Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Toner là gì ? Tại sao nó quan trọng đối với làn da ?

Toner từ lâu đã không còn xa lạ đối với các phái đẹp nữa, sử dụng toner chính là một trong những bước skincare quan trọng để chăm sóc da. Ngày nay môi trường khói bụi ô nhiễm khiến cho làn da dễ bị tích tụ các loại bụi bẩn, tạp chất gây hại cho da chính vì thế việc dùng toner thường xuyên giúp làn da sạch sâu hơn và làn da bớt mụn và bụi bẩn.

Ngoài ra nếu bạn là người thường xuyên makeup thì toner là sản phẩm không thể thiếu ở những bước tẩy trang. Tất nhiên là bạn phải lựa chọn những dòng toner phù hợp với làn da để có được kết quả tốt nhất nhé.

toner bước skincare quan trọng

Sử dụng Toner là bước dưỡng da quan trọng

1. Toner là gì ?

Toner còn được gọi với tên thông dụng là nước hoa hồng. Tuy nhiên đây là cách gọi không đúng, toner ngoài thành phần hoa hồng ra còn rất nhiều thành phần dưỡng da khác như hoa cúc, trà xanh, hyacluronic …

Toner giúp làm sạch da hoàn toàn, cung cấp các chất chống oxy hóa, các chất tái tạo làn da hiệu quả. Để giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, căng bóng, tràn đầy sức sống.

2. Toner có mấy loại ?

Theo phân loại của thị trường làm đẹp của chị em phụ nữ thì toner được chia làm 2 loại:

Toner chứa cồn: là dạng toner Skin tonics có tác dụng làm sạch bề mặt da, làm sạch sâu các lỗ chân lông và kháng khuẩn cho da rất tốt.

Toner không chứa cồn: là dạng skin bracers hoặc skin freshener thường có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, chứa nhiều các vitamin và khoáng chất có lợi cho da.

hình ảnh mỹ phẩm cho spa tại HanaKBN

Hình ảnh mỹ phẩm cho spa tại HanaKBN

3. Cách sử dụng Toner đúng cách

Tương tự như dạng sữa rửa mặt Toner được khuyên dùng vào buổi sáng và buổi tối. Sau khi đã dùng các sản phẩm tẩy trang và rửa mặt thật sạch. Cho một ít toner ra miếng bông và bắt đầu rửa sạch vùng da mặt, cổ, đặc biệt là vùng chữ T vì đây là nơi tập trung rất nhiều bã nhờn và vi khuẩn.

Mỗi ngày bạn nên sử dụng 2 lần để có dưỡng da tốt nhất. Tuy nhiên nếu hoạt động ngoài trời khá lâu hoặc trong những ngày thời tiết oi bức, bạn vẫn có thể sử dụng toner 3 đến 4 lần.

4. Active for Resness Toner

Dòng sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc giúp cân bằng độ PH, cấp nước dưỡng ẩm cho da hoàn hảo. Được các chuyên gia khuyên nên sử dụng ngay sau khi sử dụng sữa rửa mặt giúp làn da sạch sâu hơn và sữa rửa mặt không thể làm sạch hết được.

Sản phẩm Active for Redness Toner dùng được cho mọi loại da và thích hợp cho làn da thường và da hỗn hợp

XEM THÊM THÔNG TIN SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: https://hanakbn.com/san-pham/active-for-redness-toner

Active for Redness Toner chính hãng cho spa

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Nhập khẩu từ Hàn Quốc 100%
  • Ship COD toàn quốc
  • Chuyên cung cấp Sỉ & Lẻ Mỹ Phẩm cho Spa

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266