Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Lưu Ý Khi Sử Dụng Máy Lăn Kim

Lăn kim, một phương pháp phổ biến trong làm đẹp, đã được các chuyên gia đánh giá cao với hiệu quả tuyệt vời. Nó không chỉ giúp làm dịu mụn, xóa sẹo, và làm da trở nên tươi mới hơn, mà còn phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, cần thận trọng khi sử dụng, vì việc không chú ý có thể gây hậu quả ngược. Hôm nay, thiết bị spa cơ bản Hana KBN sẽ chia sẻ một số lưu ý khi sử dụng máy lăn kim để bạn có thể áp dụng liệu trình làm đẹp một cách an toàn và hiệu quả cho khách hàng của mình.

Sử Dụng Máy Lăn Kim

Làm Đẹp Hiệu Quả Với Máy Lăn Kim.

1. Lưu ý khi sử dụng máy lăn kim – Đối với người vận hành

Lưu ý khi sử dụng máy lăn kim - Đối với người vận hành

Lưu ý khi sử dụng máy lăn kim – Đối với người vận hành. 

Máy lăn kim sử dụng công nghệ hiện đại và rất dễ sử dụng, tuy nhiên để áp dụng cho khách hàng thì Máy Lăn Kim cũng đòi hỏi người vận hành phải hiểu rõ về nó và biết cách dự đoán cần phải sử dụng máy, mỹ phẫm liều lượng như thế nào và độ đài kim ra sao đối với các loại da khác nhau của khách hàng.

Máy Lăn Kim HANA đang phân phối hiện tại là dòng Máy Lăn Kim Raffine của HÀN Quốc sử dụng công nghệ Auto MTS của Woorhi Mecha.

2. Lưu ý khi sử dụng máy lăn kim – Đối với bệnh nhân điều trị

Cần có sức khỏe ổn định và không mắc các bệnh truyền nhiễm.

Lưu ý khi sử dụng máy lăn kim - Đối với bệnh nhân điều trị

Lưu ý khi sử dụng máy lăn kim – Đối với bệnh nhân điều trị. 

3. Lưu ý khi sử dụng máy lăn kim – Trước Khi Lăn Kim

Trước khi sử dụng liệu pháp cho khách hàng, người vận hành cần làm sạch mặt, tẩy tế bào chết cho khách hàng đồng thời massage thư giãn cho họ để khách hàng có tâm lý thoải mái và mở lỗ chân lông, tăng hiệu quả điều trị.

Lưu ý khi sử dụng máy lăn kim - Trước Khi Lăn Kim

Lưu ý khi sử dụng máy lăn kim – Trước Khi Lăn Kim. 

Sau khi vệ sinh sạch sẽ và tẩy tế bào chết, người điều trị cần lưu ý thoa một lớp kem tê lên mặt cho khách hàng trước 15′ để giảm bớt cảm giác châm chích cho họ.

4. Lưu ý khi sử dụng máy lăn kim – Trong và Sau Qúa Trình Điều Trị

Người được vận hành luôn phải thả lỏng cơ thể, nên đi kim theo vòng tròn từ ngoài vào trong, xoay vòng từ trong ra ngoài. Không nên đi máy lung tung để tránh bỏ sót và làm giảm hiệu quả của liệu trình.

Sau khi liệu trình kết thúc xong cần phải massage cho khách hàng bằng Tế bảo gốc thẩm thấm lại vào trong da sau đó thoa lên cho khách hàng một lớp Serum repair để giảm bớt cảm giác châm chích đồng thời cung cấp vitamin giúp da phục hồi tổn thương nhanh chóng và cuối cùng cần đắp một mặt nạ lạnh giúp khách hàng thoải mái và se khít lỗ chân lông để hoàn tất.

Lưu ý khi sử dụng máy lăn kim - Trong và Sau Qúa Trình Điều Trị

Lưu ý khi sử dụng máy lăn kim – Trong và Sau Qúa Trình Điều Trị. 

Trên đây là một vài lưu ý HANA xin chia sẽ đến bạn hi vọng có thể giúp bạn có thể sử dụng Máy Lăn Kim tốt hơn và đạt hiệu quả cao hơn cho khách hàng của mình.

Lưu ý khi sử dụng máy lăn kim

Lưu ý khi sử dụng máy lăn kim.

(*) Lưu Ý: Tác dụng của phương pháp này tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy triệt lông,Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy Ánh Sáng, Máy trị mụn hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266