Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Mua máy thẩm mỹ ở đâu chất lượng và hiệu quả

Bạn là chủ spa đang muốn đầu tư các dòng máy thẩm mỹ cho spa của mình. Việc mua máy tưởng chừng như đơn giản nhưng đây là điều không phải dễ dàng. Bạn phải lựa chọn những dòng máy phù hợp với mô hình kinh doanh spa, đầy đủ các chức năng và phải có độ hiệu quả cao và an toàn khi đang điều trị. Vậy mua máy thẩm mỹ ở đâu chất lượng và có hiệu quả cao ?

máy thẩm mỹ chính hãng

Mua máy thẩm mỹ ở đâu chất lượng và hiệu quả

Hana Kim Bách Nguyên là nhà phân phối thiết bị spa chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm trong lĩnh vực phân phối cung cấp các dòng máy thẩm mỹ chất lượng chính hãng tại Hàn Quốc, Bắc Kinh, chúng tôi tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu của các chủ spa từ nhỏ đến lớn.

Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn quản lý spa sẽ giúp bạn lựa chọn những dòng sản phẩm ưng ý và các liệu trình làm đẹp hiệu quả cho spa của bạn.

Chế độ bảo hành nhanh chóng, đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị spa sẽ tiến hành bảo trì nhanh chóng nếu chẳng may máy của quý khách hàng gặp sự cố. Đồng thời chúng tôi luôn có sẵn các trang thiết bị sẵn sàng thay thế

Các dòng máy thẩm mỹ chất lượng hiệu quả cho spa

1. Máy thẩm mỹ cơ bản

1.1 Tủ hấp khăn chính hãng

Là dòng thiết bị không thể thiếu trong các phòng spa chuyên nghiệp. Máy giúp hâm nóng khăn diệt sạch mọi vi khuẩn có hại trong khăn mà khăn vẫn giữ được độ mịn màng, mềm mại.

Xem thêm chi tiết sản phẩm Tủ hấp khăn tại đây: https://hanakbn.com/san-pham/tu-hap-khan-d-372

tủ hấp khăn

1.2 Máy chăm da cơ bản 5 in 1

Được rất nhiều spa mini sử dụng để chăm sóc da cho khách hàng. Với giá thành rẻ có tới 5 chức năng điều trị da chuyên nghiệp như Glavanic, tia điện tím, Đốt nốt ruồi, Phun sương và Dẫn sản phẩm thì dòng máy này xứng đáng có mặt trong spa của bạn

Xem thêm chi tiết sản phẩm Máy chăm sóc da 5 in 1 tại đây: https://hanakbn.com/san-pham/may-cham-soc-da-co-ban-5-in-1

máy chăm sóc da

2. Máy thẩm mỹ chuyên nghiệp

2.1 Máy nâng cơ RF Baron là dòng sản phẩm chuyên điều trị làn da bị chảy xệ, giúp nâng cơ mặt, xóa các nếp nhăn cực kì hiệu quả. Đặc biệt máy tác động giúp tái sinh collagen và elastin là thành phần protein chính trong việc tái tạo lại làn da căng mịn.

Xem thêm chi tiết sản phẩm Máy nâng cơ RF Baron tại đây: https://hanakbn.com/san-pham/may-nang-co-rf-baron

máy nâng cơ rf baron

2.2 Máy giảm béo Max Burn Lipo là dòng máy được các spa lớn hiện nay ưa chuộng sử dụng để giảm béo cho khách hàng. Sử dụng công nghệ giảm béo RF, sóng âm mạnh, công nghệ Laser 905 tác động vào từng ngấn mỡ thừa và triệt tiêu chúng qua hệ thống trao đổi chất.

Xem thêm chi tiết sản phẩm Máy giảm béo Max Burn Lipo tại đây: https://hanakbn.com/san-pham/may-giam-beo-max-burn-lipo-cong-nghe-moi

Máy giảm béo Max Burn Lipo

3. Máy thẩm mỹ công nghệ cao

3.1 Máy Laser CO2 Fractional K106 chuyên dùng để điều trị sẹo rỗ, sẹo mụn, loại bỏ các sắc tố trên da và ngăn chặn chúng hình thành trở lại. Ngoài ra còn có đầu điều trị âm đạo làm se khít âm đạo, trẻ hóa âm đạo

Xem thêm chi tiết sản phẩm Máy Laser CO2 Fractional K106 tại đây: https://hanakbn.com/san-pham/may-laser-co2-fractional-k106

máy thẩm mỹ K106

3.2 Máy Laser Q-Switched Picosecond dòng sản phẩm chuyên dùng để xóa xăm sử dụng công nghệ ND YAG được các chuyên gia bác sĩ da liễu đánh giá rất cao về độ hiệu quả, độ an toàn khi điều trị cho khách hàng.

Xem thêm chi tiết sản phẩm Máy Laser Q-Switched Picosecond tại đây: https://hanakbn.com/san-pham/may-xoa-xam-q-switch-nd-yag-laser

máy picosecond


Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy triệt lông, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

 

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266