Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Những sai lầm khi trị nám mà chị em thường hay mắc phải

Nám luôn là nỗi lo của người phụ nữ, nó làm cho khuôn mặt của người phụ nữ kém tươi tắn khiến cho người phụ nữ mất đi sự tự tin vốn có. Và đã tìm mọi cách để trị nám tận gốc nhưng vẫn không hiệu quả vậy nguyên nhân là do đâu ? Sau đây là những sai lầm khi trị nám mà bạn nên tránh.

những nguyên nhân gây nám da
Những nguyên nhân gây ra nám da

1. Không tìm hiểu nguyên nhân bị nám

Nguyên nhân đầu tiên phổ biến nhất khi việc điều trị nám không hiệu quả chính là chúng ta chưa tìm hiểu rõ nguyên nhân chính gây ra nám. Nám da thường có 2 loại nám da thể nặng và nám da thể nhẹ. Nám được hình thành bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng chủ yếu là da tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời, môi trường ô nhiễm. Ngoài ra do sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể cũng gây ra tình trạng nám da.

Chính vì thế bạn phải xác định rõ nguyên nhân gây ra tình trạng nám da mới khắc phục triệt để và việc trị nám mới đạt hiệu quả nhất.

2. Không có thói quen chăm sóc da

Việc chăm sóc da hàng ngày giúp ích rất nhiều cho việc trị nám da. Ra đường bạn nên thoa các dòng kem chống nắng có chỉ số SPF 30+ để bảo vệ tuyệt đối da khỏi ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh đó bạn nên tẩy tế bào chết ít nhất 1 lần trong tuần. Việc tẩy tế bào chết giúp làn da thông thoáng, các lỗ chân lông không bị bí tắc, gây ra nổi mụn và lão hóa da nhanh chóng. Tuy nhiên bạn đừng nên lạm dụng quá nhiều tẩy tế bào da chết sẽ làm làn da bị mỏng dễ gây kích ứng và các vấn đề về da khác.

3. Lựa chọn các sản phẩm trị nám không rõ nguồn gốc

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng trên thị trường với những lời quảng cáo có cánh và giá cực kì hấp dẫn. Chính vì thế khi sử dụng các dòng sản phẩm này lúc đầu sẽ cực kì hiệu quả nhưng càng về sau lớp da càng bị bào mòn nghiêm trọng, lớp da non dễ bắt nắng có thể gây ra tình trạng nám da sâu hơn rất khó trị.

những sai lầm khi trị nám da

Trị nám da không đúng cách sẽ có thể gây nám vĩnh viễn

4. Không kiên trì trong việc điều trị nám

Việc điều trị nám phải diễn ra một cách từ từ không thể nào trong 1 vài tuần có thể trị hết nám được. Nhiều bạn dễ chán nản và chuyển qua các phương pháp khác ngay khiến cho việc điều trị nám da lúc ban đầu chưa phát huy được công dụng.

5. Không điều trị nám da tận gốc

Đây là sai lầm hầu hết của bạn nữ khi điều trị nám da, sau khi điều trị nám da thành công các bạn chủ quan không dùng các biện pháp chăm sóc da, bảo vệ da sau quá trình trị nám. Dẫn đến việc tình trạng nám xuất hiện trở lại. Và điều trị nám da không tận gốc sẽ làm cho các vết nám dễ dàng quay trở lại trong thời gian ngắn. Do đó để việc trị nám hiệu quả nhất là phải điều trị tận gốc các chân nám sâu bằng các công nghệ trị nám hiện đại tại các spa, thẩm mỹ viện, bệnh viện da liễu nhé.

6. Không điều trị nám bằng máy thẩm mỹ công nghệ cao

Thật sự các dòng mỹ phẩm hiện nay đều rất khó trị nám tận gốc. Bạn phải vất vả trong việc tìm các dòng mỹ phẩm phù hợp với da đồng thời phải làm đủ mọi biện pháp để chăm sóc bảo vệ làn da của mình. Để rút ngắn quá trình và để việc trị nám diễn ra hiệu quả hơn tại sao bạn không thử dùng qua công nghệ trị nám laser của máy thẩm mỹ công nghệ cao của các Spa – Thẩm mỹ viện.

6.1 Máy trị nám Laser CO2 Fractional là dòng máy tích hợp nhiều công nghệ điều trị da tiên tiến nhất đặc biệt là trong công nghệ điều trị nám da.

Công nghệ Laser CO2 với bước sóng 10.600nm có khả năng tác động sâu vào lớp hạ bì mà không gây xâm lấn cho các vùng da xung quanh, đồng thời máy có chức năng dẫn sâu sản phẩm vào trong da giúp kích thích sản sinh collagen và elastin giúp làm đầy sẹo.

XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT MÁY TẠI ĐÂY: https://hanakbn.com/san-pham/may-laser-co2-fractional-tham-my-han-quoc

máy laser co2 fractional

Máy Laser CO2 Fractional chính hãng tại Showroom

6.2 Máy thẩm mỹ công nghệ cao Lucas Plus: với thiết kế mỏng nhẹ, đẹp, có hiệu suất vượt trội. Điều trị hiệu quả trong quá trình chăm sóc da hoàn toàn không gây đau đớn và không có tác dụng phụ nào trong quá trình điều trị.

Công dụng của máy thẩm mỹ Lucas Plus

  • Bắn trẻ hóa da bằng công nghệ than hoạt tính
  • Điều trị nám da, tàn nhang hiệu quả.
  • Xóa các hình xăm ( tất cả các màu mực )
  • Trị các loại mụn sưng, mụn viêm …
  • Xóa các vết bớt sắc tố bẩm sinh.

XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT MÁY TẠI ĐÂY: https://hanakbn.com/san-pham/lucas-plus

máy thẩm mỹ công nghệ cao lucas plus

Máy Lucas Plus chính hãng tại Showroom

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266