Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Lưu Ý Khi Sử Dụng Mặt Nạ Ánh Sáng AlaBeam

Những nỗi lo âu về làm đẹp sẽ tan biến khi bạn bước vào thế giới của Mặt Nạ Ánh Sáng AlaBeam. Đây không chỉ là một liệu pháp làm đẹp bằng ánh sáng Emitting Diode tự nhiên, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học và sắc đẹp, mà không gây đau đớn. Mặt Nạ Ánh Sáng AlaBeam không phân biệt loại da, từ da mụn đến da bị tổn thương, từ da có nếp nhăn đến da cần trẻ hóa nói chung. Hơn thế, nó không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp mà còn có hiệu quả vượt trội trong việc giúp quá trình điều trị bệnh vẩy nến, giảm thiểu các vết sẹo và thậm chí trong việc chữa lành vết thương. Nhưng trước khi bạn bắt đầu cuộc hành trình thần kỳ này, hãy cùng thiết bị spa cơ bản Hana KBN tập trung vào những “Lưu Ý Khi Sử Dụng Mặt Nạ Ánh Sáng AlaBeam” để đảm bảo bạn đạt được kết quả tốt nhất và an toàn nhất cho làn da của mình.

Mặt Nạ Ánh Sáng AlaBeam

Mặt Nạ Ánh Sáng AlaBeam. 

Bạn có thể xem thông tin về sản phẩm tại: MẶT NẠ ÁNH SÁNG SINH HỌC HÀN QUỐC ALABEAM

Mặt Nạ Ánh Sáng AlaBeam

Mặt Nạ Ánh Sáng AlaBeam. 

Tham khảo thêm: Máy Ánh Sáng sinh học PDT Mask – thiết bị có khả năng phát ra nguồn ánh sáng có thể đi sâu vào trong da, gần bước sóng với tia hồng ngoại và tia cực tím. Khi chiếu lên da có thể vượt qua mô da và chiếu vào trong khoảng 1 inch tương đương 2.54cm.

1. Lưu Ý Khi Sử Dụng Mặt Nạ Ánh Sáng AlaBeam

1.1.  Đọc hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Đây là điều kiện bắt buộc khi bạn mua một sản phẩm mới về, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất để không thao tác sai làm ảnh hưởng tới khách hàng của bạn cũng như làm hư hỏng thiết bị và như thế bạn sẽ mất quyền lợi về bảo hành sản phẩm.

1.2. Chỉ những người có kỹ năng mới được vận hành

Một người muốn vận hành sản phẩm cần được đào tạo bài bản và đã được thực hành qua, có kỹ năng tốt khi sử dụng mới được vận hành máy hỗ trợ trị liệu cho khách hàng.Sử dụng adapter và dây nguồn được cung cấp.

    1. Tránh để sản phẩm ở nơi có nước hoặc hơi ẩm. Khi bị tiếp xúc với nước, nhanh chóng tắt điện và liên lạc ngay với trung tâm chăm sóc khách hàng.
    2. Không để tay ướt khi sử dụng.
    3. Tránh làm hư hại sản phẩm. Không sử dụng khi sản phẩm bị hư hỏng.
    4. Khi cắm điện và kết nối mặt nạ, bảo đảm không bị bụi bẩn.

Mặt Nạ Ánh Sáng AlaBeam

Mặt Nạ Ánh Sáng AlaBeam. 

2. Lưu ý an toàn khi sử dụng mặt nạ ánh sáng AlaBeam

Sử Dụng Mặt Nạ Ánh Sáng

Sử Dụng Mặt Nạ Ánh Sáng

Sử Dụng Mặt Nạ Ánh Sáng

Sử Dụng Mặt Nạ Ánh Sáng

Sử Dụng Mặt Nạ Ánh Sáng

Sử Dụng Mặt Nạ Ánh Sáng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2.1. Lưu ý khi sử dụng mặt nạ ánh sáng AlaBeam

  1. Kiểm tra kỹ trước và sau khi vận hành.
  2. Khuyến khích sử dụng trong vòng 20 phút một ngày.
  3. Nếu bạn sử dụng liên tục trong một thời gian dài, có nguy cơ bị bỏng, do đó nên tránh sử dụng liên tục trong thời gian dài.
  4. Nếu bạn đang phải hỗ trợ điều trị da, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.
  5. Bệnh nhân động kinh, quá mẫn cảm với ánh sáng và bệnh tim mạch nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  6. Luôn đeo mặt nạ trước khi hỗ trợ điều trị. Khi sản phẩm hoạt động, ánh sáng có thể gây chói nếu không đeo mặt nạ.
  7. Không nhìn trực tiếp vào vùng ánh sáng khi sản phẩm đang hoạt động.

2.2. Cất giữ mặt nạ ánh sáng AlaBeam

  1. Tránh đặt sản phẩm dưới ánh sáng mặt trời, nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.
  2. Lau khô mặt nạ sau khi dùng.
  3. Va chạm mạnh có thể gây hư hỏng cho sản phẩm. Hãy bảo quản cẩn thận.
  4. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Trên đây là một vài lưu ý khi sử dụng Mặt Nạ Ánh Sáng Sinh Học Alabeam mà HANA muốn gửi đến bạn. Huy vọng sẽ giúp ích được bạn phần nào trong quá trình sử dụng và thao tác nó tốt hơn.

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy triệt lông,Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy Ánh Sáng, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Đây là những mặt hàng mà chúng tôi đang bán chạy nhất thị trường Việt Nam và khu vực Châu Á và được khách hàng tin tưởng sử dụng. Còn chần chờ gì mà không gọi cho chúng tôi 090 837 7079 – Ms.Trinh để được hỗ trợ tư vấn ngay bây giờ.

(*) Lưu Ý: Tác dụng của phương pháp này tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Những dòng thiết bị spa cần thiết cho spa

Những dòng thiết bị spa cần thiết cho spa. 

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266