Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Những sai lầm khi trị mụn mà bạn nên lưu ý

Mụn là vấn đề về da mà ai cũng mắc phải trong đời. Nếu không điều trị hiệu quả thì mụn sẽ tàn phá làn da gây ra các vấn đề về da như sẹo thâm, sẹo rỗ gây mất thẩm mỹ. Chính vì thế nhiều người sẽ tìm mọi phương pháp để điều trị mụn. Tuy nhiên không phải ai cũng điều trị mụn hiệu quả vậy những sai lầm sau khi khi trị mụn mà bạn nên lưu ý.

những sai lầm khi điều trị mụn

Những sai lầm dễ mắc phải khi trị mụn

1. Rửa mặt không đúng cách

Rửa mặt là điều cần thiết để làm sạch làn da, lấy đi các lớp bụi bẩn gây bí tắc lỗ chân lông. Tuy nhiên việc rửa mặt quá nhiều khiến cho da bị khô và sử dụng các mỹ phẩm không phù hợp sẽ làm tình trạng mụn tệ thêm. Vì trong mỹ phẩm có chứa thành phần gây khô da và dễ gây kích ứng các mụn trên da.

Dòng sửa rửa mặt VITALITE là dòng sản phẩm cao cấp xuất xứ từ Hàn Quốc với công dụng chăm sóc làn da khô, tẩy sạch các lớp trang điểm có trên da đồng thời giúp giảm sưng, giảm viêm hiệu quả.

XEM THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: https://hanakbn.com/san-pham/sua-rua-mat-vitalite

Sữa rửa mặt VITALITE
Sửa rửa mặt VITALITE chính hãng tại Showroom

2.  Chọn sai mỹ phẩm dưỡng da

Làn da bị mụn rất dễ bị kích ứng chính vì thế bạn các phải lựa chọn những sản phẩm dưỡng da kỹ càng phù hợp với da mặt của mình. Trước khi mua sản phẩm bạn phải tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm, hoặc nghe các tư vấn viên để giúp mình lựa chọn được dòng sản phẩm ưng ý.

3. Không sử dụng kem chống nắng

Đây là sai lầm mà nhiều người hay mắc phải, trong ánh nắng mặt trời có tia UVA, UVB là nguyên nhân khiến làn da của bạn bị nổi mụn, nghiêm trọng hơn sẽ xuất hiện tình trạng nám da, hắc sắc tố vô cùng nguy hiểm.

Vì thế khi ra đường bạn nên đeo khẩu trang, nón rộng vành để bảo vệ làn da tuyệt đối. Sử dụng các dòng kem chống nắng có chỉ số SPF 30+ trở lên và phải là dòng phù hợp với làn da của bạn để tránh tình trạng gây hại thêm cho da

4. Trang điểm quá nhiều và tẩy trang không sạch

Như bạn đã biết thì làn da bị mụn rất yếu, dễ gây kích ứng thì việc trang điểm quá nhiều sẽ gây bí bách lỗ chân lông, khiến cho lượng dần nhờn không tiết ra được dẫn đến tình trạng mụn có thể nặng thêm. Chính vì thế khi bắt buộc phải trang điểm bạn nên lựa chọn những dòng phấn nước có lớp nền mỏng mướt tự nhiên giúp da dễ chịu hơn.

Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý việc tẩy trang, nếu tẩy trang không sạch sẽ làm cho lớp phấn tích tụ nhiều dễ gây tắc nghẽn lỗ chân lông từ đó dẫn đến tình trạng mụn. Hiện nay Hana Kim Bách Nguyên đang phân phối dòng Active for Redness Toner chính hãng

Chuyên dùng để cân bằng độ PH cho da, cân bằng độ ẩm, giúp làm sạch sâu làn da mà sữa rửa mặt không thể làm sạch hết được.

XEM THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: https://hanakbn.com/san-pham/active-for-redness-toner

Toner làm sạch làn da

Active for Redness Toner chính hãng tại Showroom

6. Thường xuyên lấy tay nặn mụn

Tay là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn do tiếp xúc với nhiều vật vì vậy nhiều người có thói quen lấy tay nặn mụn sẽ khiến cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào gây tình trạng sưng tấy, mưng mủ.

7. Chế độ sinh hoạt không hợp lý

Bạn dùng mỹ phẩm loại tốt nhất mà vẫn có lối sống sinh hoạt không hợp lý như thức khuya, uống rượu bia, caffein thì mụn sẽ dai dẳng bám theo không bao giờ cải thiện nổi.

uống rượu bia dễ gây mụn

Tránh xa các loại rượu bia dễ dàng gây mụn

8. Ngưng điều trị khi hết mụn

Sau khi điều trị mụn xong, nhiều chị em chủ quan không chịu dưỡng da, ăn uống hợp lý sẽ khiến cho mụn dễ dàng quay trở lại.

Để trị mụn dứt điểm bên cạnh việc dùng mỹ phẩm dưỡng da bạn cần ăn uống chế độ khoa học bổ sung lượng vitamin A, vitamin C, vitamin E là những vitamin tốt cho cơ thể giúp giảm mụn hiệu quả

Đây là 8 sai lầm mà chị em phụ nữ hay mắc phải khiến cho việc điều trị mụn không hiệu quả, làm cho mụn dễ dàng quay trở lại. Hana Kim Bách Nguyên chúc các bạn mau có làn da sáng mịn, đẹp mịn màng.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266