Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Máy laser Picosure xóa xăm trị nám HIỆU QUẢ nhất hiện nay

 Trong một thời đại luôn phát triển và tiến bộ về y học, việc ứng dụng các dòng thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao trong quá trình làm đẹp đã không còn quá xa lạ. Với sự ra đời của công nghệ laser Picosure, như là mở ra một cánh cửa mới đầy hứa hẹn trong việc điều trị các vấn đề da liễu khó chữa trị. Trong bài viết này, thiết bị spa chuyên nghiệp Hana KBN sẽ khám phá sâu hơn về công nghệ máy laser Picosure, hiểu rõ về cách nó hoạt động và tại sao nó được coi là một giải pháp đáng tin cậy cho nhiều vấn đề da liễu khác nhau.

1. Khám phá về máy laser Picosure

Máy xóa xăm Laser Picosure được biết đến trong lĩnh vực xóa sắc tố và trẻ hóa da bằng laser. Với ứng dijng công nghệ tiên tiến, tia laser của Picosure hoạt động ở mức độ picosecond (phần ngàn tỉ giây), ngắn hơn cả công nghệ Q-Switch (phần tỉ giây). Sự phát ra cực ngắn của các xung laser này tạo ra hiệu ứng quang học mạnh mẽ thay vì tạo nhiệt, tạo ra áp lực sóng (PressureWaveTM) độc đáo. Hiệu quả của  máy laser trục khuỷu Picosure không chỉ nằm ở việc phá hủy sắc tố, mà còn ở việc giảm tổn thương cho các mô xung quanh.

Nhờ vào ứng dụng công nghệ vô cùng tiên tiến, máy laser Picosure đã chứng minh khả năng xóa xăm và sắc tố hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Liệu trình giảm xóa giảm đi đáng kể, thậm chí có thể gần phân nửa so với các loại tia laser trước đó. Ngay cả những loại mực xăm “khó nhằn” trước đây không thể loại bỏ được bằng công nghệ cũ, giờ đây cũng không còn là thách thức. Đặc biệt, máy laser Picosure không chỉ loại bỏ các màu xăm thông thường mà còn có thể xử lý các màu xám, xanh da trời, tím, màu xanh lá cây – điều mà trước đây được coi là không thể.

Một trong những thiết bị ứng dụng công nghệ Laser Picosure được nhiều spa, thẩm mỹ viện ưa chuộng hiện nay chính là Pico Focus PS-300. Và bài viết sau đây là tập hợp những thông tin về máy Laser Pico Focus PS-300 cho những ai đang có nhu cầu tìm hiểu. 

may-laser-picosure

Khám phá về công nghệ của máy laser Picosure. 

2. Công dụng điều trị của máy laser Picosure

  • Xóa Xăm:

Máy laser Picosure có khả năng xóa được hầu hết các màu xăm, bao gồm cả những màu khó xóa như xanh lá cây, xanh da trời, vàng, tím, mà còn giảm số lần xóa so với các loại laser trước đây. Với bước sóng 1064, 532 nm, 755 nm, máy Picosure không chỉ phủ kín mọi nhu cầu về xóa xăm mà còn giúp giảm sẹo và trẻ hóa da.

  • Trẻ Hóa Da và Giảm Sẹo:

Máy laser Picosure sử dụng đầu chiếu “chùm tia cực nhỏ”, tạo ra tia laser điều chỉnh với độ chính xác cao. Tia laser này đi qua chùm thấu kính hội tụ cực nhỏ, tăng collagen và elastin dưới da. Kết quả, máy xóa xăm Laser Picosure không chỉ giúp xóa nếp nhăn và sẹo mụn một cách hiệu quả, mà còn không làm tổn thương bề mặt da. Quá trình này không chỉ làm giảm sẹo mà còn giúp da trở nên mềm mại và trẻ trung tự nhiên.

  • Xóa Nám, Bớt Đen và Tàn Nhang:

Máy laser trục khuỷu Picosure không chỉ giải quyết vấn đề của nếp nhăn và sẹo, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho việc loại bỏ các vấn đề về màu da như nám, đen, tàn nhang, và đồi mồi. Được thiết kế để làm sáng da và loại bỏ các vùng da không mong muốn, máy laser Picosure giúp bạn đạt được làn da sáng hơn, sạch sẽ hơn và tràn đầy sức sống một cách tự nhiên và an toàn.

Một trong những phương pháp điều trị mụn hiệu quả và an toàn nhất hiện nay chính là sử dụng phương pháp bằng máy laser CO2. Vậy sau khi điều trị mụn bằng Laser CO2 thì bao lâu da sẽ đẹp lên, hãy cùng tìm câu trả lời ngay nhé. 

may-laser-picosure-1

Ứng dụng điều trị của máy laser Picosure. 

