Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Sóng RF có công dụng gì trong trẻ hóa da

Nếu là tín đồ thường xuyên làm đẹp ở spa chắc chắn bạn đã nghe đến công nghệ chăm sóc da bằng sóng RF giúp nâng cơ trẻ hóa làn da tức thì. Bài viết sau đây giúp bạn hiểu rõ công nghệ sóng RF tác dụng như thế nào trong việc trẻ hóa làn da.

Sóng RF là gì ?

Là phương pháp làm đẹp không xâm lấn sử dụng nguồn năng lượng RF với tần số cao đi xuyên qua bề mặt da và tác động nhiệt lên các mô lớp hạ bì, từ đó thúc đẩy quá trình sản sinh ra các sợi collagen và elastin tự nhiên của cơ thể. Làm cho làn da được săn chắc và thon gọn hơn, ngoài ra nhiệt độ cao cũng kích thích cho sự tuần hoàn lưu thông máu, làm đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể.

Công nghệ trẻ hóa da mới nhất bằng sóng RF giúp căng da mặt, tạo cằm V-line tự nhiên mà không cần đến các phương pháp phẫu thuật nên có độ an toàn cực cao, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

sóng rf là gì

Hiệu quả sóng RF trong trẻ hóa da

Ưu điểm nổi bật của công nghệ RF trẻ hóa da

Các bước sóng RF là nguồn hỗ trợ giúp cho việc kết nối và tái tạo lại các sợi collagen và elastin, tạo sự liên kết bền vững cho các tế bào, các khối cơ. Đồng thời làm thu nhỏ các lỗ chân lông giúp cho các tế bào da săn chắc giảm các dấu hiệu chảy xệ, giúp cho khuôn mặt luôn tươi trẻ sáng mịn.

Hiệu quả nâng cơ trẻ hóa da bằng công nghệ RF mang lại:

Cải thiện làn da, vùng da bị chùng nhão, chảy xệ. Làm cho làn da hồng hào mềm mại, săn chắc tự nhiên.

Tạo ra những bước sóng rung mạnh mẽ tác động vào da làm đẩy lùi tiến trình lão hóa mà không làm ảnh hưởng hay tổn thương đến cấu trúc da.

Sản sinh collagen và elastin giúp làm đầy các rãnh nhăn ở vùng trán, chân mày, đuôi mắt hiệu quả.

Sau quá trình trị liệu thì các collagen vẫn tiếp tục được kích thích sản sinh ra một cách tự nhiên giúp duy trì trong nhiều năm

Hiện nay thì công nghệ sóng RF được tích hợp trong máy thẩm mỹ không chỉ có các dòng máy lớn mà các dòng máy thẩm mỹ nhỏ gọn cũng đã được sở hữu công nghệ này. Sau đây là những dòng máy nâng cơ được tích hợp công nghệ sóng RF tốt nhất hiện nay:

Máy nâng cơ RF BARON

Sử dụng công nghệ nâng cơ RF giúp lưỡng cực giúp điều trị hiệu quả các vấn đề về béo phì, da mặt bị chảy xệ hay đau nhức lâm sàng. Hệ thống máy RF Baron giúp mang lại cảm giác dễ chịu, kích thích tiếp thêm sinh lực cho toàn bộ cơ thể và làm tăng sức đề kháng cho da.

Hình ảnh máy Octoline 2 chính hãng Hàn Quốc

Hình ảnh chuyển giao máy RF Baron Hàn Quốc cho khách hàng spa

Công dụng của máy nâng cơ RF Baron

  • Có 2 chế độ chăm sóc riêng cho da và body
  • Tăng cường tuần hoàn bạch huyết giúp đào thải các chất độc ra khỏi da
  • Làm làn da săn chắc và khỏe mạnh
  • Tái sinh collagen và elastin giúp làm đầy các rãnh nhăn hiệu quả.
  • Tạo cằm V-line cho khuôn mặt thon gọn

may rf baron

Máy RF Baron chính hãng

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng chất lượng cao tại công ty HanaKBN

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng chất lượng cao tại công ty HanaKBN

Trụ sở chính: 263/6 Nguyễn Hồng Đào. Phường 14. Quận Tân Bình. Tphcm

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266