Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Tại sao bạn nên lựa chọn serum để dưỡng da

Làn da sau tuổi 25 nên cần có chế độ chăm sóc da hàng ngày vì lúc này làn da đã bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Lượng collagen và elastin sẽ thiếu hụt hàng ngày sẽ khiến cho làn da bị chảy xệ đồng thời quá trình trao đổi chất cũng diễn ra chậm hơn. Chính vì thế lựa chọn cho mình những dòng mỹ phẩm để dưỡng da chính là giải pháp cứu cánh cho làn da.

vì sao bạn nên lựa chọn serum để dưỡng da

Serum mỹ phẩm dưỡng da hoàn hảo

Vì sao làn da của bạn cần serum ?

Theo các chuyên gia các loại kem dưỡng chủ yếu chỉ dưỡng làn da ở bề mặt mà không thể nào dưỡng da từ sâu bên trong. Serum được điều chế từ những thành phần có hạt phân tử cực nhỏ giúp thấm sâu vào bên trong làn da một lượng lớn dưỡng chất giúp hỗ trợ tái sinh collagen và các hoạt chất chống oxy hóa. Ngoài ra serum chứa rất nhiều nước giúp cấp ẩm cho da giúp làn da mềm mịn hiệu quả

Chính vì thế Serum là dòng mỹ phẩm đáng để bạn đầu tư. Và để không để tốn tiền một cách vô ích bạn nên lựa chọn những dòng serum phù hợp với làn da và nhu cầu của bạn, nên tránh xa những dòng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, nhãn mác, xuất xứ.

Các dòng serum chính hãng tốt nhất hiện nay?

1. Hydro B5 Serum Plus với xuất xứ từ 100% từ Hàn Quốc là siêu phẩm dưỡng da hoàn hảo. Giúp loại bỏ mọi hư tổn trên da, những tổn thương sau quá trình trị liệu, tái tạo và phục hồi da.

Công dụng của Hydro B5 Serum Plus giúp ngăn ngừa lão hóa, làm sáng da và điều trị mụn hiệu quả. Công thức chứa dầu mang lại làn da mềm như nhung mà không có cảm giác thô ráp.

Serum B5 chính hãng

Hydro B5 Serum Plus chuyên dùng cho làn da bị tổn thương

2. Serum HA PLUS có dòng serum chứa các dưỡng chất thiết yếu cung cấp các tinh chất dưỡng cho những sợi da tồn tại bên trong mô dưới da

Cung cấp độ ẩm và lượng vitamin C cần thiết để dưỡng da và làm da trắng sáng hiệu quả.

serum ha plus chính hãng

Serum HA PLUS chuyên dùng cấp nước cho làn da thô ráp

3. Serum vàng 24k chứa các phân tử vàng nano có đường kính cực nhỏ nên khi thoa làn da nhanh chóng thấm sâu vào lỗ chân lông giúp dưỡng da phục hồi lại cấu trúc collagen và elastin.

Bên cạnh đó serum còn kích thích tăng sinh mao mạch, tăng sinh các lớp mô hạt, tăng cường sự vi tuần hoàn giúp tăng cường sức đề kháng cho da, giúp da săn chắc và khỏe mạnh

serum vàng 24k chính hãng

Serum vàng 24k chuyên dùng cho làn da yếu, nhạy cảm

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Nhập khẩu từ Hàn Quốc 100%
  • Ship COD toàn quốc
  • Chuyên cung cấp Sỉ & Lẻ Mỹ Phẩm cho Spa

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266