Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Repair serum – phục hồi tổn thương da

Các chị em luôn mong muốn có một vẻ đẹp tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên đôi khi chúng ta không có nhiều thời gian để chăm sóc da do đó làn da thường bị tổn thương do khí hậu, nắng, gió, bụi bẩn, thậm chí là do ảnh hưởng nội tiết tố bên trong cơ thể. Chúng ta thường tìm đến các spa, viện thẩm mỹ để tái tạo lại làn da của mình. Các liệu trình tái tạo da như lăn kim, tiêm dưỡng chất, trẻ hóa da bằng collagen, tái tạo da bằng laser… sẽ giúp các bạn gái hồ biến làn da xấu xí của mình nhanh chóng trở nên trắng mịn. Tuy nhiên, sau những liệu trình thẩm mỹ da sẽ bị tổn thương ít nhiều. Do đó để có được hiệu quả tốt nhất bạn cần chăm sóc da thật tốt. Vậy những sản phẩm nào sẽ giúp làn da của chị em phục hồi nhanh chóng và trở nên mịn màng, hồng hào hơn?

Hình ảnh Ultra Repair Serum tại Công Ty HanaKBN

Hôm nay Hana Kim Bách Nguyên sẽ giới thiệu một loại serum phục hồi tổn thương da  công hiệu. Đó chính là repair serum

repair serum, serum phục hồi tổn thương da, serum phuc hoi ton thuong da, serum dùng sau lăn kim

I. Các triệu chứng có thể xuất hiện sau khi thực hiện liệu trình thẩm mỹ.

Trước khi tìm hiểu về công dụng của repair serum chúng ta cũng nên điểm sơ qua một vài “triệu chứng” có thể xuất hiện sau khi thực hiện liệu trình thẩm mỹ.

Da bạn thường bị ửng đỏ, sưng tấy và ngứa sau khi thực hiện các liệu pháp trẻ hóa da, làm bạn cảm thấy khó chịu. Tình trạng này thường kéo dài vài tuần đến vài tháng. Đặc biệt là khi trẻ hóa da bằng laser công nghệ cũ. Do laser là phương pháp bào mòn, Nghĩa là tia laser sẽ loại bỏ lớp xấu xí ngoài cùng của da tương tự như lột da bằng hóa chất. Khi da lành và phát triển trở lại, nó không bị sẹo, nhăn da hay mắc nhược điểm như những phương pháp trước đây. Ngày nay, ứng dụng công nghệ cao người ta cũng có thể sử dụng phương pháp laser Co2 fractional – nhắm vào mô da với những đốm rải rác, chỉ xuyên qua các vùng da bị tổn thương mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da lân cận. Với phương pháp này, da có thể lành sau một vài tuần trong khi vẫn giữ được vẻ bình thường.

Da bạn có thể bị nhiễm trùng và mụn nếu không dưỡng da đúng cách. Do lớp da non không có lớp bảo vệ nên dễ bị xâm nhập bởi vi khuẩn và bụi bẩn từ bên ngoài.

II. Công dụng tuyệt vời của repair serum

repair serum, serum phục hồi tổn thương da, serum phuc hoi ton thuong da, serum dùng sau lăn kim

Hình ảnh sản phẩm repair serum

  • Giảm đau, làm mát và phục hồi sự mất nước cho bất kỳ vùng da nào bị ửng đỏ và bị kích thích.
  • Bôi vào ngay sau khi thực hiện các liệu trình tái tạo da và bôi thường xuyên để giảm tình trạng sưng đỏ đau nhức khó chịu
  • Giảm thiểu thời gian bình phục sau khi thực hiện laser.
  • Dưỡng ẩm cho da khô và da bị tổn thương cấu trúc.
  • Ngoài ra sản phẩm này cũng hỗ trợ cho các trường hợp da khô, nứt nẻ do cháy nắng, gió lạnh

III. Hướng dẫn cách chăm sóc da bằng repair serum.
repair serum, serum phục hồi tổn thương da, serum phuc hoi ton thuong da, serum dùng sau lăn kim

Bước 1: Rửa mặt với nước sạch. Đối với da vừa thực hiện laser xong không nên rửa bằng sữa rửa mặt.

Bước 2: Bôi một lớp serum repair phủ lên toàn bộ vùng muốn điều trị. Dùng tay massage đều.

Bước 3: Chờ cho serum thấm vào da trong khoảng 30 phút.

Lưu ý: Nên ở trong mát, tránh da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và khói bụi. Đặc biệt nên dùng kèm với kem chống nắng hằng ngày.

IV. Mua serum repair ở đâu?

Các bạn vẫn thường đau đầu vì những câu hỏi mua mỹ phẩm chính hãng ở đâu? Ở đâu bán hàng tốt mà giá cả phải chăng? Công ty Hana Kim Bách Nguyên chuyên cung cấp đến bạn những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khi mua serum repair tại công ty chúng tôi các bạn có thể vô cùng yên tâm về nguồn gốc xuất xứ.

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hình ảnh thiết bị spa chuyên nghiệp tại Công Ty HanaKBN

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266