Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Những liệu trình với máy điện di tại spa.

Các phương pháp thoa kem, serum dưỡng da thông thường sẽ giúp da được cung cấp thêm nhiều vitamin và dưỡng chất. Nhờ đó da sẽ khỏe khoắn, khắc phục được những vấn đề về da. Tuy nhiên cách thoa kem, serum như thông thường sẽ tốn nhiều thời gian và sản phẩm không thấm sâu vào da nên khó phát huy tác dụng. Bạn đã từng nghe đến các dịch vụ điện di Ion, điện di vitamin C chưa? Khi đến các spa, bạn sẽ được thực hiện liệu trình này bằng máy điện di. Chúng ta cũng nên tìm hiểu trước một chút về chiếc máy này trước khi tìm hiểu các liệu trình làm đẹp từ máy nhé.

I.Giới thiệu máy điện di và công nghệ điện di

may-dien-di-hana-kbnHình ảnh máy điện di Cool Relax

Từ ngữ “công nghệ điện di” được sử dụng rất phổ biến. Tuy nhiên, bạn có thật sự hiểu rõ về nó. Công nghệ điện di được nghiên cứu thành công và được đưa vào sử dụng ở Nhật từ những năm 2002. Tuy nhiên công nghệ này chỉ đẩy được những phân tử dạng nước, không chứa dầu và phải có khối lượng phân tử nhỏ do các chất có khối lượng phân tử lớn không thể thẩm thấu qua lớp màng lipid bao bọc quanh tế bào. Do đó, để khắc phục nhược điểm này, vào năm 2003 bác sĩ Praunist đã phát hiện và ứng dụng dòng điện Electroporation giúp đưa được tất cả dưỡng chất vào da thông qua phương pháp điện di. 

Máy điện di ứng dụng nguyên lí làm lạnh, nóng giúp dưỡng chất thấm sâu vào da gấp 1000 lần mà không cần dùng tới kim tiêm. Dòng điện tác động vào da và thâm nhập vào sâu bên trong làm các lớp màng lipid bao quanh tế bào di chuyển tạo thành những lỗ hổng li ti. Lúc này, những dưỡng chất từ mỹ phẩm, tế bào gốc, serum sẽ xuyên qua các khe hở, thấm sâu vào tế bào. Tay cầm máy vừa có thể điều chỉnh làm nóng và làm lạnh. Làm nóng nhiệt độ có thể lên đến 30 đến 40 độ C, làm giản nở lỗ chân lông giúp các dưỡng chất đi vào da được dễ dàng. Làm lạnh nhiệt độ có thể xuống đến -10 độ C giúp se khít lỗ chân lông sau mỗi liệu trình. Tốc độ chuyển đổi giữa làm lạnh và làm nóng rất nhanh. Bên cạnh đó máy còn tích hợp thanh tẩy tế bào chết, làm sạch da trước khi tiến hành đưa dưỡng chất vào da.

II. Các liệu trình được thực hiện với máy điện di

dien-di-vitaminc

Điện di là phương pháp điều trị không xâm lấn, khách hàng không cần thời gian nghỉ dưỡng. Thông thường một liệu trình từ 5-10 lần. Mỗi lần điều trị từ 5-7 ngày.

  • Liệu trình điện di Ion VitaminC / Collagen

Vitamin C là một dưỡng chất cần thiết giúp kích thích sản sinh collagen ở da, kích thích quá trình tuần hoàn của tế bào da để khắc phục những vết thâm do mụn, đốm nâu, tàn nhang. Tuy nhiên, cơ thể chúng ta không thể tự sản sinh vitamin C một cách tự nhiên. Do đó, cần có sự hỗ trợ bên ngoài như ăn uống các thức ăn có nhiều vitamin C như cam, chanh, cà rốt,… hoặc thoa kem dưỡng da có chứa vitamin C. Vitamin C là một chất dễ bay hơi nên quá trình sản xuất các sản phẩm dưỡng da có chứa vitamin C phải được làm ổn định. Do những lợi ích nêu trên, có rất nhiều bạn gái tìm đến phương pháp điện di vitamin C với mong muốn cung cấp thêm vitamin C cho da một cách nhanh chóng để cải thiện làn da của mình. Phương pháp này thích hợp với tất cả nam và nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Giúp cải thiện độ ẩm trên da mặt, cải thiện tình trạng da khô, thiếu nước. Vitamin C đặc biệt hiệu quả với những bạn bị thâm do mụn, những đốm nâu, da sạm màu, tàn nhang nhẹ,…

Những lưu ý khi điện di vitamin C: Khi thực hiện liệu trình này cần tuân thủ theo các yêu cầu như tránh nắng, thoa kem chống nắng khi ra ngoài, cần tuân thủ các liệu trình và kiên trì mới có hiệu quả. Phương pháp này có thể sử dụng kết hợp với một số kem dưỡng da tại nhà để tăng thêm hiệu quả.

Ngoài điện di vitamin C còn rất nhiều liệu trình điện di khác. Mỗi liệu trình khác nhau ở mỹ phẩm đưa vào da. Mục đích chính của máy điện di là cung cấp thêm cho da những dưỡng chất còn thiếu để cải thiện làn da, hấp thu và phát huy tốt nhất công dụng của mỹ phẩm.

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

 

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266