3. Nguyên lý hoạt động của máy laser Picosure

Hiểu rõ cách thức hoạt động của các loại laser trong việc “tiêu diệt” sắc tố sẽ giúp bạn dễ dàng lý giải cách PicoSure hoạt động. Các loại laser Q-switched truyền thống như Ruby, Alexandrite và Nd: YAG xử lý da xỉn màu và các đốm nâu bằng cách phát ra năng lượng trong các xung cực ngắn tính đến nano giây (một phần tỉ giây). Trong quá trình này, các sắc tố ở lớp trung bì bị hấp thụ nhiệt và bị phá hủy, dẫn đến việc “bốc hơi” sắc tố, làm cho làn da dễ dàng trở nên thâm sạm.

Máy laser trục khuỷu PicoSure sử dụng các xung và bước sóng ngắn hơn gấp 1000 lần so với nano giây (một phần tỷ giây). Các xung và bước sóng ngắn này tạo ra một sóng áp lực mạnh phá vỡ các hạt sắc tố một cách an toàn trên mọi loại da. Điều này là độc đáo, vì trước đây, các bệnh nhân da sẫm màu không thể sử dụng các phương pháp điều trị bằng laser. Với 4 bước sóng ánh sáng khác nhau, PicoSure có thể loại bỏ cả sự xỉn màu trên bề mặt da và mực xăm bám sâu vào lớp trung bì bằng cách tạo ra các tổn thương nhỏ kiểm soát được, khơi gợi quá trình tự nhiên của cơ thể trong việc chữa lành, kích thích sản sinh collagen và elastin.

Máy laser xóa xăm PicoSure chuyển đổi năng lượng ánh sáng thành các sóng áp lực ngắn, làm vỡ các hạt sắc tố trong da thành các phân tử nhỏ hơn, dễ dàng bị cơ thể hấp thụ hơn. Đặc biệt, nó còn hiệu quả trong việc loại bỏ các màu mực khó xóa hơn như màu cam, đỏ và vàng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy laser CO2 khác nhau nhưng nổi bật nhất vẫn là những thiết bị đến từ Hàn Quốc. Vậy máy laser CO2 Hàn Quốc loại nào tốt và địa chỉ để mua thiết bị spa uy tín trên thị trường hiện nay. 

may-laser-picosure-8

Nguyên lý hoạt động của máy laser Picosure.

Ứng dụng máy laser xóa xăm PicoSure

4. So sánh giữa máy laser Picosure với máy laser thông thường

 

Máy laser thông thường

Máy laser Picosure

Điều trị sâu dưới da

Chỉ điều trị trên bề mặt da mà không điều trị được các mực xăm sâu dưới da

Sử dụng xung cực ngắn, tạo ra hiệu ứng quang cơ, tác động trực tiếp vào sâu ở lớp hạ bì và làm mờ các sắc tố mực xăm

Tác động vào sắc tố

Dễ làm gây tăng sắc tố

Không gây tăng sắc tố, không gây đỏ da hoặc bỏng rát do năng lượng laser sinh nhiệt

Phản ứng da

Đỏ, bỏng rát do sinh nhiệt

Ít đau rát không để lại sẹo

Số lần điều trị

Từ 4 đến 6 lần

Chỉ từ 1 đến 3 lần

Hiệu quả đối với nám và tàn nhang

Hiệu quả không đảm bảo

Giảm tối đa, chấm dứt vấn đề

cong-nghe-may-laser-picosure

So sánh giữa máy laser Picosure với máy laser thông thường. 

Nếu bạn đang thắc mắc máy laser CO2 có công dụng gì thì hãy tham khảo nội dung bài viết này để từ đó xem xét đầu tư cho mình một thiết bị tại spa, thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp. 

5. Sự khác biệt giữa công nghệ máy laser Picosure với công nghệ trước đó

Máy laser Picosure hiện đại không chỉ là sản phẩm đến từ quy trình sản xuất tiên tiến mà còn là một điểm sáng trong lĩnh vực chăm sóc da, tích hợp hàng loạt công nghệ mới hàng đầu thế giới. 

  • CO2 Laser:

Sử dụng nhiệt độ cao để xử lý nốt ruồi, mụn thịt, nhưng không phù hợp cho việc trị tàn nhang, nám, hay loại bỏ các vết xăm sâu trên da.

  • Fractional CO2:

Sử dụng laser trên bề mặt da, giúp cải thiện kết cấu da một cách đáng kể.

  • YAG Q-Switched:

Hiệu quả trong việc trị nám, làm mờ các vết nám một cách rõ ràng qua các liệu trình mà không làm tổn thương da. Thời gian điều trị được rút ngắn xuống chỉ cần 20-40 buổi, giúp da trở nên mịn màng và trẻ trung hơn.

