Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Nguyên nhân làm da chảy xệ và cách khắc phục

Tới độ tuổi trung niên thì làn da của người phụ nữ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như chảy xệ, xuất hiện các nếp nhăn. Tuy nhiên có những bạn tình trạng da ngày càng tồi tệ thêm, hoặc có dấu hiệu lão hóa từ rất sớm.

nguyên nhân làm làn da chảy xệ

Làn da chảy xệ có khắc phục được không ?

Vì vậy trước khi tìm hiểu các phương pháp điều trị da bị lão hóa chảy xệ thì bạn nên tìm hiểu những nguyên nhân làm làn da chảy xệ sớm.

1. Sử dụng điện thoại quá nhiều

Bạn là người của công việc phải thường xuyên sử dụng điện thoại, máy tính bảng, màn hình vi tính thì da làn da của bạn sẽ nhanh lão hóa hơn rất nhiều. Theo nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ việc sử dụng quá nhiều điện thoại sẽ khiến cho da mặt bị chùng nhão, chảy xệ vì phải cúi đầu liên tục, các nếp nhăn từ đó xuất hiện nhiều hơn.

2. Kiêng cữ chất béo quá mức

Nạp quá nhiều chất béo có thể gây hại cho cơ thể và sức khỏe tuy nhiên đó là những chất béo xấu. Cơ thể của mình vẫn cần có lượng chất béo cần thiết để tổng hợp protein, tăng cường sự đàn hồi của tế bào, duy trì hệ thống miễn dịch. Chính vì thế bạn không nên kiêng cữ chất béo quá mức mà nên bổ sung lượng chất béo đều đặn.

3. Mất cân bằng hormone

Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng da bị chảy xệ chính là sự thiếu hụt các estrogen. Những thành phần này giúp kích thích sự sản sinh ra collagen và elastin hai chất keo giúp kết dính và tăng độ đàn hồi cho da.

4. Ăn quá nhiều đồ ngọt, thức ăn nhiều đường

Cơ thể nạp quá nhiều đường cũng ảnh hưởng đến độ đàn hồi của da, làm cho quá trình lão hóa da diễn ra sớm hơn. Lượng đường không được cơ thể hấp thụ có thể gây ức chế collagen và elastin cho da.

thèm ăn đồ ngọt

Thèm ăn quá nhiều đồ ngọt làm làn da kém tươi tắn

5. Tiếp xúc với ánh sáng mặt trời

Đây là nguyên nhân rất phổ biến gây ra tình trạng lão hóa da từ rất sớm. Ánh nắng mặt trời có các tia UVA, UVB cực kỳ nguy hiểm cho làn da, giúp kích thích các sắc tố trên da làm làn da nám, mất đi độ ẩm, từ đó các gốc tự do phát triển.

6. Bạn có quá ít thời gian để ngủ

Với cuộc sống hiện đại hối hả thì việc dành nhiều thời gian để làm việc là việc làm thường xuyên của các bạn trẻ. Việc này sẽ dẫn đến làn da của bạn sẽ dần xấu xí bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn sâu. Làn da cũng cần có thời gian nghỉ ngơi để phục hồi những tổn thương, căng thẳng sau 1 ngày dài, việc này sẽ giúp phục hồi các sợi collagen tăng cường sự liên kết với da giúp da săn chắc hơn.

thiếu thời gian ngủ

Ngủ quá ít khiến cho cơ thể mệt mỏi

Làn da chảy xệ có thể khắc phục hoàn toàn nếu bạn biết rõ nguyên nhân và thay đổi ngay từ bây giờ. Và vấn đề chảy xệ do lão hóa được coi là khó khắc phục nhất. Sau đây là những cách khắc phục làn da bị chảy xệ được coi là hiệu quả nhất.

1. Thực hiện lối sống lành mạnh, khoa học

Việc thực hiện lối sống khoa học, ăn uống đủ chất, tập thể dục thường xuyên, không uống bia rượu chắc chắn rằng cơ thể của bạn sẽ dần dần khỏe mạnh, làn da từ đó cũng sẽ được cải thiện, tăng sức đề kháng, tăng độ đàn hồi.

2. Massage mặt

Là phương pháp làm đẹp truyền thống, các động tác massage sẽ làm cho các vùng da chảy xệ dần dần bó lại tạo độ săn chắc. Đồng thời các động tác massage còn giúp đánh tan lượng mỡ không cần thiết trên khuôn mặt giúp trả lại khuôn mặt thon gọn

massage mặt nâng cơ

Massage mặt giúp nâng cơ trẻ hóa da

3. Dùng mỹ phẩm nâng cơ mặt

Dùng gel nâng cơ collagen để làm làn da săn chắc sẽ cải thiện tình trạng nếp nhăn trên da, bổ sung lượng collagen cần thiết cho da giúp tăng cường sự liên kết các mô giúp làn da săn chắc và mịn màng hơn.

4. Dùng máy nâng cơ RF BARON

Là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, không phẫu thuật sử dụng công nghệ RF lưỡng cực giúp điều trị hiệu quả các vấn đề như béo phì, da mặt bị chảy xệ, lưu thông đào thải các chất cặn bẩn ra khỏi da.

Công dụng của máy nâng cơ RF Baron

  • Xóa các nếp nhăn, quầng thâm, bọng mắt
  • Cải thiện làn da lỏng nhão, phục hồi lại độ đàn hồi, giúp da sáng mịn đều màu.
  • Se khít lại lỗ chân lông, làm mờ vết thâm do mụn
  • Làm mờ rạn nứt vùng bụng, làm săn vùng cánh tay, thon gọn đùi và mông.
  • Giảm tình trạng đau nhức cơ, giảm đau nhức khớp.

máy nâng cơ rf baron chính hãng

Máy nâng cơ RF Baron chính hãng

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266