông làm da làn da thông thoáng và ngăn ngừa mụn phát triển.

Tẩy và lấy đi các tế bào da chết: đây là công dụng rất được ưa thích của các bạn trẻ. Với khả năng bào mòn nhẹ các vùng da chết sẽ bị tẩy đi đồng thời kích thích làn da sản sinh ra tế bào da mới giúp làn da của bạn trắng sáng, mịn màng hơn.

Hạn chế làn da tiết dầu: với cơ chế hút sạch các loại bã dầu nhờn trên da nên sẽ kiểm soát được lượng dầu nhờn được da tiết ra. Với làn da khô thì bạn không nên lạm dụng đắp mặt nạ than hoạt tính sẽ khiến cho da bị khô hơn.

Chống lão hóa và trẻ hóa làn da: sử dụng mặt nạ than hoạt tính là một cách hiệu quả để tăng tế bào da đồng thời kích thích tuần hoàn lưu thông máu giúp ngăn chặn quá trình lão hóa. Đồng thời các dưỡng chất khác có trong mặt nạ giúp nuôi dưỡng làn da tốt hơn.

Làm dịu và giảm kích ứng da: những tinh chất có trong than hoạt tính sẽ giúp làm dịu nhanh làn da, giảm các dấu hiệu viêm nhiễm, loại bỏ độc tố ra khỏi da hiệu quả

Một số phương pháp làm đẹp với than hoạt tính tại nhà

1. Nguyên liệu làm bột mặt nạ than hoạt tính trị mụn:

  • 1 thìa bột than hoạt tính
  • 1 thìa nước nguội
  • 1 thìa gel nha đam

Trộn đều than hoạt tính và gel nha đam này sau đó thoa đều khắp trên da chờ 10 phút sau đó rửa sạch mặt lại với nước lạnh. Đây là công thức dành cho làn da đang bị mụn và dưỡng da trắng sáng đơn giản có thể làm ngay tại nhà. Thực hiện đều đặn 2 lần 1 tuần sẽ giúp làn da của bạn cải thiện tình trạng mụn tốt hơn.

làm mặt nạ than hoạt tính với nha đam

2. Bột mặt nạ than hoạt tính xuất xứ từ Hàn Quốc

Là dòng sản phẩm được nhập khẩu tại Hàn Quốc giúp làm sạch da từ sâu bên trong đồng thời các tinh chất của da sẽ được hấp thụ vào da giúp nuôi dưỡng và làm tái tạo làn da hiệu quả

Công dụng của bột mặt nạ than hoạt tính

Làm sạch sâu các lỗ chân lông loại bỏ các cặn dầu, kim loại nặng từ sâu bên trong ra khỏi da.

Dưỡng làn da trắng sáng và đều màu lấy đi các tế bào da chết và kích thích sản sinh ra collagen giúp da săn chắc, khỏe mạnh.

Với những thành phần có trong bột thích hợp chăm sóc da nuôi dưỡng da hiệu quả hơn.

Cách sử dụng

Pha bột mặt nạ với lượng nước đầy đủ. Trộn đều hỗn hợp này cho đến khi thành hỗn hợp dẻo. Thoa đều hỗn hợp này lên khắp da và chờ khoảng 20 phút cho lớp mặt nạ khô lại. Lột nhẹ nhàng ra khỏi da

bột mặt nạ than hoạt tính

3. Bắn laser than hoạt tính

Ngoài hai cách làm mặt nạ than hoạt tính dưỡng da ngay tại nhà thì phương pháp bắn laser với than hoạt tính.

Phương pháp bắn laser bằng than hoạt tính sẽ bơm các phân tử nước làm các tế bào da tiết ra lượng collagen cần thiết làm đầy các vết nhăn, giúp bạn có làn da tươi trẻ tràn đầy sức sống và giúp trẻ hóa làn da hiệu quả hơn.

Các dòng máy bắn than hoạt tính tốt nhất hiện nay:

máy xóa xăm rg 399 plus

Máy xóa xăm RG 399 Plus

máy laser q-switched lucas plus

Máy Laser Q-Switched Lucas Plus

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Trụ sở chính: 263/6 Nguyễn Hồng Đào. Phường 14. Quận Tân Bình. Tphcm

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266