  • PicoSure:

Sử dụng công nghệ laser độc đáo với ba bước sóng là 532nm, 755nm và 1064nm, hỗ trợ hiệu quả cho việc điều trị các sắc tố trên da. Đặc biệt, máy này được trang bị Focus™ Lens Array để xóa xăm và điều trị da lão hóa ở mức độ nặng.

Sản phẩm này đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng thực, đặc biệt trong việc xóa xăm, giảm sắc tố an toàn, làm giảm nếp nhăn, và trị sẹo, mụn thịt… Bằng sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và chứng nhận uy tín, máy laser Picosure hứa hẹn là lựa chọn hoàn hảo cho việc chăm sóc và làm đẹp da hiện đại.

Nếu bạn đang thắc mắc giữa laser CO2 và laser CO2 Fractional có gì khác và giống nhau thì đừng bỏ lỡ bài viết So sánh máy laser CO2 và máy laser CO2 Fractional đến từ nhà Hana KBN. 

may-laser-picosure-7

Sự khác biệt giữa công nghệ máy laser Picosure với công nghệ trước đó. 

6. Máy laser Picosure bao nhiêu tiền

Vậy máy laser Picosure bao nhiêu tiền? Giá của máy laser Picosure nằm trong khoảng từ 165.000.000 VNĐ đến 170.000 $ ~ , tùy thuộc vào nhà sản xuất cụ thể.

Liệu trình điều trị nám bằng máy laser hiện đang rất được nhiều khách hàng lựa chọn, có rất nhiều spa, thẩm mỹ viện có nhu cầu mua dòng thiết bị này nhưng lại đắn đo không biết giá thành có đắt đỏ không?. Vậy thì sau đây Hana KBN sẽ giải đáp về máy laser trị nám giá bao nhiêu tiền cho bạn tham khảo. 

may-laser-picosure-5

Máy laser Picosure bao nhiêu tiền.

7. Quá trình điều trị máy laser Picosure diễn ra như thế nào

Phiên điều trị bằng máy laser Picosure thường kéo dài từ 10 đến 30 phút, tùy thuộc vào diện tích và màu sắc của hình xăm cũng như độ dày của mực xăm. Trước khi bắt đầu, vùng điều trị có thể được gây tê bằng cách tiêm lidocaine hoặc sử dụng kem gây tê. Nếu sử dụng kem gây tê, cần phải để kem trên da ít nhất 30 đến 45 phút để có hiệu quả tốt nhất.

Sau khi vùng điều trị được tê hoặc gây tê bằng kem, bác sĩ sẽ đeo kính bảo vệ và tiến hành điều trị. Các hình xăm nhỏ có thể được xử lý chỉ trong khoảng 15 phút, trong khi những hình xăm lớn có thể mất đến 2 giờ để hoàn thành.

Sau quá trình điều trị, bác sĩ sẽ áp dụng một lớp mỡ Polysporin hoặc Bacitracin lên vùng điều trị và băng lại bằng gạc không dính. Người bệnh có thể gặp phải các tác dụng phụ như sưng, da nóng, rỉ máu hoặc một số vết phồng nhỏ. Do đó, việc chăm sóc như chăm sóc một vết thương là quan trọng để đảm bảo an toàn và lành mạnh cho da.

Thường xuyên, việc điều trị đòi hỏi nhiều phiên, đặc biệt là trong trường hợp muốn trẻ hóa da, mỗi buổi cách nhau từ 2 đến 6 tuần. Đối với việc loại bỏ hình xăm, khoảng cách giữa các buổi điều trị thường là từ 6 đến 8 tuần để da có đủ thời gian để lành và hồi phục. Các quy trình điều trị cho sẹo lõm do mụn và nếp nhăn thì thường được thực hiện cách nhau mỗi 3 đến 4 tuần.

Nhu cầu xóa xăm ngày càng được tăng, xóa xăm bằng tia laser đang ngày càng được ưa chuộng bởi mang đến sự hiệu quả nhất định. Vậy xóa xăm bằng tia laser có để lại sẹo hay không? Quy trình thực hiện như thể nào? Hãy tìm kiếm câu trả lời ngay. 

may-laser-picosure-6

Quá trình điều trị máy laser Picosure diễn ra như thế nào. 

8. Liệu trình bằng máy laser Picosure có đau không?

Nhiều bệnh nhân mô tả cảm giác khi trải qua liệu pháp bằng máy Laser PicoSure giống như việc có các sợi cao su nhỏ bắn vào da – tuy nhiên, trong trường hợp loại bỏ xăm, cảm giác có thể trở nên khó chịu được hơn khi phải loại bỏ một lượng lớn mực xăm. Thực tế, nhiều người bệnh cho biết quá trình này thậm chí còn đau đớn hơn so với quá trình xăm hình ban đầu.

Theo thông tin từ các bác sĩ, mức độ đau này có thể khiến cho bệnh nhân không thể chịu đựng quy trình điều trị một cách hiệu quả, và đôi khi buộc họ phải giảm mức năng lượng trên tia laser. Điều này không chỉ làm giảm hiệu suất của phương pháp điều trị mà còn làm mất nhiều thời gian hơn trong quá trình thực hiện.

Việc tái tạo bề mặt da bằng laser CO2 vi điểm là một trong những phương pháp làm đẹp đang phổ biến hiện nay vì có thể khắc phục được những vấn đề như mụn, nám, sẹo, thâm,… Vậy phương pháp này có tốt như mọi người đồn, hãy cùng tìm hiểu ngay. 

may-laser-picosure-4

Liệu trình bằng máy laser Picosure có đau không?

9. Quá trình phục hồi sau khi điều trị bằng máy Laser Picosure

Sau mỗi phiên điều trị, bạn sẽ chứng kiến màu mực xăm mờ dần đi, với sự cải thiện tối đa đạt được sau 6 buổi (mỗi buổi cách nhau khoảng 6 tuần) và kết quả này sẽ được duy trì vĩnh viễn.

Đối với việc làm trẻ hóa da và làm sáng da, bạn sẽ thấy sự cải thiện trong khoảng 6 đến 9 tuần sau mỗi chuỗi điều trị, gồm ít nhất 3 buổi. Kết quả này được đạt được thông qua quá trình tạo ra collagen và elastin mới, và có thể mất tới 6 tháng để thấy rõ.

Mặc dù kết quả của quá trình phục hồi da là lâu dài, nhưng thời gian mà kết quả duy trì được phụ thuộc vào cách bạn bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể. Một số vấn đề về sắc tố da có thể tái phát, và các vấn đề như nám do thay đổi hormone (như trong thời kỳ mang thai hoặc sử dụng các phương pháp tránh thai) có thể gây ra việc xuất hiện các đốm sắc tố mới. Bởi vậy, nhiều bệnh nhân thấy rằng việc điều trị lại với PicoSure mỗi 6 tháng có thể giúp ngăn chặn sự trở lại của các vấn đề sắc tố da.

Để duy trì kết quả, việc sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF ít nhất là 30 là rất quan trọng, và cần bôi lại sau mỗi 2 giờ khi tiếp xúc với nắng.

Sau khi điều trị bằng laser có bị tăng sắc tố hay mỏng da hay không? Đây chính là thắc mắc chung của nhiều người khi đang có nhu cầu sử dụng phương pháp làm đẹp này. Sau đây Hana KBN sẽ mang đến cho bạn câu trả lời chính xác nhất. 

may-laser-picosure-9

Hình ảnh chuyển giao máy công nghệ laser picosure cho spa. 

10. Địa chỉ mua máy laser trục khuỷu Picosure uy tín chất lượng

Chắc chắn rằng với công nghệ tiên tiến và hiệu quả của máy laser Picosure, bạn sẽ đạt được những kết quả ấn tượng trong việc điều trị da và loại bỏ các vấn đề về sắc tố. Nếu bạn quan tâm đến việc sở hữu một máy laser Picosure cho mục tiêu làm đẹp hoặc kinh doanh, hãy ghé thăm Hana KBN ngay hôm nay. Chúng tôi tự hào cung cấp những dòng máy laser hàng đầu trên thị trường, với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0908 37 7079 để biết thêm chi tiết và nhận tư vấn miễn phí từ các chuyên gia hàng đầu. Hãy để Hana KBN đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc da và làm đẹp, mang lại cho bạn sự tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống hàng ngày.

Hana KBN giới thiệu những nội dung hay khác:

may-laser-picosure-10

Địa chỉ mua máy laser trục khuỷu Picosure uy tín chất lượng. 

Hana
Latest posts by Hana (see all)

    Tin liên quan

    Trị rạn da sau sinh bằng laser hiệu quả không? Bao nhiêu tiền?

    Trị rạn da sau sinh bằng laser mang đến hiệu quả và an toàn vượt trội. Vậy xóa rạn da vĩnh viễn bao nhiêu tiền? Hãy cùng Hana KBN tìm hiểu qua bài viết này. 

    Xem thêm

    Cách trị sẹo sau khi bắn laser hiệu quả an toàn

    Sau khi điều trị laser không ít người lo ngại về khả năng xuất hiện sẹo. Cùng Hana KBN khám phá cách trị sẹo sau khi bắn laser hiệu quả và an toàn hiện nay.

    Xem thêm

    Nguyên nhân tại sao da mặt đen hơn da tay? Cách khắc phục

    Bài viết này Hana KBN sẽ khám phá nguyên nhân tại sao da mặt đen hơn da tay và gợi ý một số cách đơn giản để giúp làn da mặt trở nên trắng sáng hơn.

    Xem thêm
    CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
    Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
    Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
    Hotline: 0908 37 7079
    Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266